Tự đề: Trở lại làm Naruto Uzumaki lần nữa
Author: Lost_mad13 (Maderlost)
Thể loại: yaoi, trọng sinh, fanfic, sủng nhân vật chính, HE.
Lời nói đầu: Well lần đầu làm fanfic Naruto cũng tác phẩm đã ấp ủng đã lâu mong có gì xin các readers thông cảm.... Còn về couple thì đây là yaoi, yaoi đấy xin thông cảm cho con hủ này~ Hinata nàng rất tốt, Maddy rất ngưỡng mộ nàng, có thể cam tâm yêu sâu đậm một kẻ ngốc nhiều năm như vậy, mà kẻ ngốc ấy vẫn không hay biết đi yêu một người khác, mà thậm chí nàng không oán trách mà còn mãi luôn đi theo bảo vệ kẻ ngốc đấy đến quên tánh mạng, ngưỡng mộ đến vậy nhưng Maddy thật sự xin lỗi nàng, chỉ là xin lỗi nàng, nữ chính trong fic này không phải nàng... Còn Sakura? Nói thật Maddy cũng thích cô ấy , không phải không thấy ánh mắt của Naruto khi nhìn Sakura chăm sóc Sasuke ,không phải không đau lòng khi Naruto nở nụ cười giả dối mà hứa đem Sasuke về, không phải không rơi nước mắt khi thấy Naruto vì một người mãi không yêu mình mà khóc,không phải không tức khi thấy một người thông minh như cô lại ngốc đến nỗi đến khi Sai nói mới biết Naruto yêu cô sâu đậm đến đâu, thật ngốc rõ ràng kì thi Chuunin cô có thể tự làm hết bài thi đầu mà vậy mà sao lại không thể nhận ra thứ rành rành trước mặt cô chứ, nhưng thật không nỡ ghét người Naruto yêu một thời sâu đậm, không nỡ hận cô gái si tình không khác Hinata, không nỡ chối bỏ mọi cố gắn của cô, không nỡ nhìn cô cố gắn nối dối nói mình yêu Naruto dù tình cảm của cô chỉ là 'Trên tình bạn, dưới tình yêu, khác tình thân', thật sự không nỡ.... Sasuke? ta không ghét vì cơ bản cậu ấy là tờ giấy trắng,nếu dưới ngòi bút của Kishimoto-sensei cậu ấy là màu xanh đen bất hạnh ưu buồn, vậy mong dưới ngòi bút của Mad cậu ấy sẽ là màu xanh của hạnh phúc...
Tiết tử:
Hokage đệ thất Naruto Uzumaki, hưởng dương sau 87 năm cống hiến cho thế giới Ninja và Konoha, tưởng rằng mình sẽ thanh thản sau khi giao thế giới cho bọn trẻ nhưng ông trời nào thương cậu, mở mắt một lần nữa nhìn cha mẹ gục xuống và Kurama 1/2 phong ấn vào người cậu... Lần đầu tiên sau khi mở mắt muốn tìm người nói chuyện nhân sinh!!! Haiz...tưởng được nghỉ hưu ai dè... Được thôi!!! Sống lại thì sống lại nhưng mọi người phải hạnh phúc mới được! Mang theo ký ức và sức mạnh kiếp trước cậu quyết bảo vệ mọi người. Hokage, một đời ước mơ của cậu nhưng một ông già 87 nào còn nhiệt huyết năm đó? Sakura, một đời si mê, một đời điên cuồn là đủ rồi, mong vẫn là đồng đội tốt! Sasuke, tôi đây sẽ bảo vệ Uchiha khỏi Danzo nên cứ hạnh phúc bên họ đi anh em tốt! Hinata, thật xin lỗi nợ 14 năm anh đã trả đời trước mong em hạnh phúc bên người xứng đáng hơn anh, đừng lo anh sẽ luôn bảo vệ em như một cô em gái... Gaara, xin chào mình là bạn nha~ Madara, ngủm đi ông già hay về làng cũng được hận thù buông xuống đi! Obito, về mà gặp thầy Kakashi đi ttebayo!Orochimaru, lo mà gặp tiên nhân háo sắc để nói lại đi chuyện xưa đi!...Nhưng lạ thật mái tóc màu vàng của cậu đâu rồi tự nhiên thành đỏ giống mẹ vậy? Thôi kệ dù sao đời trước cũng rất thích mái tóc của mẹ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Trở lại làm Uzumaki Naruto lần nữa
Fanfiction" Vào một ngày nào,đó dưới tán cây cổ thụ làng. Tôi sẽ kể lại câu chuyện đó, câu chuyện về một người hùng ngốc, về hành trình, sự hi sinh và chuyện tình của cậu ấy cho mọi người" _ người hát rong_