Ái mộ không hối hận

18 2 0
                                    

Này ngọc phiến chính là Huyền Linh chân nhân năm mới luyện chế, ký có thể học đòi văn vẻ, có năng lực bị xua tan tinh quái yêu khí, một phen cây quạt có chứa phật môn hàng ma chú, là chuyên môn lưu cho chưởng môn đại đệ tử khắc chế âm chú ma vật thánh vật, sử dụng số lần hữu hạn, không đến nguy cơ thời điểm sẽ không xuất thế.

Nhưng là bị dùng ở tại nơi đây.

Chỉ sợ Huyền Linh chân nhân cũng sẽ không nghĩ đến, có một ngày này pháp bảo sẽ bị đệ tử dùng cho gà nhà bôi mặt đá nhau.

Long Vũ Huyên Hắc giao thân, yêu khí tận trời, đang bị khắc chế, nếu cấp này pháp bảo tảo trung, bất tử cũng là trọng thương.

Hạ Quân Lan thấy thế, vội vàng tế ra ngũ sắc hà mang, ngăn trở quạt lông quang mang. Này ngũ sắc hà mang, chính là năm đó Huyền Linh chân nhân lưu cho của nàng bản mạng pháp bảo, truyền hình hai trong một ngũ hành, nãi phòng ngự linh khí trung thánh phẩm.

Nhưng nhân nàng tu vi thật sự quá kém, khó có thể phát huy toàn bộ dùng được; Chưởng môn đại sư huynh lại đối Long Vũ Huyên hận thấu xương, ôm tất sát chi tâm, này nhất kích dùng hoàn toàn chân nguyên, không chút nào lưu thủ! Này nhất kích dưới, làm cho Hạ Quân Lan miệng phun máu tươi, thần hồn chấn động, nguyên thần giống đều nhanh yếu tiêu tán.

Long Vũ Huyên cùng chưởng môn đại sư huynh thấy thế, thế nào còn quản đối phương chết sống, vội vàng bôn hướng Hạ Quân Lan.

Hai người đồng thời bay tới, nhưng đối mặt chưởng môn sư huynh khi, Hạ Quân Lan lui về phía sau vài bước, thẳng đến ngã vào Long Vũ Huyên trong lòng, đối luôn luôn thân cận đại sư huynh mãn nhãn xa cách.

Hạ Quân Lan tâm tư linh hoạt, sớm hiểu được này phiên kiếp số là vì vài vị sư huynh tham niệm mà sinh, lại thấy người trong lòng toàn thân không một chỗ hoàn hảo, lại đau lòng không chịu nổi, ngay cả chính mình an nguy cũng không cố, chích nắm chặt người trong lòng trong lòng bàn tay, đối đại sư huynh nói:"Ta khiếm chư vị sư huynh ân tình, hôm nay trả lại cho ngươi nhóm, theo hôm nay khởi, ân đoạn nghĩa tuyệt!".

Lại đối Long Vũ Huyên nói:"Huyên Nhi, dẫn ta đi đi! Chúng ta cùng Huyền Linh Tông tái vô liên quan!".

Long Vũ Huyên gắt gao ôm nàng, run giọng nói:"Hảo, hảo, chúng ta đi, chúng ta hồi Đông Hải, hồi chúng ta mới trước đây trên đảo đi! Từ nay về sau, ai cũng đừng nghĩ đem chúng ta tách ra!".

Nhưng mà Hạ Quân Lan giờ phút này đã muốn nguyên thần mỏng manh, ngàn năm tu vi hủy hoại chỉ trong chốc lát, gặp phải hồn phi phách tán hiểm cảnh.

Long Vũ Huyên hoang mang lo sợ, nói:"Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Quân Lan, ta nên làm cái gì bây giờ?".

Hạ Quân Lan cũng rơi lệ không chỉ,"Huyên Nhi, ta nếu đi rồi, ngươi khả làm sao bây giờ?".

Đến lúc đó, ai còn có thể trấn an này quật cường Giao Nhi?

Ai có thể ngừng của nàng khóc của nàng thương tâm?

Ai có thể bồi nàng tại kia cô tịch đại hải lý, vì phát hiện một viên linh thạch mà vui sướng, vì thiếu kết một viên chu quả mà oán giận?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu ThụWhere stories live. Discover now