Rou's POV
Yes. I told you before that I don't know how to love. Until Clynde sold his sister's soul to me.
You foolish readers. You think I act this way because I was brokenhearted? No. You're wrong. That's the problem with you people. You easily jump into conclusions. You think you handle my situation? Poor you. You just think that way, because it's my trap for you.
Tss. You're really getting lucky to hear my side. Now go away! I have lots of plans to think about.
3rd Person's POV
He's always grumpy.
You can picture him lying in bed, thinking deeply.
He's really a dangerous kind of person.
Rou picked up his phone to make a call.
"Hello, slave. Bring me the fat bully I encountered yesterday. Alive. Bye."
Yes. He called his very own private detective.
Ai's POV
My name is Kubota Ai. I have blue hair, pero hair color lang. Inaamin ko di naman ako katangkaran pero katamtaman lang naman..
Not rich, but not that poor also. I'm a scholar at Uchiyama University.
Uchiyama. Hmmp!
I remembered that Uchiyama guy, mahangin talaga sya, sobra. Nakakainis sya. Ang angas. Ganyan kasi yata talaga ang mayayaman. Walang pakundangan umapak ng tao. Alam naman ng lahat na sya ang anak nina Mr. and Mrs. Uchiyama eh..
Kailangan pa talaga ipagsigawan sa cafeteria.
Akala ko... Ililigtas nya na ako.. Pero hindi pala. Na-disappoint ako nun. Akala ---
Yan. Puro kasi akala. Nakakamatay yan.
Oo nga pala. Ganun pala talaga ang ugali nya, noh? Selfish pala sya, akala ko nung una, gentleman.
Hay naku! Bahala na nga! Bakit ba sya pinag uusapan dito? Sya ba ang bida? Kaya na over confident eh.
Naalala ko din si ano, yung nambully sakin kahapon sa cafeteria. Parang damit nya lang ang nadumihan, sorry naman po! Pero kailangan pa bang tawagin ako ng nakakainsultong mga pangalan?
Grabe talaga.. Mataba na nga sya.. Oopps. Ako naman yata ang naging masama nun. Nakakainis lang talaga eh!
Hmmm. Pinalaki naman ako nang maayos, pero tinuruan naman ako ng dad ko na protektahan ang sarili ko..
Na wag magpapaapak sa ibang tao, lalo na pag alam ko na ako ang tama, I really fight for it. Basta tama ako.
I want to protect the people I love, pero nung nasa harap na ko ni bully (alam nyo na yun kung sino) parang di ko nakayanan na magsalita pa eh. Dami na kasing taong nakatingin.
Si Rou, parang akala mo... May galit yata sa mundo eh. Ang sungit.
.
.
.
Hmmm. Basta iba sya. Naalala ko tuloy yung crush ko nung 9 years old palang ako, eh.
Nakilala ko sya sa Japan. Sa Okinawa.
Masunget yun sakin at palagi nya ko inaaway, binabato nya ko palagi ng snow at ginugulo ang buhok ko na palaging nakabraids.
Pero nagustuhan ko parin sya. Naalala ko, umamin daw ako sa kanya pero he rejected me. So I ran away and naaksidente ako, which was 7 years ago.
That's all I could remember. Guess what? Nagkaroon ako ng amnesia kaya I forgot his name.
BINABASA MO ANG
Kamidere
Mystery / ThrillerKamidere. A type of personality that belongs to the various types of dere. Yandere. Tsundere. Himedere. Mayadere. And a lot more. It's not that it's too many to mention. It's not the main focus of the story. Meet Rou. A kamidere. Will he ever change...