88 - 116 (hết)

62 1 0
                                    

89. Chương 88:

Dụ Lan Xuyên vừa được lớn như vậy, đang luyện võ phương diện này luôn luôn thật phật, rất ít có cái gì cầu thắng dục. Dù sao hắn sống được lại "Chủ lưu" lại thành công, từ nhỏ đến lớn đều là "Con nhà người ta", biết rõ xã hội thượng các loại minh tối quy tắc.

Vô luận là Diêm Hạo bị cưỡng ép trưởng bối kỳ vọng khiêu chiến, vẫn là những người đó vì "Mặt mũi" lên phân tranh, theo hắn đều ấu trĩ buồn cười thật sự —— chính mình đem ngày quá đến cùng phân chó giống nhau, còn đỏ mặt tía tai tranh này đó đồ vô dụng, cùng trầm mê võng du tiểu hài tử có cái gì khác nhau?

Thậm chí là kia một lần, dương lão cùng Hàn Đông Thăng bọn họ vì theo bảo vệ sức khoẻ phẩm bán hàng đa cấp tụ điểm vớt người, tự mình đánh tới cửa đi, hắn cũng thấy bọn họ loại này hành động theo cảm tình trị phần ngọn không trị bản, không đủ cao minh.

Dụ Lan Xuyên bình sinh tối không thiếu chính là tự tin, hàn giang thất bí quyết làm hạng nhất hứng thú yêu thích, chỉ là không quan trọng gì dệt hoa trên gấm mà thôi, luyện được được không, có cái gì quan hệ?

Này hay là hắn từ lúc chào đời tới nay lần thứ hai, trong lòng bị nồng đậm cảm giác vô lực chật ních, hận không thể bỏ qua khối này thân thể phàm thai, đột nhiên trường ra ba đầu sáu tay, biến thành hắn lúc còn rất nhỏ ảo tưởng quá, sau khi lớn lên lại cười nhạt đại hiệp hình tượng.

Lần trước hắn bị cảm giác vô lực nghẹn đến không thở nổi, là ở mười lăm năm trước cái kia rác điền vùi tràng.

Hai lần thế nhưng đều là vì đồng một cái người.

Cũng không người có thể lên trời xuống đất, không gì làm không được.

Dù là Dụ Lan Xuyên có thể điều động vô số quan hệ giữa người với người, quét ngang Yến Ninh phi pháp bảo vệ sức khoẻ phẩm bán hàng đa cấp thị trường, hắn cũng vẫn là tại Dương Bình loại này lợn chết không sợ nước sôi nóng người trước mặt thúc thủ vô sách.

Tựa như năm ấy Vệ Kiêu kế thừa Vạn Mộc Xuân tuyệt kỹ, mai danh ẩn tích, cũng không thể mang theo hắn tiểu cô nương đến một cái kết cục tốt.

Cảnh sát còn tại trên đường, bản án cũ manh mối đã muốn yên diệt không vết.

Hắn đánh không lại Dương Bình, chính là đánh không lại.

"Vạn Mộc Xuân không nên là như vậy, " Dương Bình ung dung nhấc chân bước đi, vừa đi, hắn vừa nói, "Ta nghe nói qua ngươi sư tổ xuân tiên sinh... Hẳn là này bối phận đi —— hắn động thủ giết người thời điểm, dù là đối phương đao kiếm để ở hắn yết hầu, cũng sẽ đưa ra chính mình đao, liền đổ ai yết hầu nứt ra đến nhanh. Ngươi mới vừa rồi nếu không thu, có lẽ là ngươi trước cắt của ta hầu, có lẽ là ta trước đem ngươi đánh chết, này đều không chuẩn, nhưng ngươi thu."

Cam Khanh một tay ý đồ đem chính mình khởi động đến, vô ý thức khấu khẩn tay trái bị dao cạo râu phiến cắt đến máu tươi đầm đìa, bị Dụ Lan Xuyên mạnh mẽ niết khai, chế trụ tay nàng cổ tay.

"Công phu tạm thời bất luận, ngươi căn bản là không dám đổ." Dương Bình nói tới đây, vừa vặn đi đến Cam Khanh trước mặt, hắn cúi đầu, khinh miệt nhìn nàng một cái, "Thật là ngươi giết Vệ Hoan sao? Nhìn không ra đến a, sẽ không là Vệ Kiêu kia lão tiểu tử làm xong không dám nhận, đẩy ngươi đi ra ngoài gánh tội thay đi? Vậy ngươi cũng thật hiếu thuận."

Không ô nhiễm, không gây hại - priestWhere stories live. Discover now