95 ❤

434 9 1
                                    

Yuri

"Uy gising!" sigaw ko

"Chaeyeooonnnnn!" sigaw ko ulit hindi sila magisingg

"Uy Eunbii uniiieeeeee!" ginising ko na si eunbi.

"Hoy bakit ba Yuri?"

Alas kwatro palang ng umaga ginising ko na sila. Isusurprise namin si woojin ko.

Oo, KO kasi akin lang siyaaaaa! HAHAHA fite mee

"Akala ko ba pupunta tayo sa bahay ng wanna one ngayon?!" sabi ko

"Bat tayo pupunta doon?" sabi naman ni minju

"Birthday ng bebe ko" sabi ko sabay tawa

"Mag-isa mo!" sigaw ni yena

"Edi wag ka sumama! Ayaw mo nun? makikita mo si Jaehwan umagang umaga?" biro ko kay Yena.

"Yak Yuri" sabi nalang niya.

"Wow maka Yuck ha, tara naaa!" sabi ni yujin.

"Teka bihis muna tayo. Kaw yujin di porket makikita mo si Jihoon ha!" sigaw naman ni minju.

"Meron din si Guanlin don, shhh!" biro nu yujin kay minju kaya sinamaan naman ni minju ng tingin si yujin.

"Yan, sawat pa kasi. Hahahaha." sabi ni sakura.

"Sos, kakagoodnight mo lang kay niel kanina. Hahahaha" biro ni eunbi kay sakura.

"Sus, magbihis na nga tayooo!" sabi ko nalang.

Mag aalas singko na nang natapos kaming lahat. Umagang umaga, lamig pa ng tubeg bwiset.

"Ready na ba ang lahat?" tanong ni eunbi.

"Wait tumatawag si Jihoon" sabi ni Yujin.

"Goodmorning pigbabyy~........ Ah oo, nakabihis na kami......... Gising na ba kayo lahat??.......... Sige see youuuu. i love youuu!" sabi ni yujin saka binaba yung telepono.

"Gising na raw sila lahat, si woojin naman tulog pa." sabi ni yujin.

"Umagang umaga, hays. EDI KAYO NAAA!" sigaw ni yena kaya nagtawanan kami lahat.

"Ikaw din naman soon unnie" sabi ni wonyoung.

"Hay nako, wala namang seryoso sa paligid. Hahahahah" sabi nalang niya.

On the way na kami papunta sa bahay ng wanna one. Excited na akoooo.

"Yuri, wag oa, malapit na tayo." sabi ni eunbi.

"Ehhhh excited na ako." sabi ko naman.

Hanggang sa nasa tapat na kami ng bahay ng wanna one at nakaabang si seongwoo sa gate. Si eunbi muna ang bumaba.

Si eunbi ang kinausap niya muna tapos umalis agad si seongwoo at bumalik sa amin si eunbi.

"Bilisan natin baka magising si woojin. Dahan dahan lang daw." sabi ni eunbi sa amin.

Papasok na kami sa bahay ng wanna one at umakyat na kami kasama si minhyun na nakaabang sa pintuan nila.

Nasa tapat na kami ng kwarto ni woojin at kasama na namin ang wanna one.

Dahan dahan naming binuksan ang pintuan sa kwarto ni woojin. Si Jisung naman nagvivideo. Sina Jaehwan at Sungwoon tawa naman ng tawa, di ko alam kung anong tinatawanan nila.

"Hoy yena may muta ka." sabi ni sungwoon kaya nagtawanan sila ni jaehwan.

"ang bastos niyo mga pandak!" sabi naman ni yena.

Para silang mga tangang nagaaway na nagbubulungan. hahaha.

Ako naman sa pinaka likod. Ako yung huling papasok.

Nagsimula na silang pumalakpak.

"Happy Birthday Woojin! Happy Birthday Woojin! Happy Birthday, Happy Birthday, Happy Birthday Woojin!" kanta nila nang may pagkasigaw.

Nagulat naman si Woojin. Shempre sumilip ako kung ano magiging reaksyon niya. Hahahahhaa ng kyuuut niya pag bagong gisingg

shet di na ako makahintayy

"Nasaan si Yuri ko?" sabi niya habang hinahanap hanap pa ako.

"Shempre mawawala ba ako??" sabi ko sakanya at pumasok na sa kwarto.

Yayakapin niya agad sana ako pero

"HEPHEP HIPAN MO MUNA TONG CANDLE" sabi ko sakanya. Alangan namang sabihin kong hipan niya yung cake diba? parang tanga hahahha

"Mag wish ka muna" sabi naman ni Jihoon.

"Wish ko? Sana forever na kami ni Yuri. Yun lang ang wish ko ngayong birthday ko. Sana magtagal pa ang wanna one at mamahalin pa namin ang isat isa ni Yuri." sabi niya at tsaka tumingin sa akin at ngumiti.

Shet woojin, di ako nagkamaling mahalin ka.

"Mahal na mahal kita Jo Yuri" sabi niya.

"Mahal na mahal din kita Park Woojin, hindi ako nagsisising mahalin kita." sabi ko naman sakanya.

Nagsigawan naman ang mga barkada namin at mas lalo pang lumakas noong hinalikan ako ni woojin.

"Nakarami ka na ha!" suway ko sabay tawa.

"Mahal mo naman ako dibaaa?"  pagpapacute niya. Shempre.

"Mahal. Na. Mahal."

-THE END-

p.s. special chapter dahil birthday ng kuya niyong woojinnn ❤ hope you like it. wavyuuu guysss! 🎉😍 at sana magtagal pa talaga ang wanna one :(((((

sml? | woojin x yuriTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon