3.

4.1K 336 2
                                    

Tin đầu tiên Jin nhận được vào buổi sáng thức giấc là việc Hoseok cùng Yoongi, hai người bạn của Namjoon sẽ xách đồ đến ở luôn với họ qua kì nghỉ. Thực lòng thì anh không ngạc nhiên lắm, cặp môi sau trò 7 phút của Taehyung hoàn toàn đủ và thừa để giải thích cho việc này.

Điều khiến người tóc vàng tiếc nuối là anh lại dậy muộn với một tờ giấy viết bên cạnh, Namjoon đã rời giường sớm để lái xe đưa hai người bạn vòng về lấy hành lý. Gạt chuyện đó qua một bên sau chỉ vài tích tắc, Jin chui khỏi chăn vui vẻ hừ ca trong suốt buổi, thậm chí việc ăn bữa sáng cũng không làm anh ngừng hành động thể hiện tâm trạng vô cùng tốt của mình. Kể cả Jimin có đi ngang qua cùng cốc sữa trên tay và nhìn anh bằng ánh mắt trợn ngược đi nữa, cũng chẳng lôi kéo được sự chú ý của người anh lớn.

Thích thú nuốt nốt miếng trứng ốp, Jin đưa dĩa găm lấy mảnh thịt xông khói cuối cùng. Ngay khi anh định bỏ nó vào miệng thì một bàn tay khác bỗng xuất hiện từ phía sau, nắm lấy tay anh rồi đổi hướng chiếc dĩa. Giật mình ngoảnh sang, sườn mặt sắc bén quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt anh khiến người ngồi trên bàn nở nụ cười rạng rỡ vô cùng.

"Chào, Namjoon."

"Buối sáng tốt lành, Jin." Cậu buông chiếc dĩa cắn trong miệng ra, hơi liếm môi tiếc nuối. "Có vẻ em vẫn về muộn bữa sáng."

"Anh rất sẵn sàng nấu cho em vài thứ mới."

"Không cần." Namjoon cúi thấp hơn, dùng sống mũi đẹp như tạc cọ lên gò má anh. "Vầy là được rồi."

"Chúa ơi hai người..." Thằng nhóc Taehyung bất chợt lao ra từ đâu đó và gào thét. "Luật cấm thứ 9! Không hôn hít ở nhà bếp được chứ! Nên! Làm ơn! Kiếm một căn phòng riêng, sau đó hai người muốn làm gì cũng được! Ngay và luôn đi!"

Đã thế, thằng nhóc còn rất nghiêm túc cúi xuống dưới chân với giọng điệu của một nhà giáo dục. "Ya, Yeontan. Con không nên vào bếp khi hai kẻ tỏa đầy mùi pheromones quanh người đang cố gắng thu hút bạn đời kia còn ở, nghe không?"

Yeontan rất phối hợp với nó sủa lên một tiếng làm Taehyung thích thú ôm lấy bé cún cưng hôn hít khen ngợi đủ kiểu, rồi ngoảnh mặt đi luôn, thật chẳng biết nó vô đây để làm gì. Namjoon lập tức tặng cho bóng lưng thằng em trai một cái lườm trong khi anh thì ngồi cười ngửa tới ngửa lui và phát ra tiếng khanh khách.

Việc cậu tuyên bố được nghỉ cũng chưa làm thay đổi quỹ đạo sinh hoạt của Jin nhiều lắm, vì phần lớn thời gian họ chỉ ngồi bên nhau đọc sách, chuyện trò đủ thứ trên đời. Một cách lịch thiệp đầy khách sáo như hai người bạn tâm sự mới quen. À, đó chỉ là cho ban ngày... 

Namjoon bớt nghiêm khắc về giờ giấc cũng tạo cơ hội cho Taehyung tiệc tùng thường xuyên hơn. Tuy không phải lần nào anh cũng uống, nhưng có một sự thật Jin chẳng chối đi đâu được, là anh cùng cậu trai cao hơn sẽ quấn rịt lấy nhau sau, kể cả ngay trong mỗi buổi tiệc dù cho họ say hay tỉnh táo.

"Chúng ta cứ như kiểu yêu đương vụng trộm vậy." Dứt ra khỏi nụ hôn dài, anh thì thầm theo tiếng thở dốc.

"Thôi nào, tụi ngoài kia đều biết thừa chuyện này mà." Nựng gò má ửng hồng của anh, Namjoon cười khẽ. Dù rằng trái ngược với cái vẻ mặt đứng đắn ấy, đôi bàn tay đầy sức thu hút kia vẫn nằm trong chiếc áo len của Jin, mân mê da thịt anh đầy khiêu khích và trêu chọc.  "Hay anh muốn em ôm anh chạy ra giữa bữa tiệc và hôn nhau say đắm trước tất cả. Em không ngại đâu... cho họ thấy."

[NamJin] [Written Fic | Shortfic] After the afterparty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ