"uhmm.guys siya yung sinsabi namin na friend namin na masungit" sabi ni akri
*plakkk* binatukan siya haha
"so, hello i'm Andru Padilla" sabi ni andru siya yung natapunan ko ng juice. huhuhu yari naa
"ahhh hello i am nikki...and this is samantha" sabi ni nikki
nung tumingala ako........
0.o
(((((((((((((((((((((((())))))))))))))))))))
Andru's POV.
what the?! siya yung nakatapon ng juice sa tshirt ko argghhh!
samantha.....
samanthaa.......
"Ikaw?! what the!??" sabi ko
napayuko siya...
wait magpapakilala muna ako...
hi..ako si Andru Padilla, 17 years old. ang anak ng may ari nitong school....playboy....gwapo...hearttrhob.
;;;;)))))))
so back to reality.
"ay oy ! ano ginawa mo!?" sabi ni marrine..
"wala na man ahh" sabi ko totoo naman ah wala.
"haiist!" sabi ni marrine
"sorry ha..ganyan talaga yan si espren..masungit" sabi ni Akri
nag si tawanan naman yung mga kaklase ko...sinisiko ako ni marrine binigyan nia ako ng sign na 'patahimikin mo nga' nag nod lang ako siyempre espren ko to eh...
"TAHIMIK!!" sigaw ko ayun tumahimik naman tapos biglang "bwahahahaha" kami yan tumawa kami hahaha wala lang eh!
(((((((((((((((((((((((((next dayyyy)))
Sam's POV.
hello ulit:)
hayyyy kakagising ko lang at waka kaming pasok ngayon psh! tinignan ko yun oras at....0.0 4:35 palang argghhh! ba't ang aga kong magising...dibali na nga lang...di na rin naman ako makakatulog mag mamilo nalang ako.ayaw ko kasi ng kape.
bumaba ako at kumuha ng milo at.tinimpla yun pagkatapos ay umakyat na ako at pumunta sa terrace. may upuan dun at lamesa...
hayyyyyyyyyy! makapag basa nga ng libro.. ay oo nga pala wala akong libro dito.....makabili na nga lang may 24 hours namang bukas ang bookstore e...
8888888888888
.
.
.
.
.
.
.
.
.
andito na ako ngayon sa may bookstore nag titingin tingin na pwedeng basahin.ag bilhin.
binuksan ko ang phone ko at hinanap ang mga libro naglilista kasi ako ng mga libro na bibilhin ko.
nakalagay dito:
A hundred days with you
The Boy Next Door
Love Will find a way
The bachelor
The Bet
Ang Boyfriend kong artista