Màn đêm đen nhánh được những ngôi sao tô điểm, nhưng vẫn thua kém ánh sáng trong tròng mắt Nạp Lan Thần Dật, Nam Ức Tịch nhìn Nạp Lan Thần Dật, khóe môi khẽ cười, nụ cười dịu dàng mà tràn đầy tình yêu say đắm còn chưa kịp mở ra hoàn toàn, đôi mày thanh tú của nàng bỗng dưng nhíu thật chặt lại, cũng ở đó một khắc nụ cười ngưng trệ.
Sát khí! Nồng đậm sát khí.
Cũng ở một khắc đó Nạp Lan Thần Dật đã nhận ra sát khí, trong mắt của hắn lướt qua một tia lạnh lùng, chậm rãi đứng dậy, giống như không có chuyện gì xảy ra, ưu nhã vô cùng nhìn rừng cây nhỏ bốn phía sườn núi.
Ánh mắt của hắn bình tĩnh mà thong dong, giống như chỉ đang nhàn nhã tự đắc thưởng thức cảnh đẹp bốn phía, chỉ có trong con ngươi đen nhánh chiết xạ ra tinh quang, mới có thể nhìn ra được ánh mắt sắc bén của hắn và toàn bộ tinh thần đề phòng.
"Ước chừng có một trăm người." Ánh mắt sắc bén quét qua rừng cây bốn phía, lại giống như như không có chuyện gì xảy ra thu hồi ánh mắt, Nạp Lan Thần Dật vung tay áo bào lên, đôi tay khép tại trong tay áo, dán lỗ tai Nam Ức Tịch nói.
Bên trong con ngươi Nam Ức Tịch cũng thoáng qua một tia nặng nề, khóe môi vén lên nụ cười lạnh lùng mà khát máu, trầm thấp nói bên tai Nạp Lan Thần Dật, "Đều là nhất đẳng cao thủ!"
Trên trăm tên nhất đẳng cao thủ! Là ai sẽ có thế lực lớn như vậy? Mà mục tiêu của 100 tên sát thủ rốt cuộc là ai? Là nàng hay là Nạp Lan Thần Dật?
Nam Ức Tịch và Nạp Lan Thần Dật liếc nhau một cái, cất bước đi tới phương hướng xuống núi, bọn họ tay trong tay, đi giống như nhàn nhã tản bộ, không nhìn ra một điểm khẩn trương, ánh trăng trong sáng chiếu xuống trên người của bọn họ, làm cho bọn họ giống như đôi bích nhân.
"Người mặc đồ đỏ chính là Cung chủ Ma Cung. Chủ tử nói rồi, Cung chủ Ma Cung võ công cao cường, muốn chúng ta cần phải cẩn thận!" Ẩn ở trong bóng tối, sát thủ thấy Nam Ức Tịch và Nạp Lan Thần Dật chuẩn bị xuống núi, đao trong tay lập tức nắm chặt một chút, dẫn đầu một thanh y nam tử trong mắt hiện ra sát ý, nhỏ giọng dặn dò những sát thủ sau lưng.
Trong mắt sát thủ sau lưng lóe lên một tia sợ hãi. Lăn lộn giang hồ nhiều năm như vậy, danh tiếng của Quỳnh Lạc Cung chủ Ma Cung bọn họ đều không xa lạ. Tin đồn Cung chủ Ma Cung tính khí bất thường, giết người không chớp mắt, phàm người dám can đảm đắc tội với nàng, sẽ không có kết quả tốt.
" Đường Môn chúng ta và Ma Cung không có oán thù, vì sao chủ tử đột nhiên muốn chúng ta tới ám sát Cung chủ Ma Cung?" Một sát thủ ở sau lưng nhíu mày, không nhịn được hỏi.
Dẫn đầu là sát thủ áo xanh ánh mắt khẽ lệ hàn, lạnh lùng nhìn sát thủ sau lưng một cái, lạnh giọng nói, "Tâm ý chủ tử các ngươi có thể suy đoán sao! Còn không mau lên! Hôm nay nếu không giết được Quỳnh Lạc, các ngươi ai cũng đừng nghĩ còn sống trở về!"
Bị ánh mắt sát thủ áo xanh chấn nhiếp, những sát thủ kia chỉ đành phải cau mày, nhắm mắt xông ra ngoài, mà sát thủ áo xanh lại ẩn trong rừng cây, thừa cơ hành động.
Tên sát thủ áo xanh chính là sát thủ cao cấp nhất Đường Môn Mạc dạ, chỉ nghe phân phó từ Môn chủ Đường Môn, lần này dẫn theo trăm tên tinh anh Đường Môn tới ám sát Cung chủ Ma Cung, Môn chủ Đường Môn phân phó, cần phải giết Quỳnh Lạc.
Về phần nguyên nhân ám sát Quỳnh Lạc, hắn cũng biết, nổi khổ trong lòng không thể át chế hiện trên khóe môi, tầm mắt lạnh như băng lướt qua mặt của Nạp Lan Thần Dật, Mạc Dạ nhíu mày.
Chủ tử vẫn thích Các chủ Ám các, thường chủ động đi tìm Các chủ Ám các, nhưng Các chủ Ám các luôn một bộ mặt lạnh với chủ tử, nhưng chủ tử cũng không nổi giận.
Ngày gần đây, chủ tử phát hiện Các chủ Ám các thế nhưng lại có liên lạc với Cung chủ Ma Cung, hơn nữa thường âm thầm nhìn Cung chủ Ma Cung ngẩn người, hình như động tình với Cung chủ Ma Cung, chủ tử không khỏi giận dữ, vì vậy mới phái bọn họ giết Cung chủ Ma Cung, chấm dứt hậu hoạn.
Chỉ là tình hình trước mắt, Cung chủ Ma Cung rõ ràng cùng nam tử mặc áo trắng này lưỡng tình tương duyệt, như thế làm sao sẽ có quan hệ với Các chủ Ám các? Nhưng mặc kệ chân tướng sự tình ra sao, chỉ cần là chủ tử phân phó, hắn nguyện ý đi làm.
Nam Ức Tịch à Nạp Lan Thần Dật đi không được mấy bước, liền cảm thấy toàn bộ sát thủ bao vây. Áo đen che mặt, huấn luyện nghiêm chỉnh, vừa nhìn thì không phải là sát thủ đơn giản.
Bọn sát thủ bao vây Nam Ức Tịch và Nạp Lan Thần Dật, trong tay nắm thật chặt binh khí, trong mắt mang theo vài phần sợ hãi, nhìn chằm chằm Nam Ức Tịch - Nạp Lan Thần Dật, lại chậm chạp chưa động thủ.
"Thật là một trận chiến lớn! Các ngươi vây quanh bổn tọa như vậy, muốn làm cái gì?!" Nam Ức Tịch thấy sát thủ trước mắt, khinh thường nhíu lông mày, trong mắt lộ ra cuồng ngạo không kềm chế được, trong giọng nói mang theo vài phần giễu cợt, thong thả hỏi.
Bọn sát thủ nghe được Nam Ức Tịch nói, vẻ sợ hãi trong mắt càng đậm, tay của bọn hắn nắm thật chặt đao, hình như đang do dự cuối cùng có lên động thủ hay không.
Nam Ức Tịch nhìn bộ dáng những sát thủ này do dự không quyết, khóe môi không khỏi hiện ra nụ cười đùa cợt, vẻ mặt không có mấy phần để ý, duỗi hai tay ra, mắt hơi nháy, trong mắt hình như còn mang theo vài phần giảo hoạt, bên trong tay áo đỏ tươi có dải lụa màu đỏ máu nhanh như điện chớp bay ra ngoài, mấy tên sát thủ gần nàng không kịp phòng bị liền mất mạng.
"Chẳng lẽ chủ tử các ngươi không có dạy cho các ngươi biết, sát thủ kiêng kỵ nhất chính là do dự giết người sao?" Thu hồi tơ lụa đỏ tươi, Nam Ức Tịch lười biếng vô cùng đứng trong vòng vây sát thủ còn lại, vẻ mặt cuồng ngạo không kềm chế được, làm gì có chút sợ hãi nào?
Nạp Lan Thần Dật đứng ở bên người Nam Ức Tịch, khóe môi hiện ra nụ cười ưu nhã vô song, ánh trăng chiếu trên người hắn, làm cho hắn như thần tiên không vướng bụi trần, từ ánh mắt sát thủ nhìn Nam Ức Tịch thì biết rõ, những sát thủ này nhất định là biết thân phận của Nam Ức Tịch, còn kiêng kỵ với Cung chủ Ma Cung như vậy, tất nhiên là sát thủ
giang hồ đã trải qua kinh nghiệm, xem ra đây là một cuộc tranh đấu thuộc về giang hồ.
Chỉ là rốt cuộc sát thủ môn phái nào muốn ám sát Nam Ức Tịch đây? Trên giang hồ có mấy tổ chức lớn. Ma Cung. Ám các. Đường Môn. phái Lạc Hà. Tử Trúc Lâm. Trong đó Ám các, Đường Môn, Ma Cung bởi vì làm việc tàn nhẫn, được gọi là giang hồ tà đạo, mà phái Lạc Hà và Tử Trúc Lâm là võ lâm chân chính.
Từ xưa chính tà bất phân, trong võ lâm, tự nhiên sẽ có phân chia chính tà, nhưng phái Lạc Hà và Tử Trúc Lâm luôn luôn tự xưng là danh môn chính phái, e là sẽ không làm chuyện ám sát như vậy. Hơn nữa nhìn những sát thủ này có huấn luyện nghiêm chỉnh, trên người đều có sát khí nồng đậm, vừa nhìn đã biết là sát thủ giết người chuyên nghiệp, tuyệt đối không phải người chính đạo.
Không phải Ám các, không phải Ma Cung, trong chốn giang hồ còn có ai có gan dám đối đầu với Nam Ức Tịch, hơn nữa còn có thực lực cường đại, cũng chỉ có Đường Môn rồi.
Vì sao Đường Môn phải động thủ với Nam Ức Tịch? ! Nữ nhân Đường Thiên Thiên này rốt cuộc muốn làm gì?!
Nạp Lan Thần Dật đang suy nghĩ, vốn dĩ bởi vì sợ hãi Nam Ức Tịch mà chậm chạp không dám ra tay, sau khi bọn sát thủ chứng kiến cảnh đồng bọn chết trong tay Nam Ức Tịch, vẻ sợ hãi trên mặt càng đậm, nhưng không hẹn mà cùng nhìn về phía Nạp Lan Thần Dật đứng bên cạnh Nam Ức Tịch mà động thủ.
Bọn họ đều biết thân phận của Nam Ức Tịch, nhưng lại không rõ ràng lắm thân phận và bản lĩnh của Nạp Lan Thần Dật, vì vậy phần lớn sát thủ bởi vì e ngại Nam Ức Tịch, đều lựa chọn xuống tay trước với "Quả hồng mềm" Nạp Lan Thần Dật.
Đáng tiếc bọn họ đến chết cũng không biết, vì sao nam tử nhìn như trích tiên thanh nhã này, xuống tay tàn nhẫn và rất mạnh mẽ không thua kém Cung chủ Ma Cung một chút nào.
Ước chừng kịch chiến nửa canh giờ, vốn là trên trăm tên sát thủ giờ chỉ còn lại không tới năm mươi người. Nạp Lan Thần Dật một bộ áo bào trắng xuất trần vẫn như cũ bị máu tươi nhuộm đỏ, mấy sợi bạc thêu mẫu đơn cũng bị máu tươi nhuộm thành màu đỏ chót, giống như đóa mẫu đơn huyết sắc khoe sắc nở rộ.
Mà tay áo màu đỏ của Nam Ức Tịch lại không nhìn ra sự khác biệt nào, vẫn là màu đỏ tươi chói mắt, không phân biệt được đâu là màu sắc ban đầu đâu là chỗ bị máu nhiễm đỏ, giữa lông mày Nam Ức Tịch mang theo nồng đậm lạnh lùng, nàng nhìn qua tơ lụa huyết sắc trong tay, mặc dù không nhìn ra biến hóa quá lớn, nhưng nếu cẩn thận vẫn có thể nhìn ra màu sắc hơi đậm một chút, hơn nữa mang theo mùi máu tanh nồng đậm.
"A, các ngươi là biết Hồng Lăng của ta lâu rồi không dính máu tanh, cho nên cố ý tới thỏa mãn nó sao?" Nam Ức Tịch xinh đẹp nhíu lông mày, con ngươi đen nhánh giống như Tu La địa ngục, quét qua 50 tên sát thủ còn lại, khiến bọn họ thấy phải sợ mất mật.
Tay của bọn hắn bắt đầu không ngừng run rẩy, thậm chí ngay cả binh khí trong tay cũng đã cầm không vững rồi.
Quá đáng sợ! Thật sự quá đáng sợ!
Bọn họ 100 người đều là nhất đẳng cao thủ Đường Môn, cả giang hồ dõi mắt, có thể thắng được bọn họ cũng không tính nhiều. Nhưng bọn hắn 100 người liên thủ, mà ngay cả đến gần hai người trước mắt cũng không thể! Chết một nửa huynh đệ, mà hai người kia nhưng ngay cả một chút thương thích cũng không có!
Chuyển ánh mắt kinh sợ từ trên người Nam Ức Tịch sang người Nạp Lan Thần, ngay cả khi bộ áo trắng bị nhuộm thành màu đỏ như máu, nhưng hắn vẫn như cũ không tổn đến vẻ thanh nhã của hắn chút nào, khóe môi hắn còn mang theo nụ cười ôn nhu nhàn nhạt, trong con ngươi đen như mực mang theo cao nhã lạnh lùng không thể chạm tới.
Tất cả trong lòng sát thủ đều nghĩ giống nhau, nam tử trước mắt này rốt cuộc là ai?! Tại sao lại có võ công cao cường như vậy, sợ là cũng không kém Cung chủ Ma Cung là bao. Mà càng làm cho bọn họ sợ hãi hơn, nam tử này rõ ràng nhìn ôn nhã, nhưng thời điểm xuống tay lại ngoan tuyệt quyết đoán hơn bất luận kẻ nào, lúc hắn động thủ trên người tản mát ra sát khí lạnh lùng, ngay cả bọn họ ngày ngày ở trong giết chóc cũng phải mặc cảm!
Mạc Dạ ẩn ở trong bóng tối quan sát cảnh tượng như vậy, trong mắt cũng không khỏi thoáng qua lo lắng. Cung chủ Ma Cung lợi hại, hắn biết rõ, vì vậy mới mang một trăm tên sát thủ đứng đầu đến.
Thời điểm thấy Nạp Lan Thần Dật đứng bên cạnh Nam Ức Tịch, trong lòng hắn mừng rỡ, xem ra là một công tử phong độ nho nhã, tất nhiên sẽ không có công phu quá cao, đến lúc đó dĩ nhiên sẽ trở thành yếu điểm của Nam Ức Tịch. Nhưng hắn vạn lần không ngờ, võ công của bạch y công tử không kém Nam Ức Tịch chút nào, mà hai người liên thủ đối phó 100 tên sát thủ, lại không có chút biểu hiện nào hoảng hốt!
Chủ tử phân phó, chỉ cần có thể giết Cung chủ Ma Cung, có thể không tiếc bất cứ giá nào. Nhưng bởi vì hắn sợ làm vậy sẽ khiến Đường Môn kết thù kết oán với Ma Cung, vẫn chưa muốn hiện thân, cũng không chịu dùng độc dược Đường Môn. Nhưng khi nhìn tình hình bây giờ, nếu hắn không hiện thân dụng độc, chỉ sợ này 50 tên sát thủ còn dư lại này cũng phải trở thành vong hồn rồi!
Còn lại 50 tên sát thủ vây quanh Nam Ức Tịch và Nạp Lan Thần Dật, nhưng cũng không dám tùy tiện động thủ nữa. Nam Ức Tịch và Nạp Lan Thần Dật dựa lưng vào nhau, nhìn qua thì ưu nhã tự nhiên, thật ra thì đang âm thầm đề phòng. Kịch chiến nửa canh giờ, bọn họ đã tiêu hao quá nhiều hơi sức, mặc dù võ công của bọn họ cao hơn những sát thủ này rất nhiều, nhưng dù sao hai người khó địch nổi nhiều người, nếu tiếp tục đánh nữa, chỉ sợ tinh lực bọn họ sẽ cùng không đủ.
Nhanh như chớp giật một bóng dáng thoáng qua, Nam Ức Tịch và Nạp Lan Thần Dật lập tức phòng bị ngừng thở, nhưng đã không kịp rồi. Mật độc Đường Môn, chỉ cần ngửi một cái, cũng đã xâm nhập lục phủ ngũ tạng.
Mật độc Đường Môn "Ôn nhu hương" . Tên nó nghe có vẻ cực kỳ êm tai, nhưng cũng cực kỳ âm độc. Mặc kệ ngươi võ công cao cường hơn nữa, chỉ cần nghe ngửi "Ôn nhu hương" này, độc sẽ xâm nhập lục phủ ngũ tạng, khiến ngươi toàn thân rã rời, không có nửa phần hơi sức.
Độc này không gây chết người, chỉ là lợi hại hơn thuốc mê bình thường gấp mấy lần. Thế nhưng trong thời khắc sống còn, nếu trúng "Ôn nhu hương", này tánh mạng vẫn có thể giữ được sao?
Nam Ức Tịnh mặc dù lập tức nín thở, thế nhưng vẫn hít vào một ít "Ôn nhu hương" , thân thể nhất thời mềm nhũn ra, trên tay không dùng được nửa phần hơi sức, nếu không phải bằng vào nghị lực hơn người, chỉ sợ bây giờ nàng đứng cũng không vững.
Mà 50 tên sát thủ cũng không may mắn thoát nạn, từng người một sơ lụi trên mặt đất, chỉ là vẻ mặt bọn hắn không kinh hoảng, "Ôn nhu hương" chỉ lợi hại hơn thuốc mê bình thường mà thôi, mặc dù bây giờ bọn họ tứ chi vô lực, nhưng chỉ cần chờ sẽ có thuốc giải, độc này tự nhiên sẽ hết.
Nam Ức Tịnh đứng trước mặt nam tử áo xanh, nhíu mày lại, nàng tự nhiên biết này độc chính là "Ôn nhu hương", mà nam tử đứng ở trước mặt nàng, nàng cũng đã gặp qua một lần.
Khóe môi hiện ra một nụ cười lạnh lùng, mặc dù giờ phút này ngay cả việc nàng đứng cũng cần có hơi sức thật lớn, nhưng khí thế của nàng vẫn như cũ không hề yếu, nàng lạnh lùng nhìn nam tử trước mắt, từng chữ nói, "A, ta tưởng là môn phái nào có sự phô trương lớn như vậy, thì ra là Đường Môn? Ta Ma Cung và Đường Môn xưa nay nước giếng không phạm nước sông, đường Thiên Thiên làm như vậy, là có ý gì?!"
"Mạc Dạ phụng lệnh chủ tử, lấy tính mạng Cung chủ." Mạc Dạ nghe được Nam Ức Tịnh nói, vẻ mặt không biến hóa chút nào, trong con ngươi hẹp dài hàm chứa mấy phần lạnh lùng, đao trong tay đâm tới Nam Ức Tịnh.
Thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, Nam Ức Tịnh lạnh giọng quát lên, "Chờ một chút!"
Mạc Dạ nghe vậy, quả nhiên ngừng tay, mà giờ khắc này Nạp Lan Thần Dật đã quay lại, đứng ở bên người Nam Ức Tịnh, Nạp Lan Thần Dật đang chuẩn bị ngăn cản Mạc Dạ ra tay thấy thế cũng thu hồi ngân châm trong tay lại, như không có chuyện gì xảy ra nhìn Mạc Dạ.
Mẫu thân của hắn thân trúng kỳ độc, sinh hạ hắn một tháng, cũng bởi vì kịch độc xâm nhập lục phủ ngũ tạng mà chết, mà trên thân thể của hắn cũng dích kịch đọc từ mẫu thân, vì vậy thân thể cực kỳ yếu đuối, nếu không phải dựa vào dược liệu quý giá, sợ là đã sớm mất mạng.
Cho đến khi năm tuổi kia gặp sư phụ, sư phụ chẳng những thay hắn áp chế độc tố, còn dạy võ công cho hắn, thân thể của hắn cũng mỗi một ngày một tốt lên, nhưng vì che giấu tai mắt người đời, hắn giả trang thành dáng vẻ tay trói gà không chặt.
Mà sư phụ dùng rất nhiều linh dược cho hắn, cũng chỉ có thể áp chế độc tố trong cơ thể của hắn, hàng năm mùng bảy tháng bảy, độc trong cơ thể hắn vẫn sẽ lại một lần nữa phát tác. Thời điểm phát tác, chính là đau đến không muốn sống. Độc này có thể nói hành hạ hắn hai mươi năm, nhưng trong họa được phúc, tạo cho hắn thân thể bách độc bất xâm.
Vì vậy, "Ôn nhu hương" mặc dù lợi hại, nhưng hắn vẫn cũng không trúng độc. Chỉ là hiện tại Nam Ức Tịnh trúng độc, nếu không có thuốc giải, về sau liền tứ chi cũng sẽ vô lực, trở thành phế nhân.
Mạc Dạ nếu dám dùng độc "Ôn nhu hương", trên người tất nhiên đã mang theo thuốc giải, hắn vốn dĩ định ra tay với Mạc Dạ, đoạt lấy thuốc giải cho Nam Ức Tịnh, nhưng Nam Ức Tịnh đột nhiên kêu Mạc Dạ dừng tay, mà Mạc Dạ lại thật sự dừng tay lại, hắn cũng không tiếp tục ra tay, yên lặng theo dõi biến hóa.
Mạc Dạ nghe được Nam Ức Tịnh nói, sau khi ngừng tay, liền quan sát Nam Ức Tịnh. Theo ý hắn, hiện tại Nam Ức Tịnh trúng"Ôn nhu hương", là tuyệt đối sẽ không giở trò gian, hắn cũng không cần nóng lòng nhất thời động thủ. Hơn nữa xưa nay hắn nghe nói, Cung chủ Ma Cung rất có cốt khí, năm đó ở Ma Cung trong cuộc chiến đấu đoạt mạng treo lơ lửng, cũng chưa từng mở miệng cầu xin người khác một câu.
Hắn biết Cung chủ Ma Cung nhất định không phải một người sợ chết, như vậy, nàng đột nhiên kêu hắn chờ một chút, rốt cuộc là vì cái gì?
Giờ phút này sắc mặt Nam Ức Tịnh đã trắng bệch như tờ giấy, trán của nàng rịn ra tầng mồ hôi mịn, hai chân đang không ngừng phát run, mắt thấy chân đã đứng không yên, thế nhưng cằm của nàng khẽ nâng lên, ánh mắt lạnh lùng, không nhìn ra chút nào nhếch nhác, nàng bễ nghễ nhìn Mạc Dạ, lạnh lùng nói, "Ta chỉ là muốn nhắc nhở ngươi một chút, nếu như ngươi giết chết ta rồi, mạng của ngươi cũng đừng mơ tưởng giữ được!"
Mạc Dạ nghe vậy, chỉ nhẹ nhàng cười một tiếng, còn tưởng rằng Cung chủ Ma Cung sẽ nói cái gì, thì ra là muốn uy hiếp hắn, lạnh lùng nhìn Nam Ức Tịnh, Mạc Dạ tỉnh táo nói, thời điểm "Ta đang dùng 'ôn nhu hương' đối phó Cung chủ, cũng đã biết, Đường Môn và Ma Cung tất phải trở mặt. Nhưng người chân chính trung thành Cung chủ Ma Cung có bao nhiêu người? Nếu Cung chủ chết rồi, ngươi xác định Ma Cung có thể diệt được Đường Môn ta?"
"Ta nói là ngươi, không phải Đường Môn!" Nam Ức Tịnh nghe vậy, chỉ lạnh lùng nâng lên khóe môi, ánh mắt giống như lưỡi dao sắc bén nhìn Mạc Dạ.
Mạc Dạ nghe vậy, trong mắt lóe lên một tia thiếu kiên nhẫn, đang chuẩn bị giơ đao đối phó Nam Ức Tịnh, đao trong tay lại đột nhiên rơi xuống đất, tay hắn che bụng, trên mặt xuất hiện khổ sở vặn vẹo, trừng to mắt mà nhìn Nam Ức Tịnh.
Nam Ức Tịnh thấy thế, cẳng thẳng trong mắt rốt cuộc thoáng buông lỏng, môi nàng hiện lên nụ cười vô cùng xinh đẹp, từ từ ngồi chồm xổm xuống, lười biếng thưởng thức vẻ mặt khổ sở của Mạc Dạ, chậm rãi nói, "Đường Môn được xưng có thể giải tất cả kỳ độc thế gian, ta đây 'ếch ngồi đáy giếng', Đường Môn cũng không phải là giải không được. Nhưng không cần ta nhắc nhở, ngươi cũng có thể rõ ràng, trong thời gian một nén nhang nếu không có thuốc giải, thất khiếu ngươi sẽ chảy máu mà chết!"
YOU ARE READING
[HOÀN] Cuồng Hậu Ngoan Ngoãn Để Trẫm Sủng-Thủy Thanh Thiển
SachbücherEdit: Lãnh Thiên Nhii Nàng là Cung chủ Ma Cung xinh đẹp, tàn nhẫn. Giết Công chúa, phế Hoàng hậu, đoạt vị đăng cơ. Hắn là Hoàng tử câm, thân thể lại ốm yếu. Đoạt ngôi vị Hoàng Đế, chinh phạt tứ quốc, quân vương thiên hạ. Mục tiêu của cuộc đời hắn: Y...