Gia đình anh và cô là bạn của nhau. Từ lúc Nakroth 12t, Krixi 10t, họ đã lập giao ước anh và cô sẽ lấy nhau. Và đúng vậy...Cô được gả cho anh. Cô thì vui vẻ, hạnh phúc. Còn anh không quan tâm. Đơn giản vì anh không thích cô. Cô vui vì anh bây giờ đã là chồng cô nhưng cô lại buồn vì anh không quan tâm cô hay cuộc hôn nhân này dù chỉ là 1 chút. Lúc đám cưới, anh và cô phải cố gắng vui vẻ nhưng đêm về thì...
Tối hôm nay, cô mặc một chiếc váy ngủ màu hồng mỏng manh, mềm mại. Cô vui vẻ đi vào giường, ngồi trên đó và nhiệm vụ của cô chính là đợi anh vào. Cô vui vẻ chỉnh trang lại tất cả mọi thứ.
*5 phút sau*
-Chồng!-Cô vui vẻ lên tiếng. Nhưng đáp lại sự vui vẻ của cô đơn thuần là 1 nụ cười khinh bỉ
-Đừng có gọi tôi như vậy. Nghe thật bẩn thỉu!-Anh vừa cởi áo vừa nói trong sự khinh bỉ
-Ý anh là sao? Nhưng em là vợ anh mà?-Cô hỏi
-Vợ?Nếu như nhà cô với nhà tôi không có ân oán hay quan hệ gì với nhau thì bây giờ cái chức danh "Vợ" được gán trên người cô cũng không có đâu!-Anh cười rồi lấy quần áo đi vào phòng tắm. Cô ngồi bơ vơ trên chiếc giường, cười khổ rồi nghĩ thầm *Anh ấy không yêu mình? Thật sự không yêu? Không được Krixi. Cố lên. Cố gắng lên, phải làm mọi cách để anh ấy yêu mình*. Cô cười, tháo tóc ra rồi nằm xuống ngủ. Cùng lúc đó, anh vừa mới từ phòng tắm đi ra, thấy cô đang ngủ, anh lấy điện thoại ra gọi cho Zephys.
-A lô?-Người từ đầu dây bên kia trả lời
-Zephys. Đặt cho tôi 1 phòng.
-Ủa? Đêm nay là đêm tân hôn của cậu với Krixi mà. Sao không ở nhà mà"cưng chiều" vợ mình đi.
-Zephys, tôi nói cậu nghe, tôi đồng ý cưới cô ta cũng vì ông bà già nói rằng sẽ chuyển tập đoàn cho tôi nên tôi mới cưới. Chứ còn lâu, còn khướt mà cô ta có cửa bước chân vào đây.
-Ý cậu đây là coi Krixi như quân cờ để có được tập đoàn?
-Đúng. Xàm xí đủ rồi. Đặt cho tôi 1 phòng. Rõ chưa?-Nakroth nói
-Được.-Zephys trả lời rồi tắt máy.
Nakroth đi thay quần áo. Anh đâu có biết rằng Krixi đâu có ngủ đâu. Cô đã nghe hết tất cả mọi chuyện nhưng cô vẫn chọn cách im lặng.
*Cạch*
-Anh đi đâu vậy?-Cô hỏi
-Tôi đi đâu mà việc của tôi.-Anh trả lời
-0h rồi....
-Cô im đi! Cô không có quyền ra lệnh cho tôi nghe rõ chưa?-Anh tức giận, đóng của vào rồi đi. Cô ngồi bơ vơ trên chiếc giường. Miệng cô cười nhưng tại sao nước mắt vẫn ứa ra?
-Hết chap 1-
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Krixi) Trò chơi hôn nhân
Roman d'amourCô và anh vì bất đắc dĩ mà phải đến với nhau. Anh lạnh lùng không quan tâm đến cô. Cô ấm áp, dịu dàng nhưng cũng rất nhạy cảm. Cô yêu anh từ lâu như anh đơn giản là không biết điều đó. Diễn biến của cuộc hôn nhân ra sau thì vô đọc rồi biết nhé~ Thể...