Nói ở không biết bao nhiêu vạn năm tiền thời cổ hậu, có một loại cường đại tồn tại, tên là "Tu sĩ", bọn họ thế giới, tên là Tu Chân Giới.
Ngay tại khi đó, đại lục có tứ hải, Đông Hải, Nam Hải, tây hải, bắc hải. Hải dương ở chỗ sâu trong, hải yêu tinh quái vô số.
Ở Đông Hải một chỗ đảo nhỏ thượng, một gốc cây kỳ diệu màu trắng linh hoa, sinh trưởng ở hải ngoại nhất đảo vách núi đen ở chỗ sâu trong, sương khói lượn lờ bên trong, hoa sắc tú dật, thúy hiệp bay lả tả.
Nhất chích Giao Long cùng nó gần nhau mấy trăm năm, mặc dù không nói nên lời trao đổi, cũng là lòng có Linh Tê. Giao Long nãi Đông Hải cường đại nhất yêu tộc chi nhất, có Giao Long thủ hộ, này chu linh hoa, càng phát ra mềm mại thoát tục.
Một ngày này, bỗng nhiên đến đây một vị trên đại lục mạnh mẽ tu sĩ, tên là "Huyền Linh Tử".
Huyền Linh Tử vừa mới Độ Kiếp xong, đạt tới tu chân cảnh giới đỉnh núi — Đại Thừa kỳ, ở đại lục trung phúc Ngũ Linh Sơn khai tông lập phái, làm một giới tông sư. Hắn một kiếm đem Ngũ Linh Sơn trảm khai, mạnh mẽ xoay linh mạch, hội tụ linh trận ở 'Thiên Phong' cùng 'Nguyệt Phong', ở trên núi dùng Tiên gia pháp môn tu kiến cung điện, sang hạ "Huyền Linh Tông", Thiên Phong vì tông môn chỗ, Nguyệt Phong vì chính mình biệt viện cấm .
Huyền Linh chân nhân đạo pháp cao thâm, nhân phẩm cũng là bất phàm, phong lưu nho nhã, yêu thích ngâm thi vẽ tranh, học đòi văn vẻ, thân thiết hơn thủ tìm đến rất nhiều mai, lan, trúc, cúc, tái loại ở Nguyệt Phong phía trên. Hôm nay phát hiện này chu linh thảo, liền bỗng nhiên nghĩ tới nó lai lịch.
Nguyên lai, này hoa, ở Hoa Đế lưu lại thư cảo trung từng xuất hiện quá, tên là "Quân Tử Lan".
Hoa Đế chính là thượng cổ tiếng tăm lừng lẫy đắc đạo chân quân, tu vi tăng cao, cổ kim hiếm thấy, ba trăm năm nội liền vượt qua cửu cửu tám mươi mốt trọng lôi kiếp, phi thăng tiên giới, cùng thiên địa đồng thọ, kham vì Tu Chân Giới tốc độ thứ nhất. Hoa Đế yêu thích, tự nhiên vì phần đông hậu nhân noi theo.
Hoa Đế từng ngôn:"Trúc có chương mà vô hoa, mai có hoa mà vô hiệp, duy lan độc cũng có chi." Lại có Hoa Đế lưu lại thi từ tán tụng:"Ngô yêu u lan dị chúng phương, không đem nhan sắc mị xuân dương. Gió tây hàn lộ thâm nơi ở ẩn, dù là không người cũng tự hương." Có thể thấy được Hoa Đế đối này hoa yêu thích loại tình cảm.
Đừng nói người tu chân, đó là phàm nhân, xem này đó sĩ lâm học sinh, mấy người không thương lan? Cũng có học sĩ tổ chức thi hội, liền tên là "Quân Tử Lan hội".
Huyền Linh chân nhân thấy vậy hoa ngọc cốt băng cơ, mùi thơm ngát xa tràn đầy, nhất thời vui mừng phi thường, lập tức sẽ đem hoa lan mang về Huyền Linh Tông.
Nhưng mà giờ phút này, màu đen linh giao lấy cảm thấy hắn hơi thở, vội vàng phản hồi đảo nhỏ, gặp Huyền Linh chân nhân muốn dẫn đi Quân Tử Lan, nhất thời trợn mắt nhìn, giương nanh múa vuốt, sát khí tràn đầy.
Thế gian phàm là tiên thảo linh dược, luôn luôn yêu vật thủ hộ. Bởi vì linh thú tổng hội ở tiên thảo linh dược trưởng thành chi sơ liền đem phát hiện, bị này hấp dẫn, sau đó thủ nó, chờ nó thành thục, tái trích thải dùng, tăng trưởng tu vi.
YOU ARE READING
Yêu Thụ
General FictionBất luận cổ kim, bất luận văn võ, bất luận tiên phàm, không không hề thích hồ ly tinh . Mấu chốt là, này nhất chích, ngươi dám yếu sao? Giảo hoạt si tình Thần Long Tiểu công chúa, gặp gỡ phúc hắc Cửu vĩ yêu hồ...... Long tộc Tiểu công chúa Hạ Nhược...