Những ngày sau đó của đội bảy khá nhẹ nhàng, công việc cấp D không quá làm khó họ trừ khi đó là một con mèo láu cá, nhưng Sasuke đã có kinh nghiệm trong việc này với Itachi-san nên tất cả ok hết. Cả ba người khá khăn khíp so với kiếp trước của cậu vì Sasuke không mất đi gia đình của mình nên vẫn giữ được sự hồn nhiên của một đứa trẻ 13 tuổi mặc dù khá lạnh lùng và nhiều khi rất ông cụ non, Sakura vẫn giống như trước vẫn theo đuổi cậu ta vô điều kiện, còn cậu chỉ biết cười trừ cho vụ đó. Hôm nay là một ngày thật đẹp nhỉ?
-Oooaaa.....oooaa!!!
Được rồi cho cậu rút lại câu đó. Hôm nay họ được phân cho 1 nhiệm vụ khá đặc biệt đó là chăn sóc cho một đứa trẻ sơ sinh và bằng cách nào đó Sasuke đang cố cho đứa nhỏ ngừng khóc nhưng lại bế sai cách làm cho nó khóc thêm còn Sakura đang lúng ta lúng túng cầm đồ chơi dỗ dành. Haizz... phải giúp họ thôi...
- Đưa thằng bé cho tớ nào.
Tuy hơi hoài nghi nhưng Sasuke vẫy giao đứa nhỏ cho cậu vì thực sự cậu bắt sợ sinh vật nhỏ nhưng lại có sức mạnh công phá lỗ tai người khác này rồi!!! Thật đáng sợ!!! Bế đứa nhỏ lên vỗ về thằng bé một cách dịu dàng
- Rồi..rồi... bé con ngoan lắm có muốn anh hát đồng dao cho nghe không?
Đứa nhỏ được vỗ về từ từ ngừng khóc và mở đôi mắt to tròn ngơ ngác nhìn cậu, cậu không nói gì mỉm cười với thằng bé và bắt đầu hát...
"Kẽo kẹt kẽo kẹt
Kẻ điên đang hát
Về ai?
Một tên ngốc
Kẽo kẹt kẽo kẹt
Kẻ điên ca ngợi
Về cái gì?
Câu truyện lỗi thời.
Kẽo kẹt kẽo kẹt
Kẻ điên lại hát
Lần này là?
Anh hùng xuất hiện
Kẽo kẹt kẽo kẹt
Kẻ điên bất ngờ
Đó là ai?
Kẻ ngốc ngày xưa đã thành anh hùng..."
Giọng hát lảnh lảnh trong và vang của đứa trẻ 13 chưa dậy thì vang lên cả gốc phòng , hát lên bài ca thủa nào và khi nó kết thúc đứa nhỏ trong tay cậu cũng lim dim mà ngủ. Nhẹ nhàng đặt thằng bé vào trong nôi và chuẩn bị bình sữa cho lát nữa nếu đứa nhỏ đó dậy thì chắc cũng đói bụng lắm đây. Haha kinh nghiệm làm cha của hai đứa nhỏ và làm ông của 5 đứa cháu của cậu đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Trở lại làm Uzumaki Naruto lần nữa
Fanfiction" Vào một ngày nào,đó dưới tán cây cổ thụ làng. Tôi sẽ kể lại câu chuyện đó, câu chuyện về một người hùng ngốc, về hành trình, sự hi sinh và chuyện tình của cậu ấy cho mọi người" _ người hát rong_