Phần 3 - End

328 9 0
                                    

Nàng nhìn R quốc đoàn người ánh mắt thập phần khinh thường, luận khiêu khích, nàng cũng sẽ không kém đi nơi nào.

Bọn họ R quốc trân bảo thế nhưng bị làm thấp đi đến không đáng một đồng, Hibi tiên sinh trong lòng kia kêu một cái hộc máu, lại là khí cực phản cười, chỉ vào Lạc Sinh nói: "Hảo a, nếu các ngươi Z quốc trân bảo vô số, vậy làm ta kiến thức kiến thức, các ngươi rốt cuộc có cái gì thứ tốt."

"Kia ngài nhưng đến xem trọng!"

Lạc Sinh đi đến triển trước đài, ăn mặc cung nữ trang nhân viên công tác đã đem trang long phượng song ly hộp cầm lại đây, nàng đem hộp mở ra.

Ở hộp mở ra trong nháy mắt, mọi người thấy Lạc Sinh kinh ngạc ánh mắt, như là thấy cái gì làm nàng ngạc nhiên đồ vật.

Đã xảy ra cái gì?

Lão Ngụy đám người có chút xôn xao, ngay cả phòng phát sóng trực tiếp khán giả, cũng nhịn không được khẩn trương lên.

Bất quá thực mau, lão Ngụy bọn họ liền biết Lạc Sinh vì cái gì như vậy kinh ngạc, bởi vì nàng từ hộp lấy ra tới long phượng song ly, thế nhưng hoàn toàn thay đổi một cái dạng.

Long phượng song ly hai cái cái ly, không còn có ngã vào rượu ngon phía trước, ly thân đen nhánh, ảm đạm không ánh sáng. Chính là hiện tại Lạc Sinh lấy ra tới này đối ẩm tử, lại là ly vách tường như bạch ngọc, ly thân mỏng nếu cánh ve, ở kia thành ly, một con cái ly thượng là kim sắc miêu tả bách điểu triều phượng cảnh tượng, một khác chỉ cái ly, cũng là chỉ vàng vì biên, là kim long đằng vân giá vũ, tứ hải triều bái cảnh tượng.

Lấy ra tới trong nháy mắt, toàn bộ nhà ở tựa hồ đều sáng vài phần.

Đây là long phượng song ly?

Mọi người kinh ngạc.

Lạc Sinh lại là thực mau liền sửa sang lại hảo cảm xúc, nàng duỗi tay chỉ vào này đối long phượng song ly nói: "Đây là chúng ta quốc bảo, long phượng song ly, là năm ngàn nhiều năm trước, Tần triều khi đó đồ vật."

Nói, nàng nhìn về phía R quốc đoàn người, bừng tỉnh nói: "Ta đã quên, khi đó còn không có R quốc."

"Phốc!"

Phòng phát sóng trực tiếp rất nhiều người nhịn không được cười, cũng có Hắc tử nói Lạc Sinh nói chuyện khắc nghiệt, nhưng là nháy mắt đã bị những người khác dỗi trở về.

R quốc đoàn người tự nhiên là bị tức giận đến không được, cố tình Lạc Sinh vẫn là lấy một loại thực vô tội thực tự nhiên thái độ nói những lời này, giống như là chỉ là trần thuật một sự thật giống nhau, muốn nhiều vô tội có bao nhiêu vô tội, muốn nhiều tự nhiên có bao nhiêu tự nhiên.

Ngươi nói nàng trào phúng các ngươi R quốc?

Không có a, này không phải sự thật sao? Nói thật còn không được a, nhân gia chính là cái thật thành người.

Thật thành người Lạc Sinh dừng một chút tiếp tục hướng đại gia giới thiệu này đối long phượng song ly, nói: "...... Cái này cái ly kỳ lạ chỗ, mọi người xem quá sẽ biết......"

Quỷ biết giao nhân là cái gì [Giới giải trí] - Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ