1, văn án . . .
Nam hài đã muốn không sai biệt lắm cả một ngày thủy thước chưa vào, hắn nuốt khẩu nước miếng, cổ họng giống sinh gỉ thiết phiến, phiếm tanh, trước mắt một trận một trận biến thành màu đen, không biết giẫm cái gì, hắn mắt cá chân mềm nhũn, không rên một tiếng đi phía trước cắm đi.
Bên cạnh thiếu nữ không nhẹ không nặng nắm chặt lên hắn cổ áo, kéo tử cẩu dường như túm ở hắn, thiếu chút nữa đem hắn lặc tử, nam hài lung tung trên mặt đất chống đỡ một phen, chật vật duy trì ở tư thế, tốt xấu xem như không nằm xuống, cảm giác bên tai âm thanh chợt xa chợt gần, giống cách một tầng cái gì.
"Ngươi làm sao vậy?"
"Ta. . . Ta thật sự. . ."
Thật sự chạy bất động.
Lời này nói một nửa, nam hài sẽ không có sức lực, nửa câu sau hư hư treo ở cổ họng trong mắt, bị hồng hộc phun tức thổi trúng thất linh bát lạc.
"Ngươi nói cái gì?" Thiếu nữ không nghe rõ, thấu lại đây niết lên hắn cằm, nhìn nhìn sắc mặt của hắn, nhíu mày hỏi, "Bọn họ đánh ngươi?"
"Không. . . Không có, " nam hài mềm nhũn bắt lấy nàng tại chính mình trên người loạn chụp tay, khí như tơ nhện nói, ". . . Thấp, tuột huyết áp. . . Tỷ tỷ. . ."
"Nga, " thiếu nữ nghe xong này xưng hô, ngẩn người, nhưng là không phản đối, khoảng mười tuổi tiểu cô nương, đối tuổi vấn đề còn không quá mẫn cảm, nàng sờ soạng một vòng, cuối cùng không biết theo thế nào nhảy ra một khối sô-cô-la, "Cấp, giống như quá thời hạn, ta cũng không khác, ngươi trước được thông qua đi."
Này khối sô-cô-la bão kinh phong sương, cũng không biết hòa tan đọng lại vài luân, tang thương đến thay đổi hình, nam hài run rẩy tiếp nhận đến, cảm giác chính mình tựa như lột ra một khối dính nhớp nháp bao thi bố, nhưng là không có lựa chọn nào khác, đành phải mạnh mẽ nhét vào trong miệng, cũng theo bên trong nếm ra nồng đậm giặt quần áo phấn vị.
Đói đến tuột huyết áp, vốn dĩ liền dễ dàng choáng váng đầu ghê tởm, hơn nữa hắn cổ họng nhiễm trùng, nuốt khó khăn, này đoàn không biết trải qua cái gì sô-cô-la nửa vời hồ tại cổ họng mắt, nghẹn đến nam hài nôn khan vài cái, rơi lệ đầy mặt.
"Không phải cho ngươi ăn sao, còn khóc cái gì?"
"Ta. . . Ách. . . Không khóc, chính là. . . Nuốt. . . Ách. . . Nuốt không đi xuống. . ."
"Công chúa điện hạ." Thiếu nữ ông cụ non thán khí, tại hắn bên người ngồi xổm xuống, nại tính tình đợi hắn lau khô nước mắt, lại hỏi, "Ai, hỏi ngươi, biết những người đó vì sao trói ngươi sao?"
"Không. . . Ngô, không biết, " nam hài sử xuất bú sữa kính, mới tính đem trong miệng gì đó nuốt xuống đi, suyễn qua này khẩu đại khí, "Ta không biết bọn họ, nhưng bọn hắn có xe, còn dưỡng mấy cái đại cẩu, ta cảm thấy bọn họ lập tức có thể đuổi theo chúng ta, chúng ta đến báo nguy —— tỷ tỷ, ngươi có thông tin công cụ sao? Ta di động bị bọn họ sưu đi rồi."
"Không có, chúng ta thôn đều là dùng kêu." Thiếu nữ một buông tay, "Ngươi sẽ không là kẻ có tiền gia thiếu gia đi? Bọn họ bắt cóc tống tiền đòi tiền a?"
YOU ARE READING
Không ô nhiễm, không gây hại - priest
General Fiction"Ta hồi nhỏ sáng tác văn, cuối cùng một câu thường thường là 'Ta lập chí, muốn làm một cái đối xã hội hữu dụng người', một cái học kỳ chia đều đứng hai ba mười lần chí đi, thật không để tâm." "Lớn lên về sau mới phát hiện, làm một cái đối xã hội vô...