Chapter 2

0 0 0
                                    

So guys im 17 years old turning 18 next next month.

Im loner and forever loner na talaga siguro,yung arabella lang ata eh aish bahala,this is my life,kaya its good naman there's mom who always guided me and there's also dad who loves me so much..

I have 2 sis and also 2 bro's,sila ang natatakbuhan ko pag i have problems such as bullies,pero sa kabila ng lahat i said na okay lang naman kasi laging yun lang ang sinasabi ko. Sinabi ko rin sa kanila na kung pwede wag na ipaalam kina mom and dad about my bullies,kahit na si ate Brianca eh todo punta sa PO namin (principal's office) at si ate Bea todo lagap ng information about sa address ng bullies ko and well kuya Max and Kuya Ash always there for me...

Sa kabila ng lahat kahit pa mag punta sila ate sa school,wala paring nakakaalam kasi nga.....sinabi ko nanaman na pag pumunta sila doon,don't ever mention my name to the dean.. yan ang laging bukambibig ko sa kanila...kaya nga mahal na mahal nila ako kasi sobrang bait ko raw pero may pagka mataray minsan at suplada,pero sa bahay lang nangyayari yun at mangyayari...

Kasi ayokong showy,ayokong maging sikat,I just want a normal life to live,kasi nakikita ko sa mga tao pinagdadaanan nila,Oh well lalo na sa mahihirap,kaso kami kahit mayaman,i just want na maexperience ang hirap not bully,pero ito ang ginusto ko eh at ito ang pinili ko.I dont want homeschool its like that,boring eh kaya mas pinili ko ito.....

Wala pa ako naging boyfriend eversince,kasi sino ba namang manliligaw sa kagaya kong panget na baduy na mataba??

"Anyways,meron kaming Mall in Manila,pinakamalaki at sikat na Mall ,ang Ashton Mall na pagmamay ari ng pang apat ko na kapatid",obviously? Ashton eh..

Si ate Bri naman nagmamay ari ng Yamaha Motor Parts, may branches sa bawat sulok ng LUZON,VISAYAS AT MINDANAO..

Si ate Bea nag mamay ari naman ng Trize Cosmetics..well yah know cosmetics na ha pero look at my face!nagpumilit, naman si ate na i make over ako eh,pero yun nga lang nabigo siya..

Si kuya Max isang Agent hay napakahirap nga ng trabaho niya,napagusapan na namin yan nila dad na itigil ang pagiging Agent niya,ang loko naman di nag patinag,hayyysssttt..

Si mom at dad naman sa isang ALFONSO EMPIRE business about business,ngayon nasa LA sila para sa business nanaman,ganyan parati eh,but naghahanap parin sila ng time makapag bond kami eh...

In mansion meron kaming isang Batalyon ng bodyguards and 20 yaya's (A/N:nasali pa mga maids;))..yah know that author??

Tuwing sinusundo naman ako ni Chief Monroid eh? Wala ring nakakakita.. hay...i want a life nga na tahimik at hindi ka sinasamba ng mga tao,i dont want that,ayokong mapagmataas noh!,kasi gusto ko mabuti sila sakin,pero nagkakamali ako binu-bully nila ako eh haysst....

Bawal ako mag boyfriend dahil im too young pero mag e 18 na nga ako next next month eh(sigh)yaan na wala rin naman akong manliligaw.Hihihihi

Okay,know about me better?

I'm Inlove With The Famous HearttrobWhere stories live. Discover now