Chapter 2

192 6 0
                                    

" Okay Sophi! I can't wait to introduce you to everybody! " Sabi ni Mark. Ano ba yan? Kaka-meet lang namin introduce agad? Sindikato ata to eh. Ayoko na sumasakit na talaga yung sugat ko sa tuhod. Napahawak ako dun sabay sabi ng " Oh no, I can't. I'm very tired. Maybe next time. " I said with a fake smile. " Okay Sophi!! Saranghae!! " He waved and turned his back away.

Saranghae? Ano yun? Hmmm pababayaan ko na lang yun. Insulto ata eh.

I went back to our house. Kakatok na sana ako nang biglang may lalaking nakisingit. Siya na bumukas ng pinto. Nahulog tuloy ako sa hagdanan. nagpabalentong balentong ako.

" OUCH!! " Grabe ang sakit na talaga. Nadapa na ko, nagpagulongulong pa!? I hate Korea!! Ugh! Ayy oo nga pala naka dress ako. Nakitaan ako! Pagkatayo ko na out of balance ako. " Oh! Anak anong nagyare sayo? " Tanong ni mama. Gulat na gulat siya. " Nabalian ka ata ng buto! " What!? Baka nga.

" Ma okay lang ako. Sino ba yun? " Bastos na lalaki nga naman o.

" Ah pangngalan niya Jungkook. " Sabi ni mama. She hardly whispered it.

" Yung cook? Ano? Ma huwag kang bumulong di ako hangin. " Sabi ko. Azar!!

Di ko na hinintay yung answer ni mom. Without hesitation, I went inside and slammed the door.

" Jungkook!! " I shouted at him.

" Wha? " He said. Confused na confused siya eh.

" Ano ba? Bastos ka ba? Do you? Do you?! " Ugh I hate him.

" Whut!!? " Sabi niya. Ayy, oo nga pala wala na ko sa Pilipinas.

" You so mean! You bumped me! Right? I really hate you, you ugly!! " Well, di naman talaga siya ugly eh! Sinabi ko lang.

" Oh I'm really really sorry.....  I'm sorry, I'm sorry, I'm sorry sorry love!! " OMG!! Nanonood din siya nun? She's Dating The Gangster?

" Are you a fan of KathNiel? " Sabi ko. Grabe may Korean Kathniel din pala? Crush ko na to!! Ang landi ko talaga OMG. Isaw araw pa lang ako dito may crush na ko. Hihi ganyan talaga pag gustong magmove on.

xoxoxo CHAPTER ENDED xoxoxo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Living with 14 Band Boys ( Got7 - BTS fanfic ) Taglish StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon