"Chỉ được cái dẻo miệng."
"Với mỗi anh thôi."
Dứt lời, những ngón tay với đầy nốt chai của người nhỏ hơn bắt đầu nhảy nhót trên làn da mịn màng của Seokjin như đang tận hưởng một điệu nhạc vui tươi nào đó. Bên ngoài nhiệt độ đang ở mức âm ba mươi sáu độ, nhưng trong phòng dường như có nắng của ngày mười năm tháng bảy. Mật ong trong mắt cậu trai đổ tràn lên cơ thể đối phương, bụi tiên theo đầu ngón tay mà rắc xuống làn da mịn màng.
Tay đan tay, Seokjin lại bị cuốn vào một nụ hôn khác. Không còn trêu đùa khiêu khích, nụ hôn ấy mơn man nơi đầu môi, trong veo như mặt hồ mùa xuân mang theo vị thanh thanh của hoa cỏ dại. Người lớn hơn không thể phủ nhận rằng sau khi đã trải qua nhiều cuộc yêu hời hợt, những khoảnh khắc lười biếng mà cả hai chỉ âu yếm và hôn như thế này ấm áp hơn nhiều việc họ làm tình.
Những nụ hôn dải dần từ cần cổ xuống bả vai, cậu chàng đã tinh ý mà chỉ để lại dấu đỏ trên những vùng bị áo che khuất nếu không cả hai sẽ đối mặt với đủ những câu đùa của mấy người còn lại. Tay Seokjin níu lấy chiếc hoodie trên người NamJoon, quay đầu sang một bên để chỗ trống cho cậu. Cảm giác vừa nhột nhột vừa ấm ấm ấy khiến anh thấy thinh thích, bên khóe môi vẽ lên một nụ cười thấp thoáng.
Jin lúc này, quá vồn vã nóng vội để quan tâm mấy đến chiếc áo len cỡ rộng đang nằm một cách lả lơi trên người mình, lộ một mảng da thịt lớn trước không khí từ lâu đã trở nên ngột ngạt một cách kì lạ. Ánh mắt đói khát nơi cậu chàng càng lúc càng không thèm che giấu, hai vuốt sói chẳng biết từ bao giờ đã tranh thủ luồn vào bên trong nhào nặn hai bên má mông căng mọn, môi dày ướt át rê xuống đầu ngực mà ngậm lấy hai viên đậu đỏ.
"A-ah" Jin suýt thì thất bại trong việc kiềm chế, hai mắt anh nhắm chặt lại để cho bản thân trông không quá sung sướng mà khiến cậu đắc ý, cả người đổ ập xuống lồng ngực rắn chắc của Namjoon.
"Anh đang nứng điên lên đúng không cưng?" Người nhỏ tuổi cười giòn, nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc quần ngủ trên người anh và vứt nó lên nơi nào đấy trong căn phòng.
Anh cắn chặt môi dưới không thèm trả lời, cố gắng nhoài người lên tìm kiếm một nụ hôn nhưng chẳng nhận lại được gì. Giận dỗi nghiêng đầu sang một bên, Jin nhéo mạnh vào phần bắp tay của cậu trai và ngay lập tức được tặng thưởng bằng một cái tát khiến má mông đỏ ửng.
Namjoon đột ngột xoay người chiếm lấy vị trí chủ động như lúc ban đầu, dụi dụi vào phần gò má của người thương như muốn lấy lòng. Mơn trớn vành tai - nơi mà cậu thích ngắm nhìn nhất trên cơ thể anh, trái tim của người nhỏ tuổi nhũn ra khi thấy anh cuộn tròn lại, tóc tai lộn xộn và ửng hồng như một bông hoa trà mi. Những ngón tay cong cong nghịch nghịch vạt áo, ngượng nghịu đặt ở đùi non càng làm cổ họng chàng trai trẻ cháy rát. Nắm lấy hai cổ tay mảnh khảnh rồi cố định chúng trên đầu chỉ trong vòng vài giây, cậu tháo bỏ luôn cả chiếc boxer nằm vướng víu bao lấy phần thân dưới của anh.
"Em cũng phải cởi chứ." Jin kì kèo, đôi mắt anh mở to thêm khi Namjoon quyết định không cởi nốt lớp áo trên người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] [Written Fic | Shortfic] After the afterparty.
FanfictionTitle: After the afterparty. Author: Kaos, Evir Swan Tags: Tags: namjin, namjoon!top, jin!bottom, humor, fluff, adorable, parties, holidays, tabletopgame, NC17, etc Summary: Điều tệ hại nhất để bắt đầu một kì nghỉ? Với Seokjin, đó là thức dậy trong...