CHAPTER 6

65 3 0
                                    

Chapter 6

Naramdaman ko ang mahigpit na pagyakap ng isang braso nito sa bewang ko at ang isang kamay nito na nakasapo sa mukha ko. 


His eyes held mine for a long moment before his eyes glinted. Para akong nagising mula sa isang mahika, my lips parted when I saw a man with beauteous mismatched eyes right in front of me.


His left eye was forest green while his right eye was electric blue. In my entire existence, I never seen such a gorgeous pair of eyes, ngayon lang. 


Such a gorgeous pair of eyes yet it's lifeless. 


Napaiwas nalang ako ng tingin nang bigla nitong tinanggal ang pagkakasapo sa mukha ko gayon din ang braso nitong nakayakap sa bewang ko. Muli akong tumingin rito at ngayon, klitang kita ko na ang kabuoan nito. 


He messed his hair without looking away, his grey hair were messy but damn, it only made him more handsome than he already was! Bumaba ang mga mata ko sa katawan nito, he has a good built even with clothes on.


"Can you be the father of my future child?" I subconsciously said, titig na titig sa magagandang mga mata nito.


Umawang ang mga labi nito habang hindi makapaniwalang nakatingin saakin.


"Asking me to be the father of your future child huh." His voice was void of emotions, at doon napakurap kurap ako hanggang sa marealize ko ang nasabi ko.


Magsasalita na sana ako ngunit bigla kong narinig ang boses ni Ario.


"Mahal na dyosa, why are your cheeks as red as tomatoes?" Narinig kong ani ni Ario na nasa may gilid lang pala habang inosenteng nakatingin saakin.


Holy mother of tomatoes! 


"M-Mainit!" Natataranta kong sagot habang nakatingin sa lalaking nagligtas saakin.


I saw him rolled his eyes before he turned his back on us. 


"This is not an ordinary forest so, you better go back to the palace." Muli ako nitong nilingon "And don't just ask around every male species here to be the father of your future child, prinsesa" Nakangising ani nito at nawala kasabay ng hangin.


Naramdaman kong umakyat lahat ng dugo sa ulo ko dahil sa kahihiyan.


"That handsome stranger! I swear, I'll strip your clothes when I see you next time!" Nanggigigil kong bulong sa hangin.


Napaiglad nalang ako sa gulat ng kalabitin ako ni Ario. Nagtataka itong nakatingin saakin kaya naman pilit ko itong nginitian.


"Ayos ka lang, mahal na dyosa?" Nagtatakang tanong nito habang titig na titig saakin. Sunod sunod akong tumango bago ako tumingala upang makita ang kalangitian. 

A Touch Of The Avatar's LipsWhere stories live. Discover now