Phòng casting càng lúc càng đông,các staff cũng bắt đầu đọc tên từng người đăng kí vào thi.Jimin đứng mỏi mòn ngóng ra cửa mag mãi không thấy tên J-hope kia đâu cả.
Park Jimin........
Park Jimin ssi?
Này Jimin anh có định vào thi không đấy!!!!
Nghe tiếng Jungkook quát lần T3 Jimin lúc này mới leo từ ngọn cây xuống ,chạy nhanh đến trước mặt Jungkook để lấy số thứ tự.
Jungkook : Số 21 Park Jimin anh mau theo tôi vào chuẩn bị đến phần thi của mình
Jimin : Ơ thằng này mày xưng hô với kiểu gì đấy?
Jungkook : Người ta đang là staff ông ơi,phải lịch sự chứ.
Jimin theo Jungkook vào phòng casting.Lúc này người số 20 vừa diễn xong đi ra ngoài nói với bạn của mình.
Thí sinh số 20 : Mày ơi anh trưởng nhóm công nhận đẹp trai thật sự :(((
Bạn ts20: Anh đấy tên gì để tao về tìm info
Ts20 : Hình như tao thấy ngừoi ta gọi bằng tên tiếng anh nào đó mà tên thật là Hoseok đấy mày.
Jimin lúc này đang nghe lỏm thông tin từ cuộc nói chuyện trên.Cậu đang nghe thật kĩ tên anh trưởng nhóm clb.Cậu cũng muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của anh ta.
Staff : Mời thí sinh số 21
Jimin : Dạ có
Bước vào phòng đảo mặt nhìn quanh.Ban giám khảo có 3 ngừoi ,hai chị xinh đẹp và 1 tên con trai.Ế kia là tên J-hope.Thế anh trưởng nhóm clb đẹp trai đâu.Hay là tên J-hope kia? Mà tên ấy xấu òm :) chắc anh trưởng clb đi đâu rồi cho tên kia lên ngồi nhờ.Thế càng tốt có ngừoi quen bớt lo.
Staff : Mời bạn bắt đầu phần thi của mình.
Jimin chọn bài LIE của Jimin BTS một ngừoi trùng tên với cậu.Bài nhảy này rất phù hợp với phong cách của cậu.Cậu uyển chuyển như đang bay vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] (Text) DROP Hopemin : Mạng xã hội
FanfictionCặp đôi thứ 2 mà t yêu thích nhất nè . Hopemin real hơn những gì các cậu tưởng tượng đấy 😆