Nhanh gả Rosie

561 52 4
                                    

- Jennie ,Jennie aaaaaaaa, chào mừng bạn đến LonDon.Có rất nhiều fan đã đến đón Jennie,liếc nhìn Jisoo cảm thấy choáng váng,thật sự rất đông.Jennie được vệ sĩ đưa đi đằng trước còn cô đi phía sau,có thể đi cổng VIP ra ngoài nhưng Jennie chọn đi cổng thường để chào fan,Jisoo vì muốn quan sát Jennie,nên nhất quyết đi chung với Jennie.Thật sự rất vất vả để tách ra được đám đông,vì quá đông nên sơ suất một fan đã kéo vali trúng ngay vào chân Jisoo khiến nó bị xướt một đường,rớm máu,khiến cô nhăn mặt chịu đau.Jennie đi trước  nhưng vẫn không quên nhìn người phía sau tình cờ quay lại thấy người kia nhíu mày,nhưng rất nhanh quay đi một mạch ra xe.Jisoo ngước nhìn Jennie một cái rồi nhanh chóng cất bước theo sao : " có cần đi nhanh như vậy không chứ,chân của tôi đang đau đó".Tự lẩm bẩm chịu đau một mình rồi cũng lên xe,nhưng lần này cô quyết định ngồi phía trước,không thèm ngồi chung với bánh bao kia nữa,cô đang giận.

Sau khi ổn định trên xe để về khách sạn,Jennie cất đi nụ cười,nhăn mặt nhìn người phía trước ngó xuống chân thấy có 1 vết máu đỏ khá dài.Cô cũng không lên tiếng hỏi yên tĩnh nhắm mắt vờ như nghĩ ngơi.

- Dạ , Unnie mua giúp em ?

- Không có,em để dành thôi... ? vâng ..cảm ơn unnie.

 Tí unnie mang lên cho em luôn nhé.... vâng cảm ơn unnie !. Cúp điện thoại Jennie xoay người đi vào trong thì bỗng Jennie la lên.

Á  aaaaaaaa !. Jisoo hiện đang đứng chần dằn trước mặt Jennie.

Sao chị vô đây được  ? 

- Thì chị ở phòng kế bên mà . Jisoo tỉnh bơ trả lời rồi đi đến sofa ngồi một cách tự nhiên chân gác lên bàn,tay lấy bánh ăn,không thèm để đến Jennie đang bốc khói trên đầu.

- Tôi hỏi là tại sao chị vào được phòng tôi ? 

- Thì đó .... Jisoo vừa nói vừa chỉ vào cánh cửa.Jennie đi đến mở cửa thì ôi đây là một phòng chung nhưng được chia thành 2 giang bên trong,có cửa thông nhau giữa 2 phòng.Cô tái mặt,nhìn cái tên nham nhở đang ca hát trong phòng mình,đóng cửa rầm một cái đi vào trong,phải đi tắm cho hạ hỏa mới được.Khoảng 1 tiếng sau Jennie đi ra thì thấy con người kia lăn ra ngủ định đi đến đạp cho một phát thì có người gõ cửa.

- Ai vậy ? Jenni khẽ hỏi.

- Là unnie đây ? thuốc của em mua có rồi nè.

- Dạ unnie .Jennie nhanh chóng mở cửa,nhận lấy túi thuốc mà chị quản lí mua dùm mình đi đến đặt trên bàn,rồi quay qua nhìn người còn ngủ kia khẽ thở dài.

-----------

- Này, này....Kim Jisoo ? Jennie đánh khẽ vào chân Jisoo.

- Hummmm aa... đang ngủ mà. Jisoo khẽ cựa mình trả lời.

- Jisoo chị dậy nhanh đi ăn tối tôi đói lắm rồi đó. Hửm giọng nói này ? hả ..Jisoo bật người dậy,vì nhanh quá cái chân lại va vào bàn.

- Ui da.... ! Jisoo nhăn nhó ôm chân mình,nhìn xuống thấy chân đã được băng bó,kĩ càng lại nhìn người đang đứng trước mặt mình đang có thái độ không hài lòng chút nào kia.

- Jisoo khẽ mĩm cười,thì ra Jennie có để ý tới mình.Đứng dậy đối diện với Jennie mặt gần mặt. 

- Ui daaa ! Jennie đau lắm đó em biết không ?.Đang định hôn đôi má ấy một cái thay cho lời cảm ơn thì chưa kịp hôn đã bị dẫm vào chân thế này.

[ BH ] Cũng Vì Yêu Em Mà Đau Lòng - JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ