chapter 7

3 0 0
                                    

still sam's POV.

KINABUKASAN...

hayyy new day ulit kahapon lang ah birthday ko. zzzzz

andito na ako ngayon sa hallway naglalakad. tapos may nakita ako.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

.

.

.

.

Andru's POV.

"guys! ilang beses ko ba sasabihin sa inyo na ayoko talaga sa dare na yan" sabi ko pano bnigyan nila ako ng dare na dapat daw may girlfriend na ako panggap lang daw. ano yun? maninira ako ng puso duhhh! di ko gawain yun uy!

"sige na bro para sayo rin naman tong ginagawa namin e" sabi ni joseph....joseph kabarkada ko siya bandmates ... BH mga bregs kasi!! hayyy di talaga ako titigilan nung mga toh!

"brad... kailangan mo yun...malay mo dahil dun siya mismo bumalik sayo." sabi naman ni Akri

"haiissstttt! oo na oo naaa!" sabi ko. napilitan lang uy!

"hay nako...sige ganito. kung sino unang pumasok mamaya sa classroom ma babae siya yung gagamitin mo. " sabi ni joseph. maaga pa kasi.

"ano yon? A hundred days ang peg o kaya naman The bet?" sabi  ni marrine.

"hindddiiiiii! basta ganon yon na yon!" sabi ni joseph at tumakbo na. parang sira talagaaaa....

Sam's POV.

nakita ko sila andru? asa tapat ng classroom nakatambay sila dun...

naglakad ako....ng biglang:

"HELLO! SAM!!" bati ni akri.

"hello din" sabi ko at kumaway at pumasok na sa classroom.

Akri's POV.

nanlaki yung mata namin ni andru....

" BRO!! BACKOUT NAAAa!" sigaw ni andru...hahahaha

"bakit..?" tanong ni marrine

"sira ka ba! ang taba nun eh! hindi mag seselos si KYLA!!!" sigaw ni andru hahahaha natatawa nalang ako putya yan hahahaha!

"whahahahahahahaha!" ako yan humahalaghak lang ako sa tawa tapos biglang....

*PAKKKK!!!!*

binatukan ako haha

"tumahimik ka!" sabi ni marrine at pinanlakihan ako ng mata

"so bro.. keri na yan!" sabi ko

"sweet moments lang ang kailangan" pahabol ko siya naka nganga di niya alam gagawin niya e hahaha:)

"pagiisipan ko" sabi ni andru at pumasok na rin sa loob ng classroom.

tapos nung nakapasok na siya....

nagkatinhinan kami ni marrine sabay:

"WAhHHAhahahahahahahahaha.....hahahahahahaha....

hahahah...hahahahahahaha.!!!!!" kami yang dalawa...halakhak sa tawa hahaha

Andru's POV.

pagkatapos namin mag usap pumasok na ako.

pinagiisipan ko pa kasi kung siya talaga gagamitin ko shet lang!. ang PANGET! ang tabaaaaa! for sure di mag seselos si kyla don!

ahhh! nga pala Kyla Villanueva ang nagiisang nang busted saaakin sa gwapo kong toh! Shit lang! -_-

{ hangin guys noh! }

so...kapag si sam ang ginamit ko.. sasabihin lang ng iba: "yuck! si samantha ang pinalit niya kay kyla!" yan yan lagi maririnig....

shit lang....ay hindi pala LANG

SHIT NA SHIT!

di na lang ako nakinig kay mam tulala pa rin kasi ako e.

143 ( i love you )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon