CHAPTER 1: Video Call with HIM

17 0 0
                                    

Lauren's  POV:

Yung feeling na may nag aalaga sayo, propotekta kung may aaway. Yung palagi kang pinapagalitan kung hindi kakain. Yung tipong bestfriend na handa ka ipaglaban sa lahat ng tao at naramdaman mo nalang na mahal mo na pala siya. At yung masaklap pa, hindi niya maramdaman yung pagmamahal mo. At hindi mo maamin sa kanya dahil alam mo na pwede itong makasira sa inyong pagkakaibigan.

Ahy..anebuyen! Bakit ang drama ko ngayon?! Yan ba talaga ang epekto sa palagi kong kinakain na chocolate?! HAHA
Ma video call nga si palaka. Na kasalukuyang nandon sa US. Ang sama niya talaga, hindi man lang nag paalam. Ang bad niya!Tsk.

"Hoy! palaka kailan ka uwi dito?"  

habang naka tingin sa screen ng laptop ko.
Eh..matagal na talaga siya dun sa America. Wala na sigurong plano bumalik dito!Mabuti nga yun eh, wala nang aaway sa akin.Makulit din to!Sobra.

"Malapit na baboy. hindi ko sasabihin sayo para suprise..bwahahaha"

sabi niya.. Feeling naman nito, may suprise-suprise pang nalalaman -.-

Siya pala si Nathaniel. Ganda ng pangalan no?
Gwapo to eh..maraming may gusto diyan kaso ang  YABANG! Masarap iumpog sa pader!bwahaha..

"Loko to!may supresa ka pang nalalaman. Hoy!wag mo kalimutan yung pasalubong ko ha? Chocolates."

naman eh, favorite ko talaga ang chocolates *_*

"Takaw talaga nito!hahaha..pagdating ko diyan kukurutin ko talaga yung mataba mung pisngi!!hahaha. Miss na kita Baboy"

sabi niya with matching pa-cute eyes pa at

"Pwe! Pwe! Hindi bagay sayo ui. Nagmumukha kang palaka. hahaha..By the way, saan na school ka pala mag-aaral?Miss na din kita palaka"


"Diyan sa Northwest Academy. Diyan sa pinapasukan mo. Para naman may gwapo kang kasama!hahaha"

with matching pogi poise pa.
ANG KAPAL nito -.-

"OMGEE!!MAY BAGYO!!ANG LAKAS NG HANGIN!BWAHAHA"

asar ko. Grabeh! miss ko na talaga tong si Palaka!

"Ang sama naman nito!Baboy,regards nalang mo ako kay Tita at Tito diyan. Sabihin mo malapit na ako umuwi!! Salamat"

"hahaha. OPO!Regards nalang din ako kay Tito at Tita. Palaka, out na ko. Inaatok na ko eh"

hayyy..pagod na talaga ako!

"Oh!Sige baboy!Ingat ka ha?tawag ka sa akin? Sige, Good Night!! See you soon!" ^_^

"Same here!Ingat palagi. see you soon"

kaway ko sa kanya! Ayun, nag log out na ako at siya din!!

pinatay ko na yung laptop at humiga na ako sa aking mala-prinsesa na higaan!hahaha. Pero dasal muna.

..

..

AMEN!!.

Goodnight everyone...
'zzzzzzzzzzzzzz'

       ---------------

END OF THE NIGHT

          

                       A/N:

Hello po!!sana nagustuhan niyo po ang chapter 1. Char!hahaha..I'm not good talaga sa pag sulat ng story eh! Sana vote po kayo and leave a message after reading this. Salamat po :)

-Bekkalove♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ikaw LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon