Naglalakad ako sa hallway may dalang mabibigat na libro.Ng bigla akong natapisod.
"Oh kawawa ka naman"...Isang tinig ng babae ang naririnig ko at alam ko na kung sino ito..
"HAHAHAHA..look who's here..kawawa ka naman girl".Shet kayo!
"Panget ka na nga lampa pa".Naiiling na sabi ni Zoe ang pina ka ayaw ko sa lahat,nanatili akong tahimik.:(
"Bitch alis ka kasi dyan! Ang panget panget ang baduy baduy nang haharang ng daan! Alam mo kasi girl mga dyosa lang ang pwede dito sa campus! Kaya kung pwede back off taba" hay nakaka stess ang kapangitan mo!.Sabi ni Agatha.
"Ah--ah s-o rr-y z-zo e".sabi ko sa kanila na sa loob loob ko naiinis na ako sa kanila pero di ko pinahalata...
"Enough! Ano bang pinaggagawa niyo?! Your such a bitch in here, mag si tahimik kayo!!".ooppss,omo pinagalitan ni Rye sila Zoe???!!!
=________=.mukha ni Rye
*________*.mukha ko.hihihi
=_________=.mukha nila Zoe
Biglang nag iba ang atmosphere,naging tahimik
"Ako lang ang pwedeng mambully sa kanya".ngek!
Maganda na sana eh! Panira!.
Uhm may inde pa pala ako nasasabi.:( kras ko ng unti si Rye!,pero slight lang unti lang..."Hahahahahahaha.tawa ng mga kontrabida sa lifelalu ko.napayuko na lang ako sa di malamang dahilan..tatayo na sana ako ng ilahad sakin ni Mico ang kamay niya...
O to the M to the G! OMG!!!!.Si Mico ang hearttrob dito!..Per di ko siya type..
Agad ko namang tinanggap yun at sinabing...Salamat mic-o..pautal utal kong sabi..
"Omo malandi talaga yang babaeng yan! Akin lang si fafa mic's"
"Salabahe kang pangit ka! Ang pangit mo na nga malandi pa!"
"Huy mga bunganga niyo ang sasama ng pinagsasabi niyo pakiusap lang wag namang ganyan nag aral pa kayo ng private kung ang sasama naman ninyo"....sabi ng babaeng maputi,her skin is like silk,sa sobrang puti napakakintab ang cute niya.. Napatingin sakin yung babae tas napangiti...
Napangiti?
Napangiti??
Omo! Para syang anghel na galing sa langit na inihulog ni lord! Wait what?! Susunduin na ba ako? No way...Never!!!
"Hi!.masayang bati niya.Uhm by the way my name is Arabella Marie!.Sorry ha nagulat kita kanina,naiinis kasi ako sa mga nambubully sayo,Pwedeng Friends?.tas inilahad niya sakin ang kanyang soft hand,nakipagshake hands narin ako sa kanya
AN:(mayaman sila pero hindi siya sanay sa yaman gusto niyang mabuhay ng hindi sikat kaya may pag ka makulit sa loob niya)~shia
"Bye! Alis na ako may class pa ako,sorey kung nagulat kita btw kita tayo mamayang recess".sabay flying kiss niya.
Napabuntong hininga nalang ako.....
Nandito ako ngayon sa tapat ng classroom.Nakasara ito.Huminga muna ako ng malalim bago pihitin ang doorknob..
Pagkabukas na pagkabukas ko mayrong likido na amoy itlog sa ulo ko napatingala ako at biglang may nabuhos pang isa
"AHAHAHAHAHAHA".Nakakabinging tawanan ang sumalubonf sakin...Here we go again!
Nginitian ko lang sila na pinanlakihan naman nila ng mata....
Pati smile ko pinupuntirya?! Ay di naman tama yun!!
=_______=.mga mukha ng bruha..
"Psh".Sabi ko nalang.
Pero alam niyo sa loob loob ko nasasaktan parin ako sa kalagayn ko ngayon.Ang sakit malaman na di ka tanggap ng mga kaklase mo.Hayy.Nagpakawala ako ng isang malalim na buntong hininga
...Nag punta ako sa CR tas nagbihis...buti may extra t shirt akong dala..Pwede kasing mag freestyle ng damit tuwing Wednesday.
Kanina kasi suot ko yung mga baduy kong damit,gaya ng longsleeves at palda na below the knee..as in sobrang baduy..
Ngayon naman nag suot lang ako uli ng another long sleeves with palda na mahaba.
Pagkalabas ko ng cr ang tahimik nila,Oh well andyan naman pala si Prof eh nag susulat ng lecture about English...
Umupo na ako sa aking seat.
*AFTER CLASS*
Nagtungo na ako sa Canteen at hinanap ang aking Special Seat..hihihi ganyan ako eh may special na upuan..btw alam kong di niyo pa ko masyadong kilala kaya may mahalagabg sasabihin pa ako sa inyo..
A/N:) hi guys! Enjoying the story??
Well well sa mga nagbabasa nito guys isang malaking THANKYOU FOR READING!♡
Please VOTE☆ and COMMENT💭
ILOVEYOUALLLLL GUYS
HEMWAHHH♡
YOU ARE READING
I'm Inlove With The Famous Hearttrob
Ficção Adolescentehi guys im jinky_pinky at your service.This story is kajejehan ang alam dahil first book ko po ito sana maintindihan niyo mga dzaii kasi marami ngnakakaranas ng kajejehan.. Kung propesyonal ka mga teh di ka bagay dito,pero! pag katulad mo kong maku...