Tập luyện, tập luyện và tập luyện, đó là những thứ cậu rèn luyện nhiều năm nay. Sức mạnh, kỹ năng hay kinh nghiệm của kiếp trước thì có sao, điều đó không có nghĩa cậu được quyền lười biến, bởi cậu không phải vì muốn được thừa nhận mà cậu có quá nhiều thứ để bảo vệ, có quá nhiều điều không thể mất, cho nên lần này cậu phải bảo vệ tất cả! Thu dọn bãi chiến trường, cậu chuẩn bị bữa sáng cho bản thân và bento cho đồng đội, bởi vì thầy Kakashi sẽ đến rất trễ vì thăm mộ ai đó chưa chết, nên sẽ đợi rất lâu. Cậu từng phụ Hinata nấu ăn rồi nên cũng biết tàm tạm, hương vị tuy không ngon bằng của cô ấy nhưng vẫn ăn khá được.
-Itadakimasu- bữa sáng đơn giản một tô mì, bánh mì ốp la và sữa là đủ. Tuy không còn cảnh gia đình tụ họp đông vui ăn uống làm cậu thấy buồn nhưng biết làm sao được, mà kệ quen rồi mà... Ăn xong chuẩn bị mọi thứ khoát lên cái áo khoác dài màu be cất bước phóng đến trường, nếu hỏi cái áo màu cam của cậu đâu thì cho xin đi,gu thẩm mĩ thời đó không hợp với cậu bây giờ, già lắm rồi! Tới nơi, cậu ngồi sát góc cuối lớp, cậu tuyệt đối không muốn hôn Sasuke nữa đâu! Nghĩ vậy,cậu gục xuống bàn như thường lệ mà chộp mắt, hôm qua ác mộng làm cậu không ngủ ngon cho mấy. Gần nữa tiếng cậu mơ hồ tỉnh dậy thấy thầy Iruka đang đọc danh sách phân đội cho mọi người gần đến nhóm của cậu rồi...
Đội 7: Uchiha Sasuke, Haruno Sakura và Uzumaki Naruto!
Thật hoài niệm khi nhìn thấy Sakura-chan vì được phân nhóm chung với Sasuke mà vui run cả người, cậu mỉn cười' thật tốt quá nhỉ Sakura-chan!' . Sau khi thầy Iruka phân xong nhóm cuối cùng, mọi người từng tóp từng tóp mà rời đi chỉ còn nhóm 7 các cậu, không có gì làm cậu lôi quyển trục ra nghiêm cứu thuật phong ấn mới, đây là của ông già cho cậu mượn, Sasuke thì giống cậu đọc sách, Sakura tiếp tục sự nghiệp ngắm trai của cô ấy,mọi thứ bình lặng trôi qua, thật yên bình. 2 tiếng sau cậu nhận ra đã đến giờ cơm nên cất quyển trục và lôi ba hộp bento và bắt chuyện với hai người
-Này, các cậu có đói bụng không đã đến giờ ăn rồi mà sensei chưa tới nữa, các cậu muốn ăn chung không? Tớ lỡ làm hơi nhiều...- đưa hộp bento cho cả hai và cậu bắt đầu ăn mà không đợi hai người phản ứng. Cả hai nhìn thấy vậy mà ngầm ngại ăn, nói thật cả hai cũng thấy đói rồi. Không phải ngon quá hay gì nhưng ăn thật vừa miệng, cả hai nghĩ.
Cho nên cả ba có một bữa trưa thật hoà hợp và Sasuke với Sakura cũng có cái nhìn mới về cậu bạn học tóc đỏ này. Cho dù có mái tóc đỏ thật nổi bật, cho dù có bị bắt nạt đi chăng nữa cả hai phải công nhận cậu thật mờ nhạt, hai điều duy nhất rõ ràng về cậu là: 1 cậu luôn mỉn cười không phải cười giả tạo như Sai nhưng nụ cười đó khiến cho người khác có gì đó là lạ,2 cậu ta không có bạn, cho dù có shikamaru đôi khi trò chuyện và có lúc trong nhóm tập nhưng ngoài vậy cậu ta không hề cố gắn kết bạn hay gì đó và cả lớp không hiểu sao lại rất ghét cậu ta. Không phản khán, không gây sự,luôn ngoan ngoãn, sức học tầm trung, không rõ sở trường hay sở đoản, luôn hoà nhã với mọi người dù có bị nói những lời cay độc và luôn tiếp người bằng một nụ cười. Tuy rằng nhìn chung dễ hiểu nhưng thật khó hiểu. Khoảng nữa tiếng sau vị phụ trách không đáng tin cậy và hay đi trễ đã đến...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Trở lại làm Uzumaki Naruto lần nữa
Fanfiction" Vào một ngày nào,đó dưới tán cây cổ thụ làng. Tôi sẽ kể lại câu chuyện đó, câu chuyện về một người hùng ngốc, về hành trình, sự hi sinh và chuyện tình của cậu ấy cho mọi người" _ người hát rong_