CHAPTER 1

31 12 0
                                    

Dahil kilig na kilig ako kaya nahulog nalang ako bigla sa kanya pag ibig nga naman. 

Di maka pigil sa nararamdaman mo kaya ayun parang mahal ko ata siya. 

Di muna ako tumayo Kasi kinikilig ako sa nangyari. 

Gosh! ikaw kaya kinindatan ng ultimate crush mo naprapraning na yata ako akala ko patay na ako. 

Ikaw kaya mahulog dito sa may kanal di kaba mahihiyang umalis dito tatakbo nalang kaya ako ehhh! naman e, huhuh. 

Okay bibilang ako ng 3 okay.. 

isa . . . . . 

dalawa . . . 

tat-- 

Miss okay kalang ba?..... 

Huh? Tumingala ako shtt mimaaayyyy!!! Siya O My God pano? Totoo ba to? Legit??? Pano nato huhuhu laking kahihiyan to. 

Ahmm hehehe Na-na-nahimatay kasi ako eh. Sege lang Magsinungaling ka lang Lany kaya mo yan para maka usap mo. 

Okay lang mahulog sa kanal basta mapansin ka lang niya worth it!!!! 

Para akong nilipad sa Heaven na nangyari yun. 

Need mo ng help? Sabay abot ng kamay.

Ohh! My? Is this really happening shemayyy!! Sinampal ko face ko baka nanaginip yung Lola niyo. Baka nga owwchhh!! 

Ansahaket ahh!! Totoo nga. 

Miss okay ka lang ba? Kanina kapa tulala Jan at bakit simanpal mo sarili mo? 

A-ahh-hh oo hehehe sabi ko nga nakatulala ako pano ba naman Kay gwapo ng nasa harapan ko. 

Ahhaha Di naman. Ang cute niya pag nahihiya, pwede pa kurot naman crush!!! 

Ahang cute mo kasi hehehe

MY MARUPOK GIRL IS A GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon