Eddie nằm trong phòng riêng đợi, lướt internet giết thời gian, may mắn nơi này vẫn có mạng, phòng có hẳn laptop riêng để sử dụng, hiện đại hơn cái cũ của anh. Khoảng vài phút sau tấm kính cửa reo chuông, Eddie bước đến mở kính một chiều, Cider đang vẫy tay bên ngoài. Eddie mở cửa, nhìn thấy dưới chân cô là một chùm túi giấy xách tay, Cider nhấc chúng lên và đưa cho anh.
"Đồ của anh đấy." Cô nháy mắt "Hàng hiệu đàng hoàng nha."
"Cô không cần phải thế. Tôi dùng đồ thường cũng được mà." Eddie cười khổ, nhận lấy đồ, trên bìa mấy cái túi giấy in đủ loại nhãn hiệu quần áo nổi tiếng trên thế giới "Thời làm phóng viên tôi còn chưa đủ tiền mua hai trong số này đâu."
"Giờ khác rồi anh bạn. Tận hưởng đi." Cider vỗ vai anh, toan xoay người rời đi thì Eddie đã ngăn lại"Sao thế?"
"Khi nào tôi bắt đầu công việc?"
"Bất cứ khi nào anh muốn." Cider nói "Tôi không đặt nặng thời gian, anh cứ thong thả, nhưng ít nhất phải một ngày một tên."
"Cảm ơn cô. Tôi có cần đi nhận tiền thưởng không?"
"Sau khi anh hoàn thành, nó sẽ được chuyển đến tôi, tôi sẽ là ngân hàng uy tín cho anh~ Vậy nhé, tôi còn có công việc, gặp anh sau." Cider rời đi, Eddie vẫy tay chào cô rồi đem đống đồ vào phòng, đóng cửa.Eddie hít một hơi sâu rồi thở ra "Được rồi. Chúng ta bắt đầu cuộc đời mới thôi." Sau đó Eddie dành ba tiếng đồng hồ lăn lộn trong đống quần áo mới, đủ loại kiểu dáng từ vest, comple, sơ mi, áo thun, đồ ngủ, đồ bơi và cả hoodie. Dường như Cider nhận ra yêu thích của Eddie với hoodie nên mua đặc biệt nhiều, loại dân dã có, loại sang trọng có hoặc bụi bặm cũng có, Eddie vô cùng vui vẻ tròng vào một cái hoodie màu đen, quần jean sáng màu và ô, giày chỉ mang khi ra ngoài, không được dùng trong nhà.
Ít nhất lựa chọn của hắn tốt hơn ngươi. Venom mỉa mai Phong cách thời trang của ngươi thật kinh khủng.
"Hoodie có khác gì nhau đâu!" Eddie cãi, ừ thì chất liệu tốt hơn một chút.
Cái áo cũ khiến ngươi trông thảm hại hơn. Cái này ngon ngẻ hơn nhiều. Eddie nhăn mặt nhưng không nói gì Khó tin được symbiote còn có phong cách hơn ngươi.
"Hả? Ngươi nói vậy là sao?"
Ngươi quên đống quần áo này là ai mua sao?
"Chẳng phải là Cider à?"
Đồ ngốc. Là tên đồng loại tổ tiên của ta. Cider nói lúc dùng bữa rồi thay.
"Ta quên mất. Thấy Cider đem đến cứ nghĩ là cổ mua." Eddie nhìn lại toàn bộ đồ "Chà công nhận cổ nói đúng. Tên này có phong cách tốt đấy. Tên gì nhỉ, Roi à?" Eddie nhớ Cider nói con symbiote thượng cổ ấy đi làm nhiệm vụ và cô đã nhờ nó mua đồ cho anh, vậy nghĩ là giờ nó về đây rồi "Ngươi muốn gặp nó không?" Anh hỏi.Venom không trả lời, mặt khác Eddie cảm nhận nó nhúc nhích trong người, kiểu như do dự và bối rối.
"V?" Anh gọi.
Gặp. Mất một lúc Venom mới trả lời.
"Ngươi làm sao vậy?"
Không có gì.
"Nói cho ta nghe, chúng ta đã hứa sẽ không giữ bí mật rồi."
... Chúng ta lo lắng, Eddie.
"Ồ? Có thể đây là cảm giác lần đầu tiên gặp gia đình sau một thời gian dài đó."
Chúng ta chưa từng biết đến tổ tiên.
"Coi nào, anh bạn. Ta chắc ngươi sẽ ổn thôi, đám Carnage đều phản hồi tốt về Roi mà." Eddie an ủi nó "Chúng ta sẽ ổn thôi."Eddie ngồi xuống giường, lật quyển sổ truy nã xem thông tin về những kẻ này, anh dự tính trở về San Francisco và New York, không hẳn là về nhà vì anh đã có nhà mới an toàn hơn rất nhiều, nhưng đó là nơi anh gắn bó gần như cả đời trước khi anh ngã rẽ sang hướng khác, dĩ nhiên nếu có cơ hội anh vẫn sẽ quay về. Thôi thì cứ xem như anh đang đi du lịch kiêm thêm việc giết tội phạm bị truy nã. Ây da, có cả ở Ý, Pháp, Tây Ban Nha các kiểu, này khác quái nào đi du lịch không tốn tiền máy bay chứ! Eddie quyết định chọn những cái tên có ở New York, còn San Francisco không thấy ai, anh hơi thất vọng, vốn nghĩ có thể ghé qua chào Anne và Dan, song anh phát hiện ra một vấn đề: nếu không dùng cách di chuyển bằng quyển truy nã thì anh rời khỏi 'vùng trung gian' kiểu gì? Chưa kể làm nhiệm vụ xong phải quay về nữa! Eddie lập tức rời phòng, đi tìm Cider để hỏi vấn đề này, sau đấy anh nhận ra anh không biết đâu là phòng của Cider.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửa hàng dị vật đa vũ trụ
FanficMột cửa hàng dành cho các vật bị ám, các vật ký sinh, quái vật ngoài hành tinh, v.v. Và chủ nhân cửa hàng là một con người. Hoặc ít nhất đó là điều người ta đồn đại. Genre: crossover, thriller, kinh dị, tâm linh, huyền huyễn Warning: Có sự góp mặt c...