CHAPTER 1

272 12 0
                                    

pagpapakilala

Jasmine Pov's

hello ako nga pala si jasmine ayuzawa im 17years old ako ung bida dito..^_^ isa akong mahirap na tao lamang pero di ko inisip na magpakaluho sa pera dahil gipit kame.. nag aaral ako sa pribadong paaralan kase kumha ako ng schoolar ship.. syempre matalino ako,mabait,at mapagmahal na tao... malalaman nyo pa iba kong mga sekreto sa susunod na mga kabanata...

nag aaral ako sa ******school... mga mayayaman lang nag aaral dito pero matalinonako eh kaya may schoolar ship ako...^_^.

Ichirou Pov's

hello ako nga pala si Ichirou Park im 18years old...nag aaral ako sa school namin sa ****** school,mayabang ako,di ako nakakaintindi sa subjects pero okay lang ang lahat ngbiyon dhl sa amin itong school na ito tsaka kht anong oras pwede ako magpakick out... ganito talaga mga mayayaman...

shane Pov's

hello everyone my name is Shane Lee... ako ay 17years old na... matalino rin ako sa school..minsan masungit ako. nag aaral ako sa ****** school kababata ko si ichirou sa tutuusin nga crush ko sya eh... pero di ko alam kung gusto rin nya ako...basta mabait ako sa mabait saken...

Kyle Pov's

hello ako si kyle xu im 18 years old..^_^mahilig ako sumayaw... kaibigan ko nga pala si jasmine kababata ko...totoo schooloar ship lang ang kinuha namin para makapasok sa ******school syempre di kami masyado mayaman... matalino ako tulad ni jasmine...mabait din pero minsan may pahka mayabang ako...

Rose Pov's

hi ako si rose kim 19 years old kaibigan ko sina ichirou at shane simula nung bata kami magkakaibigan na kami... tulad din ako ni sulli,masungit pero di ako matalino sobrang masungit ako...basta abangan nyo iba kong ugali sa next chapter...

----------

Ichirou Pov's

haaaay pasukan nanaman nakakainis ang bilis ng panah0n!!ayaw na ayw ko talaga mag aral kaya lang pinipilit ako mag aral ng mga parents ko...

"shane,rose tara alis na tau!!"sigaw ko

"oo na oo na eto na oh"-sila ah maalala nga pala sa iisang bahay kami tumitira sina shane at rose...^_^syempre ganito kaming mayayaman...

"ya!oppa kaja!"-sigaw ni shane

"ne,arraseo"-ako ...

pumasok na sila sa loob ng car syempre sumakay na rin ako...

"shane,nakakabagot nanaman nyan sa school... may pasok nanaman"-ako

"anong nakakabagot??ang saya kaya nag aaral buti nga may natututunan tau eh!!"-sigaw nya..

"tsss... ang boring kaya mag aral.."-sabat ni rose.

"oh isa ka lang dalawa kami"-sabi ko..

"and whats the matter of that??kung ayaw nyo mag aral ako nalang"-sabi ni shane

"ito naman di mabiro"-sabi ni rose.

di na umimik si shane... si shane kase matalino kahet mayaman sya sinisikap nya mag aral kaya lang may pagkaspoiled nga lang... gusto gusto nya nag aaral... sa tutuusin nga sya ung tumutulong saken eh para makapasa... salamat ako at may kaibigan akong ganun...

pero tung si rose -_- haay ano pa ba???puro pagpapaganda lang ata ang alam....buti nalang at may kaibigan akong mabait saken...

"hoy tenga!nasa school na po tayo!!"-sigaw ni shane ano tinawag akong tenga??kaw tlaga..

"opo ms sungit"-sabi ko tsaka na bumaba sa car... syempre sikat kame sa school kaya mga girls at boys nag titilian at sisigawan... iba talaga kapag gwapo at maganda...^_^ pero may napansin ako dalawa sila isang babae at lalake na ndi nag sisigawan..  aba sira sila ah... di sila gumagalang malapitan nga..

"hoy san ka pupunta??"-sigaw ni rose..

di nalang ako umimik..

"hoy!"-rose

"hoy!"-shane

bahala kau dyan....

.

.

.

.(like comment share enjoy)

Hard To Reach U (IU and Chanyeol)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon