REFUSETale
*TÁC GIẢ / S: Natsune Nuko
*NGÀY XUẤT BẢN: Ngày 4 tháng 9 năm 2016
*LIÊN KẾT / S: REFUSETale DeviantArt
*KIỂU: Thay đổi khái niệm
*LOẠI PHỤ: Sự kiện đặc biệt
*TẤN: Nghiêm trọng
*TRUNG BÌNH: Hài hước
*TRẠNG THÁI: Trong tiến trìnhREFUSETale là một AU được tạo ra bởi NatsuneNuko dựa trên game RPG Undertale bởi Toby Fox .
Câu chuyện
Tất cả các sự kiện đều giống như trong Undertale. Sau một vài kết thúc Pacifist, Frisk bắt đầu cuộc diệt chủng đầu tiên của cô. Nhưng sau một thời gian cô hối hận về quyết định của mình, nhưng cô đã quá xa RESET. Khi kết thúc trận chiến với Sans, Frisk sử dụng tất cả những điều xác định để ngăn Chara giết Sans khi cô không thể điều khiển được (khi đòn tấn công cuối cùng) Khi Sans nhìn thấy tình hình, anh đã cố giết Chara, nhưng cuối cùng giết chết Frisk bị Chara chiếm hữu. Và sau đó Chara giết Sans trong giây cuối cùng. Chỉ còn lại SOUL của Frisk. Chết Sans và Chara đã cố gắng để có SOUL nhưng nó chia tay giữa chúng. Dòng thời gian bị hư hỏng vĩnh viễn và đặt lại dòng thời gian cho đến cuối cùng của Pacifist Ending. Bây giờ các mốc thời gian khác và các vũ trụ thay thế khác trộn lẫn với dòng thời gian bị hỏng và tùy chọn SAVE và RESET không còn tồn tại nữa, chỉ TIẾP TỤC. Chara vẫn sống với mảnh SOUL, Sans tái sinh, và Frisk ở lại với "tàu" rỗng cho SOUL. Cả hai đều (Sans và Frisk) tỉnh dậy trên giường hoa vàng trong bọn RUINS.
Characters
REFUSE!Frisk
"Đợi đã! Cả hai chúng ta đều biết chuyện gì xảy ra khi cậu dùng phím tắt trong khi mệt mỏi!" ~ Frisk đến Sans trên các câu đố băng của Pap.
Sau khi RESET Frisk vẫn có một tàu cho SOUL mà vẫn có thể được lấp đầy với bản chất của SOUL. Frisk mặc áo len màu xanh với sọc màu hồng, niềng răng màu xanh đậm và đôi giày màu cam. Trong vũ trụ thay thế này, Frisk là nữ, mặc dù trong tài liệu tham khảo của cô, nó viết rằng giới tính là "tùy thuộc vào bạn". Frisk là một đứa trẻ vui vẻ, tò mò, phiêu lưu. Chia sẻ các phần linh hồn của Sans và Chara đã không thay đổi hành vi của cô ấy. Cô ấy thích uống sữa và ăn bánh bơ quế. Các đòn tấn công của cô có thể thay đổi hình dạng của chúng thành những vũ khí đặc trưng khác của SOUL. Chỉ Frisk biết nhân vật nào đang ổn định. Đôi khi Frisk có những cơn ác mộng về tội diệt chủng của cô, đặc biệt là "bị dồn nén" trong ký ức của cô.
XÁC ĐỊNH Chế độ SOUL
Frisk phát hiện ra Attack Mode của SOUL của cô. Trong chế độ SOUL đỏ, Frisk có một ngọn giáo phát sáng màu đỏ với một ngọn lửa đang cháy trên xiên. Cây giáo nằm bên tay phải. Trong tay trái cô ấy cầm một ngọn lửa đỏ mà cô ấy có thể bắn. Lửa có thể được sử dụng để làm ấm hoặc đốt cháy mọi thứ.
Cô ấy không thể kích hoạt chế độ tấn công nếu có 1/4 số SOUL của cô ấy
Trong REFUSEFell Frisk là một đứa trẻ độc hại chỉ xem mũi của mình. Trong phiên bản này Frisk đã không trả lại Asriel cho cuộc sống, vì vậy Frisk mang anh ta dưới dạng Flowey. REFUSESwap Chara cư xử như Frisk gốc.