Sau 1 chuyến bay dài, máy bay đã hạ cánh an toàn xuống đất nước S xinh đẹp. Nước s nổi tiếng với nền kinh tế phát triển bậc nhất. Đó là lý do tại sao cô lại chọn nơi này.
- điều tra cô bé ngồi cạnh tôi trên máy bay. Ngay
- vâng.
Cất chiếc điện đời mới vào trong túi, Nam Cung hàn nhìn theo bóng dáng của có gái nhỏ. Bỗng nhiên cảm thấy sự quen thuộc.
=========^===========
Lăm băng mặc dù cũng cảm nhận được 1 tia vừa lạ vừa quen. Nhưng không để ý nhiều, cô rất nhanh đã tiến tới căn biệt thự mà pa pa đã chuẩn bị.sau 1 thời gian ngắn cô đã đến được căn biệt thự to hoành tráng
bề ngoài cưa biệt thự với hai màu trắng và xanh dương. có 1 khu vườn nhỏ xung quanh, dù chỉ 2 tầng nhưng vô cùng rộng lớn bên ban công phòng ngủ của cô còn có một số cây cảnh. trông thật gần gũi với thiên nhiên ha. đánh giá bên ngoài là có tính chất giản dị nhưng không kém phầ sang trọng.
phòng khách dược sơn màu xam nhạt. nổi bật nhất là bộ sa lông màu xanh đậm,cùng chiếc bàn gỗ ở chính giữa. lọ hoa và bộ ấm chén được sắp xếp cẩn thận. bên phải 1 chiếc tủ được gắn liền với tường. trên tường có 1 bức tranh phía sau bộ sa lông. đối diện là 1 chiếc TV màn hình siêu cong mỏng sắc nét.(không có trong hình , ta bịa thêm thôi)
nhà vệ sinh của biệt thự chỉ có độc 1 gang màu trắng tinh vô cùng sạch sẽ. được để ý nhiều nhất là chiếc gương to lớn thêm 1 cái bồn tắm lớn
cách bài trí không khác gì căn phòng cũ của cô, vẫn có màu chủ đề là xanh dương. chiếc giường size king rộng lớn, ... ( không biết tả gì nữa, mời mọi người tự tưởng tượng nhé, màu xanh là chủ đạo )
phòng bếp và phòng ăn cùng chỗ, chỉ có 1 màu trắng đen. phải nói là vô cùng hiện đại, an toàn là bạn ,tai nạn là thù mà
( sery : còn nhiều phòng nữa cơ . nhưng bệnh lười tái phát. hơ hơ)
(sery : vì co thể có 1 số bạn đọc offline nên mình sẽ tả sơ sơ . nhưng nói trước là tui tả ngu lắm, có gì là không chịu đâu.)
''tính tongg'' cô đang tham quan nhà thì thấy tiếng chuông cửa, ra là đồng phục mới aaaa~
đồng phục nữ là chiếc áo sơ mi, chiếc áo khoác trắng gạo có in huy hiệu của trường,thắt 1 chiếc cà vạt đỏ . phía dưới mặc chiếc váy caro xanh. trông thật trẻ trung nhỉ
nam mạc áo sơ mi trắng cà vạt đỏ cùng áo khoác giống trên . chỉ khác là mặc chiếc quần caro đen trắng ( không biết có đúng không nữa)
thế là the end cháp này nhé.
mọi người thi cuối kì có tốt không ?
sery xác định tạch rồi. zen thì chưa biết .
chúc mọi ngời nhận được kết quả tốt na
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối! Em Là Tất Cả Của Chúng Tôi
RomanceCô_ Lãnh Lam Hi, sinh ra trong 1 gia tộc cổ xưa, từ nhỏ đã được mệnh danh là thiên tài. Trong 1 lần không may cô xuyên vào cuốn truyện ngôn tình mới đọc. Nhưng tại sao lại xuyên vào nữ phụ chứ. đây là lần đầu tiên ta viết nên nếu có gì sai sót thì...