13

1K 125 2
                                    

Phần thi của cậu vừa kết thúc là tiếng vỗ tay của các staff trong phòng và giám khảo cùng vang lên.
Staff 1 : Bạn Jimin nhỉ?Kĩ năng nhảy của bạn tốt thật đấy,sao bây giờ mới đăng kí đi thi?Thật uổng phí tài năng.
Staff 2 : Đúng đúng,đáng nhẽ bạn phải có mặt trong clb này lâu rồi.
Jimin để ý cái tên J-hope kia chả thèm nói gì,cứ nhìn mặt cậu xong cười cười.Mà đúng rồi tên đó chắc ngồi nhờ chỗ anh trưởng clb nhảy thôi.Chức vụ gì mà nhận xét.
Staff : Bạn chính thức được nhận thẳng vào clb.Lịch sinh hoạt trưởng clb sẽ nhắn cho bạn sau.Bạn có thể về được rồi.
Jimin cúi đầu cảm ơn và lẽo đẽo theo Jungkook ra ngoài.
Jungkook : Jimin ssi từ giờ sẽ là đối thủ cạnh tranh của em ,cách hai chị kia nhìn Jimin ssi thật giống cách nhìn em hồi em mới vào.
Jimin : Ừ chú cứ đứng đấy mà tơ tưởng đến hai bà chị kia để rồi để anh bảo thằng Taehyung hộ cho :))
Jungkook : Ơ đừng đùa ........
Jimin : Vậy thì nhanh cho anh facebook của anh staff ngồi bên tay trái tên J-hope .
Jungkook : Để làm gì?
Jimin : Anh mày ế lâu rồi em,sắp lạnh rồi cũng phải nhanh tìm người yêu để sưởi ấm chứ.Chú có tên Taehyung rồi còn anh đã làm gì có ai .
Jungkook : Có J-hope hyung còn gì,Hope hyung thích Jimin ssi quá trời.
Jimin :Tên đấy không chấp nhận .Mau đưa Twitter người ta cho hyung.
Jungkook : Đi mà nhắn tin hỏi Hope hyung.Cái này em không giúp được. Thế nhé ,em đang bận
Sau đó Jungkook lấy lí do rồi chạy bay vào trong hội trường.

[Fanfic] (Text) DROP  Hopemin : Mạng xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ