Si tình

32 3 0
                                    

Huyền Linh chân nhân vuốt râu cười ha ha, lập tức đem nàng chính thức giới thiệu cho Huyền Linh Tông chư vị Nhị đại đệ tử.

Huyền Linh chân nhân không có con nối dòng, chỉ có đệ tử mấy người, nay có một cái nghĩa nữ, lại là hoa lan hóa thân, tự nhiên cực kỳ sủng ái, liên can sư huynh đối nàng đều bị lấy lòng.

Muốn nói Huyền Linh Tông, tuy rằng tân kiến, nhưng ở Tu Chân Giới cũng coi như được với là nhất lưu môn phái, Hạ Quân Lan lại là Huyền Linh Tông gần với tông chủ người, là ở phạm vi mấy vạn lý chúng tinh phủng nguyệt công chúa, theo lý thuyết, nàng ứng cuộc sống vô ưu vô lự mới là.

Nhưng mà, Huyền Linh chân nhân rất nhanh liền phát hiện, vị này bảo bối nữ nhi tuy rằng mỗi ngày mặt mang mỉm cười, ánh mắt ở chỗ sâu trong lại luôn ẩn hàm ưu thương. Huyền Linh chân nhân âm thầm điều tra sau, lại chưa phát hiện có gì làm cho nữ nhi không vui việc, liền mở miệng hướng nàng hỏi.

Nào biết này vừa hỏi dưới, Hạ Quân Lan bỗng nhiên rơi lệ không chỉ, hướng hắn quỳ xuống, nói:"Phụ thân, xin thứ cho nữ nhi bất hiếu!".

Huyền Linh chân nhân đại kinh, nói:"Lan Nhi đây là ý gì? Mau mau đứng lên! Có cái gì ủy khuất, hướng phụ thân nói đến, thiên tháp xuống dưới, phụ thân cũng có thể trảm khai khung lư!".

Huyền Linh chân nhân này không phải mạnh miệng, thiên chân sụp, hắn cũng có thể bảo vệ này Ngũ Linh Sơn lông tóc không tổn hại.

"Phụ thân, ngài đem nữ nhi mang về Ngũ Linh Sơn, ngày ngày che chở, lại làm cho nữ nhi hóa thành hình người. Trên đời này như nữ nhi như vậy may mắn linh hoa có thể đếm được trên đầu ngón tay, nữ nhi cảm động và nhớ nhung trong lòng.".

Hạ Quân Lan nói được đúng vậy, trên đời vô số linh hoa tiên thảo, người nào không phải bị thải đến luyện chế đan dược, chưa từng hao hết tâm lực ngược lại trợ này biến hóa tu đạo? Trừ phi hồng hoang linh căn tự hành biến hóa, sau còn chưa nghe nói qua có nhân cố ý bồi dưỡng hoa yêu, thụ yêu lưu.

Cũng chỉ có Huyền Linh chân nhân như vậy tu chân quân tử, gặp được yêu thích đến cực điểm Quân Tử Lan, lại chỉ kém cuối cùng từng bước liền đắc đạo phi thăng, mới có như vậy nhàn tình lịch sự tao nhã, nhân đức thiện hạnh.

Hạ Quân Lan lại nói:"Phụ thân sắp vũ hóa phi thăng, sau không biết khi nào tài năng tái kiến, theo lý thuyết, nữ nhi bản ứng ở lại phụ thân bên người tẫn hiếu mới là. Chính là, chính là......" Hạ Quân Lan nói nơi này, than thở khóc lóc,"Chính là nữ nhi có cực vì quan trọng hơn chuyện, phải rời khỏi Ngũ Linh Sơn, hướng Đông Hải một hàng, cũng không biết khi nào tài năng trở về.".

"Đông Hải?" Huyền Linh chân nhân khó hiểu,"Đông Hải ở chỗ sâu trong, tán tu vô số, lại có không biết bao nhiêu nguy hiểm, ngươi đi Đông Hải, gây nên chuyện gì? Phụ thân nãi tiên môn tông chủ, môn hạ đệ tử vô số, ngươi có chuyện gì, phụ thân làm cho các đệ tử cho ngươi đại lao, không cần tự mình phạm hiểm? Đó là thiên đại chuyện, phụ thân tự thân xuất mã, lại có chuyện gì không thể làm đến?!".

Hạ Quân Lan tiếng khóc dần dần trầm thấp, nức nở nói:"Phụ thân còn nhớ rõ năm đó kia đầu Giao Long?".

"Giao Long?" Huyền Linh chân nhân trong đầu hiện ra kia chích màu đen cự giao bộ dáng, cùng với lúc gần đi kia làm cho hắn tim đập nhanh một ánh mắt, giận dữ nói,"Kia nghiệt súc, suýt nữa bị thương ngươi, thật sao đáng giận. Nếu không có bận tâm của ngươi an nguy, ta thế nào cũng phải đem nó lột da rút gân, luyện chế pháp bảo......" Nói đến chỗ này, chợt thấy Hạ Quân Lan cắn môi dưới u oán nhìn hắn, lập thấy không đúng, chạy nhanh câm mồm.

Yêu ThụWhere stories live. Discover now