Chương này mình dịch khá vội và chưa kịp chỉnh sửa lại cho mượt mà, các bạn thông cảm nhé. Chủ trương của mình là dịch sát nghĩa, ko thêm bớt, sát nghĩa 99.9% luôn vì mình dịch từ nguyên tác hihi
————————-
Những người đã đi nhiều hội chợ sách cũng biết tìm chỗ đỗ xe vào cuối tuần cực kì khó khăn. Nhưng với vị thiếu gia muốn gì chỉ cần nhấc điện thoại đổ 1 hồi chuông là được thì chắc sẽ không thể biết được điều đó cho đến hôm nay.
"Tao đã bảo mày đến từ sáng sớm rồi. Thấy chưa? Không có chỗ đỗ xe luôn."
Vào cái ngày mà người yêu lắm mồm đến lèo nhèo từ sáng sớm là sẽ đi hội chợ sách, dù đêm qua lôi nhau lên giường tưởng sập đến nơi mà không thấy nói gì đến kế hoạch đi hội chợ hôm nay, Tin khó chịu muốn phát điên. Thế nhưng, khi thấy thằng mắt hí da trắng nhảy trên giường mặt mũi khó chịu trông lại dễ thương, anh chàng đẹp trai thở dài rồi lại đưa tên kia đi.
Ai mà biết được chỉ qua trưa đã đông người đến thế này. Cậu vòng xe tìm chỗ đỗ 3 vòng rồi nha.
"Im nha" Tin nghiêm giọng vì cậu khó chịu muốn điên. Không phải vì ngừoi yêu nói nhiều mà vì 'cái thằng chỗ đỗ xe' thật là hên xui. Vòng đi đâu cũng không có chỗ (cái này tui- ngừoi dịch ở Bangkok rất hiểu nè, cuối tuần kiếm đc chỗ đỗ xe như bắt đc vàng á😂). Cậu vòng ra ngoài đường cái rồi quay trở lại đi vào lần nữa nhưng chưa được. Càng nghĩ càng bực bội vì thiếu gia Tin Mettanun chưa từng gặp vấn đề khi đỗ xe.
Cậu đi đâu cũng có chỗ đỗ VIP, có người ra đón chứ ko bị bảo vệ đuổi.
"Bình tĩnh đi mày. Coi như ngồi trên xe chơi đi. Vui muốn chết. Xe điều hoà mát rượi. Bật nhạc ko mày? Coi như chúng ta đến nghe nhạc. Hay mày có đói ko? Tao nhớ là có mua bánh để trong túi. Ăn ko thằng Tin? Rồi tao bật phim cho mày xem. Đủ bộ luôn. Xem phim. Nghe nhạc. Ngồi xe chơi. Lãng mạn vãi" Can nói rồi nhoẻn miệng cười to vì dù trái đất có bị huỷ diệt thì thằng Can cũng không lo. Tin lại thở dài. Cậu phải thấy khó chịu hơn, phải không? Nhưng không, nghe tên lắm mồm kia xong làm cậu chỉ cười "nhưng tôi cũng không ngồi trên xe chơi với cậu đâu"
Bíppppppp
"Ê Bình tĩnh đi thằng Tin. Xe mày mỗi chiếc nhiều triệu (bạt). Xước hỏng chỗ nào tốn nhiều tiền nha mày" nói rồi Can bám chặt vào xe vì thằng người yêu đạp ga, bật xi nhan rồi lách qua vượt các xe khác mà ko sợ người ta chửi bố chửi mẹ. Tin quá khó chịu để có thể lắng nghe mấy lời cảnh cáo lúc này. Không lâu sau cậu cũng rẽ lại vào được trung tâm hội nghị Sirikit nhưng lần này cậu không đi đỗ xe mà rẽ vào chỗ đỗ xe VIP.
"Mày có thẻ VIP ah?" can mở to mắt. Nếu nó có thẻ rồi thì nó lòng vòng nhiều làm gì cho thừa thãi ra.
Tin nhếch mép cười, hạ kính xe xuống khi bảo vệ đến cầm danh sách xe đã đặt chỗ tại đây
"Đây là chỗ đỗ dành cho xe đã đăng kí trước ạ"
"Vậy bây giờ đăng kí luôn" Tin tỉnh bơ nói làm ngừoi nghe đứng hình
"Không được đâu anh. Chỗ này phải đăng kí từ trước". Tin không thèm nghe mà nhấc điện thoại lên gọi, không chịu tránh xe ra chỗ khác. Can chắp tay xin lỗi anh bảo vệ lúc này mặt đã nghiêm lại.
"Tôi đang ở trung tâm Sirikit, càn chỗ đỗ xe ngay lập tức. Sắp xếp gấp cho tôi đi" Tin chỉ nói mỗi thế rồi tắt máy. Sau đó, Tin ngồi khoanh tay làm Can phải giật giật áo Tin
"Mặt anh ấy như muốn giết mày ròii kìa" "Cứ đợi thôi nha, Cantaloupe"
"Mày khó chịu rồi, đừng gây chiến nữa" Can bĩu môi. Giờ Can không chửi nó khi gọi biệt danh đầy đủ nữa vì nếu thằng Tin gọi thế cũng không làm gì được nó, Can lại thành sai vì chửi nó. Thằng Tin chết tiệt trả thù nặng nề lắm. Dù có thích nhưng cũng quá, đi làm không nổi luôn.
"Tôi nghĩ anh nên tránh xe ra đi ạ" anh bảo vệ tiếp tục nhiệm vụ của mình, nhưng...
"Anh Tin phải không ạ? Xin mời. Đỗ chỗ này được luôn ạ." một anh bảo vệ khác nhanh chóng ra nói và hạ dây chặn chỗ đỗ xe và nhẹ nhàng cười. Can há hốc mồm, cảm thấy tội lỗi vì đã cười nhạo thằng Tin. Xe lùi vào chỗ đỗ, sự việc kết thúc tại đây.
"Chồng tao quyền lực vãi" "cũng phải cho biết tôi là ai"
"Vãi cả đểu nữa". Tin lập tức nở nụ cười, quay qua nhìn cái người vẫn đang tiếp tục nói "người khác đi tìm chỗ đỗ xe muốn chết. Mày gọi điện một phát là có chỗ đỗ xe luôn mà còn không đủ, vẫn làm cái mặt muốn gây sự với anh bảo vệ. Anh ấy ko bắn cho mày một phát là tốt lắm rồi. Không phải ai cũng chịu nổi cái thái độ vô dụng của mày như tao đâu nha... ư ư ư"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love By Chance (Chương Đặc Biệt Mới) Ae x Pete Tin x Can - Tình Cờ Yêu
RomanceĐây là TRUYỆN GỐC của tác giả truyện LBC, ko phải fanfic nhé :). 3 chương đặc biệt này được tác giả MAME đăng lên mạng vào tháng 10/2018. Mình dịch trực tiếp từ bản gốc tiếng Thái của tác giả. Mình sẽ cố gắng hoàn tất sớm. Mong các bạn ủng hộ nha...