4/4

224 9 0
                                    

♡Please Vote>.<

Thea's Pov

◈δαtu®dαγ◈

Maaga-aga naman akong nagising.7:15am.

Ang aga noh.Abah tunay naman,maaga pa yan kahit na aalis ako ng 8am, oo nga pala aalis ako.

Hayyss antok pako eh.

Minsan na nga lang kase makatulog ng mahaba-haba(A/N-GM nanaman kayo;))lalo na pag walang pasok...may pag-yayaya pa tong si Meg.

Maka ligo na nga.Mabilis lang akong kumilos as all you know.

Kaya mabilis lang ko natapos maligo.Ano kayang damit ko...Susunduin ko lang naman sya diba?..edi pang mall na isusuot ko.

Parang may nakalimutan ako eh...Guys ano nga yun??May sinabi si Meg kagabi diba?Antok na kase ko eh..nakalimutan ko na tuloy.Ah Basta!Bahala na nga.Kung bakit kase ang daming gimik nung lukaret na yun.

Pumili nalang ako ng Highwaist na denim jeans tas longs sleeve na crop top na hindi fitted..kase ayoko ng fitted..masyadong pa-expose.

Nagsuot ako ng white with 2 black stripe styled na puma na rubber shoes ko at maliit na shoulder bag tas inayos ko na lahat ng gamit kong dadalhin..shempre dapat di gaano madami para may pangdala pako sa mga ipapalibre ko kay Meg;) hehe.

7:46 am.

Bilis ko noh?may 14 mins pa.

Bumaba na ko at nagpaalam na kay mom at dad na todo ngiti sakin tapos bago ko lumabas ng pinto eh may pahabol pang yakap si Mark...

Uhhh anong meron?

"I'm happy for you ate"Bulong nya saken at bumitaw...natigilan ako kase di ko maintindihan pero agad ko nalang kinalumutan yon at nagpunta na sa garahe ng babes ko.

Oo nagd-drive ako ng kotche ko.Lamborghini veneno nga pala, my baby besides Yoongi...woah that rhymes wahaha.

At yun nga nandito na ko sa bahay ni Megallion Airish Dela Cruz.Yup.Megallion wahaha pangit noh?kasing pangit nya!wahaha..Luh parang tanga 'ko ngayon.Nakahithit siguro ko.Oh di kaya naman nakahithit si otor.(A/N-Di naman...takas mental lang..°^°)

K...

Btw..

Nag doorbell nako sabay sigaw...

"Megallion!My bestiee!~~I'm here!~~~" Yan!Wahahaha alam na nila kung sino nag-doorbell.At ganti ko yun sakanya..may paabsent absent pa sya ng dalawang araw ng walang pasabe tas magyayaya ng galaan ng pagkaaga-aga kahit di pa bukas yung mall.

Nagiintay pa ko ...bah..kala mo eh sa bwan naglalakad tong hinayupak na toh.Pede naman kasi si Manang Celly nalang magbukas eh.

Balakajan.

Wait!!!
Wait wait wait wait wait!!!

Hayan na hayan na...sige isippp langg..dali na!

Nasa dulo na ng dila ko!....Ughhh nakalimutan ko nanaman!Ano ba kase yung dahilan kung bakit ang aga nya kong pinapunta dito!???!!...Feeling ko tlga importante yun eh.

Puta kase diba diba...nasa text history naman namin yun ni Meg..Ehh nagmadali ako eh..kaya di ko na natingnan.Btw...after 123456789 nabuksan nya rin yung gate...

Reasons Why||Min Yoongi Tagalog ff.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon