Chian Ani's POV
Nagising ako nang maaga.hayst.nagunat-unat muna ako bago bumaba. Weird.=_=.
Teeee-t.......hindi kona natapos ang ang sasabihin ko dahil unti-unting tumotulo ang butil nang luha ko.Nooooooo?!teto bakit mo ako iniwan!hindi-hindi dapat ako umiyak.dahil sabi ni daddy everything has a reason.Teto hahanapin ko kung sinong nag patay sayo.binigayan ko nang hustisya ang pagkamatay mo at ni daddy.itaga ko yan sa isadang Hindi marunong lumangoy!.pinapahiran kona ang luha sa pisngi ko.
Herooooooo!.si hero siya lang ang pinagkakatiwalaan ko.siya lang din ang nakakaalam na magiging boss na ako at isang Empress.
Yes ani?a.ano'anong nangyari Kay master.umiling lang ako.
Ipalibing muna si teto hahanapin ko kung sinong pumatay sa kanya. Walang expression kung sabi.tumalikod na ako at naglakad.
Nakakuyom ang kamao ko pumunta ako sa secret comforter ko.
Secret comforter dahil dito ko inilalabas ang sakit!.marami akung armas dito.
*BOOOOOM*
*BOOOOOM*
*BOOOOOM*
*BOOOOOM*
Sunod-sunod na pinaputok ko ang baril ko.at tumotulo nanaman ang luha ko.
Baaaakit! Ganito ba talaga ang buhay ko! Ang mawalan nang pamilya! Aayh! Nakalimutan ko wala pala akung pamilyaaaaaa! Sigaw ko habang mapait na tumatawa at pinahidan ang pisngi ko pero hanggang ngayon tulo pandin nang tulo!Pero Taaanginuuuuh! Naman na buhay ooh! Pati teto ko pinataaaaaaaay! Baaaakit?! Bweesiiiiiit!. Nakayuko ako ngayon habang tulo nang tulo ang luha ko.
Tama na! Hindi nako iiyak.sabi ko sa sarili at lumabas sa secret comforter.
With that nakahinga ako kahit wala akung masasabihan sa problema ko.Pumunta ako sa kwarto ko hahanapin ko ang hustisya teto at daddy.*Smirk*.
Nagsuot ako nang all black Black short,Black Crop top jacket boots. Kinuha ko ang baril at dagger ko.
(A/N):Yan po ang sout ni Chian.
Pumunta ako sa likod sa bahay at kinuha ang big bike ko.
For Now on Hindi nako isang ordinaryong babae na basagulera Dahil ako na ang Empress nang Mafia Assassination at Boss nang All World Gangster at Ang may-ari nang GANGSTER UNIVERSITY.
Pupunta ako ngayon sa HO nasinabi ni teto para maging ganap akung Empress.
~To Be Continue.
A/N:Huy! Haha charoot pa vote^_^ vote!vote!vote! Hihihi.♥ Pa follow din ako. Muawh.
~Commander K×♥
YOU ARE READING
GANGSTER UNIVERSITY(SLOW UPDATE)
HorrorBut when the lady mad the red Bloody eyes and come.and be Ready To Die. Meet CHIAN ANI CHEN The Ruthless Fearless Cold. And specially the The Empress Of All Mafia's assassination.