[youngpil] em đâu rồi?

692 52 0
                                    

08:35
bribri : wonpil ơi
bribri : em đâu rồi
bribri : sao em về muộn thế

09:02
bribri : wonpil
bribri : trả lời tin nhắn anh đi
bribri : em đâu rồi

09:10
younghyun khoác áo, khóa cửa rồi chạy ra ngoài. chín giờ tối. đường đã lên đèn, lấp lánh như sao xa. cậu chạy mải miết qua khắp các nẻo đường tìm em người yêu kim wonpil.

đáng lẽ giờ này em đang ở dưới bếp và làm bữa tối cho cậu, nhưng từ sáng đến giờ, sau khi ngủ dậy, younghyun không nhìn thấy em đâu nữa.

cậu chạy đến tất cả những nơi mà em hay đến, em muốn đến, nhưng vẫn không thấy em.

10:56
trán đã lấm tấm mồ hôi, áo bắt đầu loang màu đỏ, younghyun ngồi xuống ghế đá trong công viên cậu đi qua.

11:10
bribri : wonpil à
bribri : làm ơn, trả lời tin nhắn của anh đi mà
bribri : em ở đâu?
bribri : kim wonpil!

11:30
younghyun bắt đầu suy nghĩ về tất cả những nơi cậu đi tìm em. cậu đã tìm ở tất cả mọi nơi. trừ một điểm. căn nhà mà cậu và em đang ở.

11:59
younghyun chậm rãi đi bộ về nhà. lên trên lầu, cậu bật công tắc phòng lên. căn phòng vẫn như vậy. trên chiếc giường trải drap trắng tinh với kim wonpil đang nằm say giấc.

12:00
- em hư quá. về mà không báo tôi gì cả.

12:01
nhưng bây giờ phòng có vẻ hơi lạ nhỉ.

12:02
- em có đi đâu mà về, kim wonpil.

12:03
trên chiếc giường, tấm drap trắng tinh nhuốm đỏ một khoảng lớn, với kim wonpil mắt nhắm nghiền. lúc ấy younghyun mới chợt để ý tới con dao nằm ở chân giường cùng chiếc áo và bàn tay dính máu đã khô của mình.

12:04
- em có đi đâu mà về, kim wonpil.

12:05
- từ lúc tôi giết em đến giờ, em đã ra khỏi giường đâu.

[day6] bad boy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ