Gặp lại

422 23 5
                                    

Cắt ... ! One more
Cắt .. cắt cắt ...! One more .
Cắt đi   .. hầy lại lần nữa.
Stop.   ... Nghỉ giải lao đi. Ánh mắt sắc như dao của vị đạo diễn liếc nhìn Tổng giám đốc Kim, đứng bật dậy đập quyển kịch bản xuống bàn bỏ đi.
- Tui, sao ? làm gì chứ ?! Jisoo chỉ tay vô mặt mình tỏ ý hỏi sao đạo diễn lại bỏ đi mà không nói gì .
- KIM JISOO...  cút khỏi chỗ này cho tôi right now.
( Mọi người tự suy diễn đoạn này ).

    Lời vừa dứt tiếng vỗ tay vang lên liên tục, kết thúc bằng 1 giọng nói vang lên.
      - Hay lắm Kim Tổng, hi vọng lần hợp tác này sẽ đưa công ty của chúng ta vươn xa hơn mong đợi.
    - Cảm ơn anh,Lee Tổng.
Một cái bắt tay thiết lập mối quan hệ của 2 công ty hàng đầu tại Hàn Quốc,tạo nên một làn sóng mới trong cuộc cách mạng cải cách nên âm nhạc nước nhà,không còn nô lệ hợp đồng,đảm bảo quyền lợi của nghệ sĩ và nhà đầu tư.
- Đưa tay tắt TV đi,Jennie nhoẻn miệng cười." Tên này cũng được chứ nhỉ".  
   
          Lee Ki Bum... A aa cậu thật sau, bây giờ quả thật không nhận ra cậu luôn rồi.
   Ầy ầy ! Jennie bây giờ xinh đẹp quá trên TV đã đẹp rồi không ngờ ở ngoài cậu lại hơn thế.
   Cậu quá lời rồi,bữa giờ mình bận quá nay mới tới được công ty gặp cậu nè.
   Không vội trước sau gì cũng gặp mà.
Vốn 2 người là ban chí cốt từ nhỏ với nhau,sau khi tốt nghiệp phổ thông thì Ki Bum theo gia đình sang Mỹ định cư,nên từ đó 2 người không gặp.Họ vẫn giữ mối quan hệ cho đến ngày hôm nay.
   Vừa ngồi xuống ghế Jennie đã hớn hở hỏi thăm cậu bạn từ thưởu nhỏ.
  - Này sao tự dưng cậu quyết định về đây vậy ?
  - Thì mình muốn về quê hương của mình,cậu hỏi ngốc thế.
- Nhưng trước đó cậu bảo với tớ công ty ba cậu bên đấy không ai trông ? Đột ngột lại về HQ này mở công ty còn hợp tác với tên .. à Kim Tổng ?
- Có chút vấn đề nên tớ quyết định về đây, cậu không chào đón tớ sao ?
- Sao cậu lại nói vậy tớ đây mừng còn không hết !. Vì là bạn, đã quá biết nhau nên Jennie cứ bộc lộ hết con người mình ra với Ki Bum,và Ki Bum cũng vậy thoát ra ngoài vẻ điềm tĩnh của 1 Lee Tổng cũng chỉ là cậu nhóc vui vẻ bên bạn mình.
- Thế thì ủng hộ tớ về kí hợp đồng độc quyền với công ty tớ đi..  Ki Bum trêu trọc Jennie.
- Tớ vừa kí hợp đồng với JK rồi đãi ngộ rất tốt nên là cậu chờ đi, hehe.
__________
- Vâng sau đây là bảng tin chính của chúng tôi ngày hôm nay
- Giám đốc công ty JK đang hẹn hò với nữ idol Jennie Kim, theo như những gì paparazzi chụp thì có thể họ đã hẹn hò được một thời, nhưng phía đại diện cũng chính là công ty chủ quản của Jennie Kim vẫn chưa có câu trả lời cụ thể nào, có thể họ sẽ im lặng và cho qua chuyện này.
- Một nam idol đang dính lùm xùm chất cấm....... Phụt.
Một mình hình đen ngấm in vào đấy là dáng lưng đang quay lại với TV, khẽ nở nụ cười chàng trai khoác chiếc áo xám chỉnh lại quần áo lần nữa cầm chiếc chìa khóa xe, đóng cửa anh cần đến 1 nơi. Bước ra khỏi nhà ngó nhìn lên bầu trời trong xanh khẽ thì thầm :
- Hàn Quốc xinh đẹp ta lại gặp nhau !.

____
+ Trong phòng của Rosie có 1 gương mặt đang nhăn nhó,chưa đầy 1 phút thì xuất hiện thêm 1 gương mặt  khác khiến Rosie thật sự đau đầu.
           2 người cút ra khỏi phòng tôi ngay ,Now !. Rosie  quát lên.
- Em không thấy như vậy không ổn chút nào sao ? Jisoo cuối cùng cũng lên tiếng.Rosie thật sự hết cách với 2 hủ dấm này. Lắc đầu không thèm quan tâm, vờ gọi điện thoại cho ai đó.
- APPA à, Chị Jisoo bây giờ không chịu làm việc ngược lại còn có dấu hiệu lười biếng và muốn vợ ?! Appa định giải quyết sao ạ ? Sao ạ nói chị ấy đi nước ngoài công tác tiếp Ạ,  dạ lệnh của APPa ra hả ? DẠ Dạ... Vừa nói Rosie vừa giả vờ lớn tiếng cho Jisoo nghe và chưa được câu ói thứ 2 thì Jisoo đã bắn ra khỏi phòng của cô kèm theo câu “ Chị không có đâu, nhưng mà Jennie là của chị”
- Xí ai thèm dành bánh bèo với chị, em đây mới không dám ăn.Vừa cười Rosie vừa nói vọng theo.
- Giám đốc à ..... Lisa kéo dài giọng nói,vẫn chưa chịu đi.
Sao chưa chịu đi ? Rosie hờ hửng đáp “ Còn dám kêu mình là giám đốc”
    Rosie  em quá đáng lắm rồi đó ! ~~ Lisa bực bội đứng lên.
    Làm sao ? quá đáng gì chứ, rõ ràng Lisa cũng biết là báo muốn viết gì thì viết mà hơi đâu đi quan tâm làm gì ? chuyện đó cũng không ảnh hưởng gì nên cứ kệ nó đi.
- Nhưng tôi không kệ được,em ... làm tôi tức chết mà.Bỏ đi trong sự bực tức của mình Lisa rất chi là ăn dấm.
+ Quản lí Lisa à chúng ta hôm nay có....Ơ quản lí quản lí ??? Cô nhân viên ngơ ngác gọi tên ??!  Hôm nay lãnh đạo công ty mình bị đòi nợ hả ta  ?...
     Khẽ lắc đầu Jennie tắt đi chiếc điện thoại,mỗi ngày lên mạng đọc tin tức về bản thân mình khiến cô cảm thấy chán trường.Hôm nay cô phải đến công ty chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới ,có lẽ quản lí cũng sắp đến,nên thay đồ chỉnh trang 1 chút." Tên ngố ấy 2 ngày nay không thấy, hôm nay đọc tin tức như vậy lại không làm ầm lên với mình có khi nào ?!" Ơ ơ tự dưng đi quan tâm cô ta làm gì chứ.
- Jennie à đêm nhạc lần này sẽ được sự sắp xếp của Giám đốc Lee đây chị có ý kiến gì không ? Rosie khẽ hỏi khi tất cả đã an vị trong phòng hợp.
Mỉm cười đáp lại Rosie,Jennie gật đầu : chị đồng ý, em cứ tiến hành đi.
-Sáng nay mình có xem tin tức nói cậu và Giám Đốc Kim đây... Bỏ lửng câu nói 1 chút Ki Bum lại nói tiếp :" 2 có thật sự , ... Tôi thấy 2 người ..."
- 2 người cái gì mà 2 người anh nhiều chuyện quá. Lisa lên tiếng cướp luôn lời của Jisoo.Jisoo chỉ kịp trừng mắt nhìn Lisa phản ứng.Khẽ nhìn Jennie nhưng có vẻ cô ấy không để tâm lắm nên Jisoo cũng không thèm lên tiếng.
Jennie lặng quan sát Jisoo nhưng không thấy con người có chút biểu hiện gì gọi là có khi đã có người khác tên thối tha,vô liêm sỉ.
- Tui chỉ muốn hỏi 1 chút thôi mà, ơ Jennie là bạn tui muốn quan tâm không được sao. Ki Bum liền quăng lại cho Lisa 1 câu.
  Nhẹ nhàng đứng dậy Jisoo nhìn một lượt tất cả mọi người gật đầu rồi nói : Tôi có việc bận phải đi trước mọi người cứ bàn tiếp đi,Show này do Rosie phụ trách nên cứ hỏi ý em ấy. Tạm biệt. Quay lưng đi Jisoo thầm mắng Jennie ngu ngốc, " bực bội,vậy mà không phản ứng gì, trái tim bộ không bơm máu,chỉ bơm nước đá sao vậy"  (bốp) á đau... Cái bình này nữa cũng muốn chống đói mình. Ây trật chân rồi.
- Vỗ vai Ki Bum Rosie khẽ nói : chị ấy là vậy anh đừng quan tâm, với lại chuyện riêng tư dừng đem vào công việc, thôi chúng ta tạm dừng tới đi đi. Rosie quay lại dừng ở Lisa 1 lúc thì nói tiếp Jennie chị vào phòng em 1 chút. Nói xong 2 người cũng đứng dậy bỏ đi để 2  cái núi ngồi đó.
- Ki Bum đến gần Lisa đưa tay vuốt càm đâm chiêu suy nghĩ : Này Lisa cô thấy 2 người đẹp đôi không ?
- Đẹp cái đầu giám đốc ấy.... Đi uống chút gì không tôi mời ? Lisa cọc lóc hỏi.
- Cũng được lâu lắm rồi chưa nếm rượu hàn quốc đi đi... !
{ Tổng giám đốc Kim vì bực tức đã đá vào bình chữa cháy mọi, dẫn đến việc chân bị trật }
==> Trên đời này không có cái ngu nào giống cái ngu nào !

Trở lại rồi đâyyyyyy
How You Like That ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ BH ] Cũng Vì Yêu Em Mà Đau Lòng - JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ