"Ok, giờ mọi người hãy chú ý vào em nào... Kìa, kìa Jiminie, mấy cô nàng trong tạp chí đó có thể hơn được gương mặt sexy của Kim Taehyung này sao, mau ngẩng qua đây. Được rồi, để tiếp tục thì hãy làm những bé ngoan đọc cho hết những tờ note quý giá em đã thức đêm trang trí nhé. Nhớ đọc kĩ đó..."
Thằng bé vừa nói 'trang trí' chứ không phải 'viết' đúng không? Jin nhận tờ giấy A4 được in một dọc chữ kiểu cơ bản kèm cả tá hình vẽ trừ tượng, nghệ thuật không thì chịu cơ mà chúng chèn hết cả lên nội dung chính và đần mặt.
[1. Không được để Jungkook ăn quá nhiều đường...]
Cái quái gì nữa? Jungkook là đàn em năm hai cũng cùng đi với bọn họ trong kì nghỉ này, một cậu thanh niên nhiệt tình chăm chỉ dù hơi ngây ngô một chút. Đương nhiên, chắc chắn là không liên quan gì đến 'đường'. Vì các đấng tối cao, Taehyung em có thật sự nghiêm túc với cái này không vậy?
Dù ngay lập tức muốn quăng cái thứ vô dụng đến chín phần trên tay đi, nhưng cuối cùng anh vẫn dằn lòng kiên nhẫn ngồi đọc hết nó. Đây là lần đầu đến nhà bạn bè chơi kì nghỉ lễ dài đến hai tuần, thế nên Jin không muốn gây ra rắc rối hay khó chịu gì cho gia đình người ta. Kể cả khi càng đọc anh càng cảm thấy, làm theo chúng chính là giúp Taehyung phá nhà của nó thì đúng hơn.
[... Tránh xa Kim Namjoon và đám bạn của ảnh ra.]
Sau một loạt những cái gì đó mà Jin không thể hiểu nổi thì bảng luật lệ của cậu nhóc lại xuất hiện một cái tên lạ hoắc, vui thiệt.
"Kim Namjoon lại là ai nữa?" Anh ngán ngẩm hỏi dù chẳng biết liệu cái thằng nhóc đang mải lắc lư kia có nghe thấy không? Chắc không rồi.
"Đó là anh trai Taehyung..." Cậu bạn nước ngoài bên cạnh tốt bụng giúp người tóc vàng phổ cập. Hình như năm ngoái cậu ta từng đến nhà Taehyung nghỉ lễ thì phải.
"Ồ, tôi không biết thằng bé có anh trai đấy. Chưa từng nghe kể bao giờ." Gật đầu, anh gấp tờ giấy và nhét đại nó vào ngăn ghế ngồi trước mặt.
"Nghe đâu anh ta buôn bán hàng cấm đó... " Giọng cậu bạn bỗng trở nên thần bí. "Thực ra còn có tin đồn anh ta qua lại với xã hội đen cơ... Nhưng mà..."
"Nhưng mà làm sao?" Jin bị khơi dậy tính tò mò.
"Lần trước đến tôi có chạm mặt gã mấy lần, tôi cảm thấy anh ta là kiểu mấy nhà khoa học điên ý... Ánh mắt đáng sợ lắm... Nói chung, cứ tránh xa anh ta ra."
"Ầu..." Nghe nguy hiểm đấy dù chẳng đáng tin chút nào, nhưng thôi, Jin vẫn gật mấy cái rồi ậm ừ cho qua chuyện. Tưởng gì chứ tránh xa một người xa lạ thì dễ dàng quá ấy mà, nhỉ?
Biệt thự nhà Taehyung nằm ở khu vực ngoại ô của San Francisco, mất khoảng hơn một tiếng đồng hồ để đi xe đến thành phố trung tâm, siêu thị và các dịch vụ khác thì chỉ cách có vài bước đi bộ, một vị trí tiện lợi và thoải mái. Lúc xe của họ đỗ vào đến sân nhà thì cũng đã là hơn tám giờ tối, tin tức bố mẹ Taehyung đều đã khởi hành đi du lịch từ sáng làm anh cảm thấy nhẹ nhõm một chút.
Đó là năm phút nhẹ nhõm duy nhất trước khi anh biết đến chuyện phân phòng của mấy thằng nhóc, và ôi thôi, chúng nó đã bốc thăm xong từ đời nào để đẩy anh ở một mình dưới phòng khách tầng một rồi. Thực ra phòng khách tầng một là phòng rộng rãi nhất, vấn đề ở chỗ Jin muốn tranh được phòng gác mái, một là vì nó đẹp và anh đã thích nó từ khi xem ảnh chụp của Taehyung, hai là nó sẽ giữ cho anh cách xa bãi hỗn loạn nếu lũ nhóc tiệc tùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] [Written Fic | Shortfic] After the afterparty.
FanfictionTitle: After the afterparty. Author: Kaos, Evir Swan Tags: Tags: namjin, namjoon!top, jin!bottom, humor, fluff, adorable, parties, holidays, tabletopgame, NC17, etc Summary: Điều tệ hại nhất để bắt đầu một kì nghỉ? Với Seokjin, đó là thức dậy trong...