chapter 10

73 2 0
                                    

Jasmine Pov

haayts nakaka boring :3. Pano ba naman dakdak ng dakdak itong teacher namin. by the way it's t.l.e subject namin. i hate that. nag bebeauty care?? di ko hilig yun. kung sanang cooking... love na love ko. yes tama mahilig ako kumain :3 pero magaling ako magluto :) oh diba???

"hoy jas!! jas!!"-ay may tumatawag pala sa akin di ko namalayan.. :3

"oh bakit?"-sabi ko.

"mag nenail cleaning daw. partner daw tayo."-hala!! ano si chanyeol partner ko??? omo.. oo sya kausap ko

"eh??? ok."-wala na kung magagawa....

*********

[cleaning nail]

tsk. tsk -_- kainis naman oh. kapartner ko itong chanyeol na to. teka wag kang mailang pls. jasmine wag kang mailang.... teka maiba tayo. di ko napapansin yung evil face. oo tawag ko kay rose evil face. di na sya pumapasok nag cucutting class?? maybe..matanong nga. ay oo!! si chanyeol muna naglilinis sa kuko ko kaya medyo nakakahiya.. ano?? nakakahiya?? ano ba yan di ako mahihiya.. lakas loob lang!!!

"h-huy"

"oh??"-chanyeol.

mukhang na distorbo ko ^^v

"i have some question"

"ano?"-sya

"uhm nasaan yung magaling na rose?sabi ko

"ah yun ba?? paki alam ko dun. ewan ko kung nasaan sya..."

huh??? hay salamat.. sana tuloy tuloy na ang pag ka wala nya... i hope. we hope....

"oh wala ng tanong ?? natulala ka?" ay putek!! nakatunganga pala ako di ko alam!!

"ah.. hahaha wa-wala na po mr."sabi ko

"tss.. geh"sabi nya tapos nagpatuloy na sya sa pag cleaning sa akin...

omo kalambot ng kamay nya promise!! hey hey wag ka nga jasmine wag kang masyado mag puri kay chanyeol arasseo???

pero seriously he's cute..

*********

"ouch!"-sigaw ko... oh no.. nasugatan ako..:'(

"ay lagot!! okay ka lang ba??"*sabay kuha sa hands ko* "omo.. *tugdugtugdugtug* hala ang bilis ng tibok ng heart ko...>< "hoy okay ka lang??"-chanyeol

"ah nadaplisan lang ako"-ako.. ang sakit..

"parang hindi. wait lagyan ko ng band aid"-chanyeol

wow.. may pagka concern din si chanyeol.. di ko akalaing babait sya. mabait pala sya...

"oh ayan okay ka na ba??"- tanong ni chanyeol ulit sa akin.

"uhm oo.. salamat:)"-sabi ko

"tss.. wala yun."sya.

"ahm ako naman mag clecleaning hah??"-ako

"sure :)"-sya

tsss. nakakainis di pumunta si kyle at shane jonadab. guess what?? busy sila di nila alam na nasugatan ako ni chanyeol na ito.. love triangle ata sila. not sure i think jonadab have feelings with shane. oh sya.. cecleaning ko na si chanyeol!!!

------------------

Kyle Pov

yehey!! guess what??!! kapartner ko sa cleaning si shane!! yesss!! nakabawi rin kay jonadab!!!by the way, katatapos ko lang i cleaning si shane. so sya na ngayun ang naglilinis sa kuko ko... yiiee kinikilig ako <3 si jonadab walang kapartner kaya nililinis nya sarili nya. tsaka todo bantay kay shane tsk!!

"hoy sigurado kang okay lang pag ki-cleaning ko ha???"-tanong ni shane

"oo naman okay na okay^^"-sabi ko. pero ang totoo di sya gaanong marunong mag cleaning... pero love ko sya kaya para sa akin okay na okay....

**********

"done!!"-shane shouted.. yes she's already finish the cleaning.. kaming lahat tapos na.. hay salamat...

"yehey"-sabi namin

"guys guys!!"-sigaw ni jasmine

"tara na break na tayo!!"-sigaw nya..

"game tara!!"-sabi namin

-------------------
Rose Pov

tsss.. i hate them all.. nakakainis wala man lang akong plano. so whats my plan??

"hoy veronica help mo naman ako para sa plano ko"-sabi ko

"i have one."-sabi nya

"ano yun??"-sabi ko

"i heard na pupunta sila sa mall mamaya magbobonding sila.. so i momonitor natin sila. tsaka diba di nila maiiwasan mag cr?? so pupunta sila sa ladies c.r yung dalawang babae!! mag gawa tayo ng eksena dun. i lock natin yung pinto. or lagyan ng something yung cr. arrasseo??"

"geh game ako dyan..."-sabi ko

"ayun naman pala eh"-sabi ko.

---------------

Shane Pov

yess finally uuwi na rin.. yehet!! mag bobonding na kami.. hay salamat :) :)

"guys let's go??"-sabi ko

yes im so exoited.^^

"tara na tara na!!"sigaw nila..

so wala na kami nagawa kundi sumakay sa car. ahahaha exoited talaga ako!!!!

sitting arrangement:  sa likod kami ni kyle/me/dab ... nakakailang promise..

sa harap.. lam na si jasmine at chanyeol.  natural si chanyeol nagdadrive wag ngang wols!! peace yow!! exoited talaga.. author baliw ako no?? parang ngayun lang namasyal?? hahahaha[a/n: baliw ka na nga!!] ahahaha yaan mo author mababa lang kaligayahan ko noh!!![a/n :bahala ka] ahaha geh author mamaya nalang....!!!

*********

[At Mall]

yehet nandito na rin!!mag sisine muna daw kami eh..  lets go na this!! ahahahahaha papanoorin namin yung Miracle in No. 7..^^ di ko pa kaya napanood yon!! ahahahaha... pakapalan na ng mukha manaya iiyak na ako!! iiyak talaga ako promise!!!

"hoy!! hoy!! shane!! Tara na sa loob ng sinehan!!"-sigaw ni dab.. tss.. oo nga pala nasa sinehan na kami.. ahahahahaha

"oo na!!"-sabi ko tsaka tumakbo.

ahaha yan kasi shane eh... ano ano na pinagsasabi ko. ahahahahaha

------------------

[a/n:shane kase parang taong bundok.. ahahahaha :p (shane:author di kaya hmmp xp)ahahaha bahala ka nga!! haaay nakapag ud rin.. dont forget to vote]


Hard To Reach U (IU and Chanyeol)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon