- Rất vui vì hôm nay mọi người đến dự buổi khai trương của quán chúng tôi .thật vinh hạnh khi mọi người đến ủng hộ đông đủ như vậy.hôm nay vì ngày đầu khai trương nên ai đi 2 người sẽ giảm giá 1 người ai đi 1 mình sẽ giảm giá 1 nữa,cảm ơn mọi người.Sau lời tuyên bố kết thúc bên dưới một tràng pháo tay vang lên.Jisoo nhìn một lượt mọi người , toàn ca sĩ,người mẫu, các ông lớn giải trí, vác mặt tới đây cũng chẳng tốt lành gì, kiếm chút cơm,chút hoa, có tiền có tiếng mà làm gì không được,cũng tại Lisa kia nên bọn họ mới biết mà đến báo hại cô hôm nay khai trương mà không đón được khách phải giới hạn người.
- Jisoo unnie ! hìhì đông vui quá nhỉ .
- Này Lisa ! bọn họ thật phiền đấy em không thấy Rosie đang ná thở vì họ sao.
Thật ra thì Lisa như dự định mời ca sĩ về như ý muốn của Jisoo,nhưng mời ca sĩ như Iren hay Sunmi thì coi bộ họ cũng chọn mặt mà họ thì đâu biết Jisoo là ai nên lấy Rosie Giám đốc JK mời thì chẳng phải dễ dàng hơn sau.
- chẳng phải qua chuyện này Rosie cũng được biết nhiều hơn hay sau, em ấy thông minh mà chị nhìn xem mấy người đó làm gì có cửa với Rosie của em.
- Này ai là Rosie của tên tiểu nhân các người, có thấy tôi đang mệt chết hay không.Rosie thình lình xuất hiện vô tình nghe được câu nói của Lisa khiến Lisa đứng hình cười méo.
- Rosie à ,em không thấy nhờ việc này mình gặp được nhiều người sau, với lại em hãy đòi Jisoo unnie phần trăm lợi nhuận đi,dùng tên của em đấy đòi tiền bản quyền. đá mắt với Rosie ra chìu như ý hay thì bị Rosie cốc đầu cho một phát nhăn mặt.
_ Lisa thần kinh à , unnie ấy là ai chớ,keo kiệt đó mà xì tiền ra được,chúng ta có mười cái miệng cũng không nói lại chị ấy,cũng tại Lisa chứ ai mà còn đòi.
Lúc này Jisoo đang nhìn đến chỗ sân khấu : một giọng hát như quyến rũ người khác, với chiếc đầm trắng , như một bông hoa xinh đẹp nhất,nụ cười khiến ai cũng ngẩn ngơ, đôi mắt to tròn, gương mặt thì phúng phính,thả vào trong bài hát lại khiến người ta say lòng.
Sau khi kết thúc bài hát tất cả mọi người đều vô tay tán thưởng, Jennie em khẽ cuối đầu bước xuống sân khấu, bỗng có một giọng nói :
-Không ngờ ca sĩ Jennie Kim nổi tiếng ngày nào, hôm nay lại gặp lại đây, vẫn như ngày nào nhỉ ! hát hay lắm. vừa nói hắn vừa vỗ tay khinh khẩy.
- Cảm ơn anh cũng nhờ họ Lee mà tôi mới có được ngày hôm, anh quá khen. Cô nhíu mày định bước đi.
- Nhưng không biết ai lại mời cô đến đây ca sĩ hết thời lại được hát ở đây ?.Tiếng xì xầm mọi người bắt đầu chú ý.
- là tôi mời ! Jisoo trả lời tay đang cầm ly cooktail đứng dựa vào quầy nước , thong thả đi tới chỗ Jennie, bước tới đứng chắn trước mặt Jennie.
- Lee V con trai của ông Lee công ty giải trí VL, thiếu gia hóng hách, trước đây không ít lần đeo đuổi Jennie nhưng cô không ưa cái kiểu công tử ăn chơi như hắn,bề ngoài cộng với tiền của hắn khiến nhiều cô chết mê, nhưng Jennie thì không khiến hắn càng muốn có được cô nên năm lần bảy lượt không thành đâm ra có thành kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] Cũng Vì Yêu Em Mà Đau Lòng - Jensoo
Fanfic- Jisoo Kim một cô gái đôi mươi nhưng rất tài năng và bản lĩnh cô có tất cả mọi thứ kẻ cả quyền lực nhất trong ngành công nghiệp giải trí hiện nay. - Jennie Kim một cô ca sĩ người mẫu hạng A, khí chất ngời ngợi, là một ngôi sao luôn hết mình vì sự...