59 - 87

63 0 0
                                    

60. Chương 59:

Mỗi đến tết âm lịch, giống Yến Ninh như vậy thành thị liền hội trở nên trống rỗng đứng lên, điều điều đại lộ rộng lớn thông thiên, lui tới xe điện ngầm toàn giống xe riêng, nóng hôi hổi thành thị nóng đảo cũng ngắn ngủi tắt hỏa, vì thế giao thừa , một hồi tuyết không tiếng động bay xuống.

Một trăm mười hào viện không điêu tùng bách phủ thêm tuyết trắng treo sương, ngừng đầy viện tư gia xe chạy đi rồi hơn phân nửa, tiểu viện trống trải đứng lên, chỉ có "Châm cứu vòng hoa" một cái long phục vụ tiểu chạy bằng điện, một cành độc đâm tại vào cửa địa phương, sau cửa sổ thượng tuyết bị người dùng tay hoa khai, viết cái "Lên cao quan (quan) phát tài" mấy chữ.

Mấy ngày nay Tinh Chi Mộng sinh ý đều không tốt lắm, một ngày không cần thiết có thể lái được một hồi trương.

Thật nhiều người đem nguyên đán cùng tết âm lịch đều không rõ ràng tên là "Qua năm mới", nhưng kỳ thật này năm không phải kia năm, là băng hỏa lưỡng trọng thiên —— nguyên đán là Tinh Chi Mộng tiêu thụ đỉnh núi, đến mua tân niên phúc túi thanh thiếu niên một ba tiếp tục một ba, Cam Khanh bận đến thủy đều không có thời gian uống một khẩu; một tháng về sau tết âm lịch còn lại là một khác phiên quang cảnh, kia mốt làm ầm ĩ thanh thiếu niên phảng phất một đêm trong lúc đó hòa tan , trà trộn vào đều tự đại tiểu gia đình , nếu không còn có thể trên mạng chi một tiếng, bọn họ tựa như vô căn cứ theo trên thế giới tiêu thất.

Không có gì khách nhân, Cam Khanh cũng không tại trong điếm phí điện, sớm đóng cửa tiệm về nhà.

Mạnh lão bản cấp nàng phong cái hồng bao, cấp nàng nghỉ phóng tới đầu tháng ba, Cam Khanh không sao cả phóng không phóng giả, dù sao nàng này phần công tác vừa không phí sức cũng không uổng lực, gần như là nhàn rỗi. Lật lật, hồng bao còn rất dày, nàng liền xa xỉ một hồi, đi một nhà còn khai trương bách hóa đại lâu, đóng gói một hộp tia chớp bánh choux trở về ăn, không dự bị hàng tết —— hàng tết một mua liền nhiều, nàng chính mình quá, nhiều lắm ngẫu nhiên hơn nữa Trương Mỹ Trân nửa há miệng, này nọ độn nhiều ăn bất động.

Dù sao hiện tại siêu thị qua năm mới đều không đóng cửa, theo ăn theo mua là được.

Bất quá cứ như vậy, này năm liền cùng thiếu một đạo trình tự làm việc giống nhau, ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu, lại thiếu không ít tư vị.

Nàng rốt cuộc vẫn là không có từ chức chuyển đi, hơn nữa liền như vậy không cẩn thận tại một trăm một ở lại đến đây.

Khả năng người quả thật là hội biến , Cam Khanh nhớ mang máng chính mình trước kia bộ dáng, nói đi quay đầu bước đi, một câu đều không đợi người khác nói xong.

Mười bảy tuổi nàng làm người xử thế, giống thiết du nóng đao, một đao đi xuống, không quan tâm cái gì đều thiết đạt được rõ ràng minh, chút không dây dưa. Hiện tại nàng giống kia khối bị thiết du, dính hồ nhuyễn sụp sụp một đoàn, được chăng hay chớ, bắt thế nào dính thế nào... Bất quá dù sao đao cũng hảo, du cũng hảo, nhưng thật ra là đều không thoát ly thớt.

Vừa muốn vào cửa, Cam Khanh liền nghênh diện đụng lên Trương Mỹ Trân, Trương Mỹ Trân mới tiếp lông mi, trong nháy mắt mang phong, quát đến Cam Khanh sau này một ngưỡng, Trương Mỹ Trân không đợi Cam Khanh nói chuyện, liền chặn ngang chặn đứng nàng, xoay tay lại mang theo gia môn, không khỏi phân trần phụ giúp nàng đi ra ngoài: "Đi đi đi, dưới lầu qua năm mới đi, theo chân bọn họ cùng nhau ăn cơm tất niên."

Không ô nhiễm, không gây hại - priestWhere stories live. Discover now