Phần 2

532 5 0
                                    

"Đây là Tống triều nhữ hầm sứ Thanh Hoa a......"

"Đó là đường triều......"

"Cái này! Cái này là Lý Dục thơ từ thư bản thảo?"

......

Lão thái thái lão gia tử nhóm bước đi như bay, thật cẩn thận phủng những cái đó đồ cổ, kích động đến hai má đỏ lên, kia tay chân nhẹ nhàng bộ dáng, như là ở đối với cái gì nhất trân quý đồ vật.

Trên thực tế, mấy thứ này đích xác thực trân quý, đây là dùng tiền tài cũng vô pháp cân nhắc này giá trị trân quý!

Vàng thật bạc trắng, này đó đều sẽ bị để vào quốc khố, trở thành quốc gia dự trữ vàng, mà những cái đó đồ cổ, ở nghiên cứu lúc sau, liền sẽ bị đưa hướng các nhà bảo tàng đi.

Trầm thuyền vớt, tin tức truyền ra đi, trên đời khiếp sợ, theo nghiên cứu, này tao trầm thuyền đại khái là hơn một ngàn năm trước thuộc về Tống triều con thuyền, ra biển lúc sau đại khái không bao lâu liền gặp gỡ gió lốc, con thuyền đụng phải đá ngầm, trầm thuyền đến tận đây.

Tin tức này truyền ra đi, ngay cả trên mạng đều là một mảnh ồn ào huyên náo, nơi nơi đều có thể nhìn thấy có quan hệ lần này đề tài, phần sau liền ngay cả trung ương phóng viên đều chạy tới phỏng vấn.

Phóng viên đoàn chạy tới thời điểm thời gian đã là nửa tháng lúc sau, lúc này trầm thuyền tiểu bộ phận đồ vật đã bị vớt lên, một rương rương vàng bạc châu báu bãi ở boong tàu thượng, vàng thật bạc trắng, dưới ánh mặt trời cái kia quang mang, đó chính là tiền tài lóa mắt quang mang, quả thực muốn lóe mù người mắt a, ngươi tròng mắt dừng ở bên trên tựa như dính ở giống nhau, rút đều rút không khai.

Ta ngoan ngoãn, này đến bao nhiêu tiền a!

Phóng viên đoàn khiếp sợ lúc sau bắt đầu làm đứng đắn sự, bọn họ tới là làm gì, là phỏng vấn a, này tin tức, chính là muốn thượng trung ương Bản Tin Thời Sự.

Phóng viên đoàn người tìm nơi này người phụ trách, chính là người phụ trách tỏ vẻ, hắn chính chuyên chú nghiên cứu đồ cổ, đừng đến quấy rầy hắn, hắn không rảnh. Phóng viên đoàn bất đắc dĩ, loại này không phối hợp thái độ, làm cho bọn họ công tác như thế nào tiến hành đi xuống?

Bọn họ cũng không dám cưỡng bách đối phương, này đó lão nhân, đặt ở bên ngoài bao nhiêu người thấy đều phải tôn tôn kính kính? Bọn họ không cái kia lá gan a.

Cuối cùng vẫn là bên trên lên tiếng, đối phương mới ứng thừa nói là đáp ứng tiếp thu phỏng vấn, bất quá nhân gia người phụ trách nói hắn thật sự là không có thời gian, sau đó đẩy một cái họ Lạc tiểu thư ra tới, nghe nói vị này Lạc tiểu thư chính là phát hiện này tao trầm thuyền người.

Lạc Sinh gần nhất ở trên thuyền không có chuyện gì, nhàm chán nàng không có việc gì liền xuống biển du bơi lội, trảo trảo cá, sau đó lẻn đến phòng bếp hướng đi phương đầu bếp thảo ăn.

Phương đầu bếp là Ngụy gia đầu bếp, càng nói đúng ra hắn là lão Ngụy dinh dưỡng sư, kia tiền lời, quả thực không lời gì để nói, cái gì nguyên liệu nấu ăn dừng ở trong tay của hắn đều có thể bị hắn làm thành mỹ vị nhất đồ ăn, ăn ngon đến làm người tưởng đem đầu lưỡi nuốt vào đi.

Quỷ biết giao nhân là cái gì [Giới giải trí] - Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ