Nhân vật nữ:
1. Nguyễn Uyên Vy ( 15 tuổi ): là con gái cưng của Tập đoàn đào tạo vệ sĩ lớn nhất - VIVIAN, chính vì vậy nó rất giỏi võ. Tính cách: lãnh khốc, chỉ trở về con người thật của nó khi ở chung với gia đình và 2 đứa bạn thân của nó. IQ:200 ( nó )
2. Ngô Tuệ Nhi ( 15 tuổi ): là bạn thân của nó, là con gái út của tập đoàn đá quý VIVK lớn nhất thế giới. Tính cách: ham chơi, quậy phá, hay bày trò cùng với 2 đứa bạn thân của mình, nhưng sẵn lòng giết chết người nào dám động vào nó. IQ:199 ( cô )
3. Lý Thụy Vân ( 15 tuổi ): là con gái duy nhất của tập đoàn thám tử lớn nhất thế giới VIHA, chính vì vậy nàng rất giỏi về cách nhìn người. Tính cách: điềm đạm, hiền từ nhưng chỉ là vẻ ngoài của nó, còn tính cách thật của nàng thì y chang hai cô bạn. IQ:199 ( nàng )
Nhân vật nam:
1. Nguyễn Minh Việt ( 17 tuổi ): con trai của tập đoàn MM. Tính cách: lạnh lùng, tàn ác nhưng rất tốt với bạn bè. Có 2 thằng bạn thân, IQ:200 ( hắn )
2. Lâm Trường An ( 17 tuổi ): con trai của tập đoàn BLUE đứng thứ nhất trên thế giới về thời trang, chính vì vậy cậu có mắt thẩm mĩ rất cao. Tính cách: vui vẻ, hài hước. IQ:199 ( cậu )
3. Nguyễn Sơn Quân ( 17 tuổi ), là anh trai của nó, đẹp trai, lãng tử nhưng hơi điên. Là bạn thân của hắn và cậu. IQ: 199 ( anh )