Chapter 2: New

1.6K 56 0
                                    

Chian Ani's POV
~Kinabukasan.

Nagising ako sa gutom hayst.wala pala akung Kain ka gabie tsk!

Tumayo ako at naligo.bumaba na ako sa kwarto ko.saktong nagbaba ko nandoon si teto.

Teto?San nanaman akung mag-aaral tsss!.tumingin si teto sa akin at may kinuhang kulay Gold na envelope.Wow parang umilaw mata ko haha.Upo.umupo naman ako sa tabi nang coach.

Ano po yan to?tanong ko sa kanya tss!.

Wala nang Daddy at Mommy mo Ani kaya ikaw ang mamamahala sa G.A ikaw ang cocontrol sa mga Tao doon.at ayaw kung may mapahamak.ang mga studyante doon.mahabang maliwanag ni teto.

Tsss.connect?.sabi ko.

Doon ka Mag-aaral sa Gangster University.May dorm doon kaya mag impake ka nang gamit magmatapos nang ceremonya pupunta kana doon.at hindi nila Pwede malaman na ikaw ang May ari nang "GANGSTER UNIVERSITY" basahin mo ang rules.May Mapa Jan.tumango lang ako at pupunta sana sa kusina para kumain.

By the way!Ani pupunta ka sa H.O bukas doon gaganapin ang ceremony mo bilang isang ganap na Empress okey?.tumango lang ako at pumunta sa kwarto binasa ko ang rules.

GANGSTER UNIVERSITY
RULES
1:You can do anything.
Blah.blah.blah.blah.blah.

Hindi kuna binasa ang rules.
You can do anything*Smirk* and haha Welcome to hell.

May mga schedule na ako binigay ni teto.
I don't care.boring ehh haha.

Heres My schedule.
1: Seduction Women/Man
2: History
3: Tongue Twist
4: Gun Firing.
5: Martial arts.
6: Car Racing Technique.
7: Gun Technique.
8: Underworld Fighting

Waaah! excited nako♥______♥.

See you hell*Smirk*

~To Be Continue

A/N:hihoo vote!vote!vote haha♥

-Commander K×♥

GANGSTER UNIVERSITY(SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now