chapter 7

7.4K 29 0
                                    

Nakalipas ang ilang araw ay naging abala si ann sa mga gawaing bahay. Samantalang si jared naman ay nakamasid aa kanya palagi na nag babakasakali na mayroong nagyayaring kakaiba kay ann sa nag daang araw.

Akala ni jared ay hindi sila naka buo ng baby. Kaya isinawalang bahala nya iyo at hindi na sinundan pa at minanmanan ni ann. Ngunit isang araw.

Ann POV.

Good morn---- ugggg ugggg ..
Sound ng nasusuka haha✌.. Tumakbo ako papuntang cr dahil bumabaliktad ang sikmura ko nahihilo din ako sa hnd ko alam na kadahilanan.

"ackkk ackkk ackkk ha.. Haa.. Haa fuck anung nangyayare sakin? Nahihilo din ako shit. Whoo baka gutom lang to tsk.  Maka kain nga muna para hindi mahilo chaka madami pakong gagawin."

Ginawa ko muna ang daily routine ko at pagkatapos ay lumabas nako ng kwarto pada maglinis at magluto ng kakainin ng amo nya.

Fast forward .........

Ang umaga ni ann ay naging bc ngunit minsan ay nahihilo at nasusuka sya. Hindi nya talaga alam kung bakit sya nagkakaganun.

Pag sapit ng hapon ay. Nag luluto sya ng kanilang hapunan . Habang sya ay nagluluto ay hindi nya mapigilang mabahuan dahil sa amoy ng kanyang niluluto. Hindi naman masamang amoy non pero para sa kanya ay parang nabubulok ang amoy.

" fuck ang baho ng amoy shit. Hindi naman ganto ang amoy ng ulam nato nung nakaraang araw pero ngaun .. Shit fuck ang baho talaga uckk " sabi nalang nya sa sarili.

Nang matapos syang mag luto ay agad nyang tinawag ang kanyang amo at ang anak nito na nasa sala lamang at nagbabasa ng libro.

" mam. Sir luto napo ang ulam." sabi ni ann

" oh sya sumabay kana samin dahil hindi kana iba samin." sabi ng amo nya

" ahmf.. Man wag na po ang baho po ng ulam na niluto ko ie. Hindi ko po kayang kainin. Chaka po masama ang pakiramdam ko mam kaya kayo nalang po ni sir ang kumain.. Pasensya na po mam" sabay yuko nito.

" huh?? Anung mabaho ie. Hindi naman ie. Chaka hindi naman bulok ung karne . Imposible un ann. Baka nga sa masamang pakiramdam mo lang yan ann kaya ka nag kakaganyan. Oh siya tara na anak kumain na tyo. At ikaw ann mag pahinga ka muna ok. Si jared nalang ang mag huhugas ng platong pagkakainan namin.ok oh sya maiwan na kita jaan ha."

"opo mam salamat po"

Agad na pumanhik si ann sa kanyang kwarto. Para makapag isip isip kung bakit sya nahihilo nitong nag daag araw. Naisip din niyang may gantong sintomas ang kanyang kaibigan dati dahil nabuntis ito ng kanyang boyfriend.

" nako wag naman sana. Jusko lord "

Naisip nyang mag pt sa bukas para malamn nya ang katotohanan kung buntis ba sya talaga o hindi.

_______

Done

3 chapters to go nalang dear readers

Just A Pleasure ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon