Kamidere 1

295 13 18
                                    

Rou's POV

*RING*RING*RING*RING*!

Ugh. Fck this alarm clock. It rings so loud, so loud that it painfully stabs my ears!

This.... this so called thingamajig shouldn't be invented in the very first place! I hope so. But nandito na eh. Wala na akong magagawa.

'Wala na akong magagawa?'

Hindi ko linya yun ah. Ang isang katulad ko ay hindi sumusuko. Wala akong kahit anong iniilagan, mapa-terorista man o sundalo...

I don't care.

No one should get in my way. That's all.

Nah. Telling everything hurts you badly. Tama na ang satsat. Nakakaistorbo kayo sa paghahandako sa first day of school ko! Tss. Alis nga!

3rd Person's POV

Rou is now preparing his things for school.

Si Rou ay mag isa na lang sa buhay. Pero hindi iyon ang dahilan kung bakit ganun sya. He's rich and powerful.. Maraming titulo ng lupa ang pinamana sa kanya. He is an heir to a lot of land titles.

Binusog sya ng parents nya sa PAGMAMAHAL.

The problem is, hindi nya mahal ang mga ito. But he used to love them, too.

"Walang utang na loob. Bahala na kung ganyan ang itawag sakin. Basta nananahimik lang ako, and I'm just following Pa's orders." Sabi nya sa sarili.

Sumakay na sya sa Lamborghini nya na kulay blue. At nagdrive papuntang school..

Habang nagdadrive naiisip nya ang mga magulang....

Magulang sa papel.

Simula bata pa sya, ay minahal naman sya ng ina at ama.

Pero nag iisa nalang sya sa buhay. Wala syang kasama.

Hindi naman yun ang problema eh..

.

.

.

.

.

.

.

Tumigil na ang sasakyan. Ipinarada nya ito sa isang tabi. Lumingon sya sa paligid, malaki nga ang university na ito...

Uchiyama University...

KamidereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon