Bức bách

20 1 0
                                    

Hạ Quân Lan khóc một hồi lâu nhi, mới vừa rồi ngừng, nói:"Kia bình biến hóa đan ngươi còn thu đi? Chỉ để ý dùng này đan dược biến hóa! Ngươi đã có thể nhận ra hình người ta, ta lại sao lại nhận thức không ra hình người ngươi?".

Hắc giao tê tê vài tiếng, không thuận theo nói:"Biến hóa đan là kia ác đạo sĩ gì đó, ta mới không hiếm lạ! Ta đường đường Thanh Long cùng Huyền Vũ thần thú huyết mạch hậu duệ, biến hóa chính là việc nhỏ, làm sao nhu hắn đan dược? Ta lưu trữ nó, chỉ là vì chờ ngày sau tu vi cao thâm, dựa vào này cái chai tìm được kia ác đạo nhân, tìm được của ngươi rơi xuống!".

"Huyên Nhi câm mồm!" Hạ Quân Lan vội vàng quát lớn nó, quay đầu gặp nghĩa phụ khẽ mỉm cười đứng ở chỗ cũ, cũng không không hờn giận sắc, mới vừa rồi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói,"Huyên Nhi, kia đạo nhân mang ta trở về, đều không phải là là lấy ta luyện chế đan dược, mà là tỉ mỉ che chở, trợ ta biến hóa, cùng ta có tái tạo chi ân. Ta đã bái hắn vi phụ, ngươi không thể vô lễ va chạm, chọc giận nghĩa phụ!" Ngôn ngữ trong lúc đó, đều bị ám chỉ Hắc giao, thả đối Hắc giao Nhiều có che chở ý.

Hắc giao nghe vậy kinh ngạc lại buồn bực, mười năm chia lìa, làm cho nàng ngày ngày lo lắng, ký lo lắng Quân Tử Lan bị đáng giận nhân loại tu sĩ luyện chế đan dược, lại sợ cho dù Quân Tử Lan mạnh khỏe cũng tái không thể gặp lại ngày, vì thế ngày ngày lo lắng, hăng hái tu hành, ở Đông Hải các nơi thượng cổ di chỉ mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm tìm kiếm tăng lên tu vi phương pháp, chỉ vì kia phiêu miểu hy vọng, thế nào tưởng cuối cùng là kết quả này!

Hung hăng trừng mắt nhìn Huyền Linh chân nhân liếc mắt một cái, trong lòng oán khí khó tiêu. Nhưng chỉ yếu Hạ Quân Lan mạnh khỏe, này hắn , nó đều có thể chịu được.

Hạ Quân Lan nói:"Ta hiện tại tên tục Hạ Quân Lan, nói hào Quân Lan. Nhớ kỹ, về sau không chuẩn tái bảo ta Tiểu Hoa!" Rất sớm đã nghĩ đối nàng nói,"Tiểu Hoa" Này xưng hô thật sự rất khó nghe!

Sờ sờ Hắc giao thật to giao thủ, nói,"Đứa ngốc, còn không mau biến hóa? Ngươi lớn như vậy thân mình, như thế nào theo ta thượng tàu cao tốc hồi tông môn?".

Hắc giao không biết cái gì tông môn, nhưng thấy Hạ Quân Lan làm cho chính mình đi theo đi, nhất thời mừng rỡ, móng vuốt không biết từ chỗ nào trảo ra một cái bạch ngọc cái chai, trong bình bay ra một đan dược. Hắc giao lưỡi dài một quyển, nuốt vào bụng đi.

Không đến ba cái hô hấp thời gian, liền nghe thấy Hắc giao trên người truyền đến "Ba ba ba" bạo tiếng vang, giống nhau cơ thể ở nổ mạnh, vô số pháp lực quấy, ở nó trên người xuyên qua. Hắc giao lộ ra thống khổ sắc, lại chịu đựng không rên một tiếng.

Ngắn ngủn một nén nhang thời gian, Hắc giao thân thể thu nhỏ lại, thân mình lý máu huyết hóa thành màu đỏ sương mù phiêu tán ở bốn phía, càng ngày càng nhiều, đợi cho Hắc giao trên người kim quang tăng vọt, hóa thành một cái xích / lỏa nữ tử, này màu đỏ máu huyết sương mù lập tức dũng hướng nữ tử, tiến vào thân thể của hắn bên trong.

Lại là vài cái hô hấp sau, một cái tóc đen mắt vàng, một thân màu đen đạo bào anh kì nữ tử nổi tại không trung, bên hông một cây Giao Long đai lưng, nãi giao da biến thành, trên người đạo bào chính là vảy tinh hoa biến thành, bên hông phi kiếm, cũng là không biết làm sao thưởng đến vạn năm hàn thiết tinh kim sở luyện.

Yêu ThụWhere stories live. Discover now