chapter 3

9.7K 40 0
                                    

Jared lee POV.

Matapos ng naganap na iyon sa amin ng katulong namin ay kinalimutan ko na agad iyon. Isa lamang sya sa mga babaeng na ikakama ko at natitikman ko. Masasarap kasi ang madaming putahe.

Kinahapunan ay lumabas na ako ng aking kwarto para kumain. Naabutan ko nanaman ang katulong namin na nag luluto ng ulam.

Habang naka talikod ito ay kitang kita ko nanaman ang kabuoan nya .

Matambok na pangupo, malapad na balakang. At ang hugis na kabuoan ay para bote ng Coca-Cola. Ang sarap tignan hindi ko mapigilan na hindi tigasan sa kanya.

Napapaisip ako kung bakit naging katulong pa ito namin. Samantalang napaka ganda nito na parang pang beauty queen ang ganda. Sa kahirapan talaga ng buhay ay kailangang mag sakripisyo para lang maka kain.

Ang mag hapon ko ay naging abala. Sa pagre review at pag babasa ng mga libro. Sabihin na nating womanizer ako pero matalino naman ako. May itinatago din akong katalinuhan parangarap ko kasing ako ang hahawak ng kumpanya namin balang araw at pa lalaguin ko ito.

Habang nasa kwarto ko ay my biglang kumatok.

"tok!tok!tok! Sir! Nakahain napo ang tanghalian! Lumabas na po kayo jaan sir sabi po ni maam!" sabi ng katunlong namin . Hmm hindi ko pa pla alam ang pangalan nya mamaya tatanungin ko nga.

"oo lalabas na! Wait lang kamo ha maga bihis lng ako!" sabi ko naman dto. Pag nasa kwarto ko lng kasi ako naka boxer shorts lng ako o kea naka brief lng walang damit pang itaas. Feeling ko kasi ang init init .

Pagkababa ko sa bagdam ay nag tungo agad ako sa hapagkainan. Nakita ko doon si mom na nag hihintay sakin. Nag makalapit ako ay hinalikan ko ito sa ulo nya.

Iilan lng ang babaeng hinahalikan ko sa ulo o kea na sa noo dahil sa pagkaka alam ko ay pag hinalikan mo sila doon ang ibig sabihin ay ginagalang o may respeto ka sa kanila.

"muah! Hi mom .  Ahmf mom anu pala ang name nung maid natin.?" pabulong kong sabi sa kanya.

" baby sya si Ann, taga sa amin yan anak. Kea sana wag mong i ano ha. Alam mo na hmm. My boyfriend nayan pati anak kea backoff ok. Oh sya kain na" sabi nito sakin.

"mom naman tinatanong ko lang kung ano ang pangalan nya ang dami mo ng sinabi tsk" sabat ko naman sa kanya.

Kumain lng kami hanggang sa matapos na kami. Pagkatapos naming kumain ay nagtungo agad ako sa kwarto para matulog.

_______________

Done

Add and follow me on facebook, instagram and here on wattpad dear readers. 😉😘😍

Facebook: michpaz_02@yahoo.com

Instagram:
@michpaz060601

Just A Pleasure ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon