Chian Ani's POV
Yun nga Empress sabi ni Master mamayang ala una ang punta natin sa G.A hihi excited nakoooo bumalik doon!.nakalunok?bato nang mic si pinky.tss.tumango lang ako at patuloy kumakain nang gummy.
Hmm.empress magimpake lang akoo baybe magimpake kanadiin! Hihi.yinakap muna niya ako at tumakbo sa kwarto.
Punta lang ako sa kwarto at naligo pagkatapos kung maligo.dumiretso ako sa cabinet.kumuha ng black pans,black croptop with diamond designs.kinuha ko din ang converse shoe.
Natapos akung magimpake at nagpolbos ako para umalis.na ahmm- kunin ko lang yung Skate board ko.puntii nang makalimutan ko.
Papunta nako sa Salas at saktong ala una na.
"Panda...panda....ting'ting'ting..one message panda.... ting'ting'ting...lalalala.ghaaad! Kinuha ko ang cellphone ko.yan ang ringtone ko.
*One received message*
From:Manong.
Ining pasensya kana...Hindi ko kayo masusundo ngayon kase nilalagnat ako.salamat.
Mag lalald nalang kame papuntang G.A
Nakita ko si pinky sa coach naghihintay.tsss! Nakakasuka nalaga yan color.pink tsk.naka croptop pink siya tapos naka mini shirt na pink with pink heels.Halikana....sabi ko at tuloy-tuloy naglakad.alam ko kung nasaan ang G.A dahil may Mapa ako matuloy lang kame sa paglalakad.
Aww...Black Empress Hindi batayo sasakay.sumasakit nang paa ko eeh.huhuhu.reklamo nitong kasama ko.
Sino ba kaseng magsabi na magheels kang babae ka.tsk!.nagpout na naman tss.parang bata!.
Tinignan ko ang mapa at ayun dito may isang puno kameng madadaanan ang pagmamasok kana makikita mo ang malaking gate...
Danny's POV(Pinky)
Ang O.A talaga ni Empress hmmm.akala ko sasakay kame eeh.huhu sumasakit na talaga yung paa ko.ghaad!.
Nandito kame sa tapat na puno kung Saan kapag papasok na kame bubungad sa Amin ang gate.imiss this place so much...
Andito na tayo.tinignan ko si Empress wala man lang ka emosyon-emosyon Hindi ba siya masaya?
Empress?masaya kaba?.tanong ko habang papasok kame sa gate...
Tsss.tsss? Lang hmmp-' ang ikli talaga niyang pagsalita.hinsi man lang nagsma-smile. Anong kayang itsura niya kapag tumawa siya?
Siguro mas lilitaw ang Ganda niya huhuhu..
Nakita ko ang Smirk ni Empress ghaaad! Nakakatakot anong bang ini-isip nito.
Empress? Bakit?.tanong ko sa kanya. Sumilay ang labi ko nang mag smile siya....that smile! Killer smile.nakakalaglag panty yang smile.niya nakakatakot.
See....them in hell.halos masubsob ako sa kinatatayoan ko nakakatakot talaga ang mga misteryong Tao.gaya ni Empress.
Pumasok lang ako wala pang medyo Tao sa hallway.dahil bukas pa ang dating nang lahat..nakita ko si Empress dumiretso sa office niya.pumunta naman ako doon.sana maayos ang buhay namin dito ni Empress kase kahit gaano siya ka cold at Hindi ngumingiti makikita mo sa kanya mga mata that she care.that what i like her she's so brave.The new....
~To Be Continue
A/N:please vote for me all do my stories not beautiful like others but aleast I try my best.....
-Commander K×♥
YOU ARE READING
GANGSTER UNIVERSITY(SLOW UPDATE)
TerrorBut when the lady mad the red Bloody eyes and come.and be Ready To Die. Meet CHIAN ANI CHEN The Ruthless Fearless Cold. And specially the The Empress Of All Mafia's assassination.