Break up....but accident happens

121 5 0
                                    

Annyeong! Sorry I didn't kept my promise for updating....babawi nalang si author...I've been busy lately....sorry again..

***********************************************************************

As planned, sinundan nga ni Kai si Sulli dahil ready na syang makipag-break. Nakatago si Kai sa kung saan para mabigyan naman nya ng private talk si Minho and Sulli. Just to make sure na wala ding mangyayari kay Sulli.

"Minho oppa, break na tayo..." Sabi ni Sulli with cold voice..

"ANO?!" Minho was in disbelief

"Oppa, alam kong biglaan nalang toh...pero wala na akong nararamdaman para sayo" Sabi ni Sulli without even looking at Minho's eyes...

"Ssul......What happend?" Tanong ni Minho at hinawakan nya ang kamay ni Sulli...pero hinikit agad ito ni Sulli

"Hindi mo na kailangang magpangggap pa oppa, alam ko na ang lahat!" Sigaw ni Sulli.

"Anong sinasabi mo? What are you talking about?" Pagkukunwari ni Minho

"May relasyon pa tayo nung tinangka mong pagsamantalahan si Krystal diba?!" Sigaw naman ni Sulli

"San mo nanaman ba nakuha yun? Dun ba sa kaibigan mo? Ssul would you rather believe me or him?!" Sabi ni Minho na galit na at naka sarado na ang kamay....

"Syempre papaniwalaan ko si Kai. Matagal ko na syang kaibigan. Oppa, sana maging magkaibigan pa tayo. I don't want us to be sour" Sabi ni Sulli

"Were you being unfaithful while we're in a relationship? Ipaliwanag mo nga yung kiss nyo ni MR. KAI" sabi ni Minho ng sarcastic tone.

"Yung kiss.......I....I......teka lang..pano nalaman yun? Sinusundan mo ba ako?!" Sigaw ni Sulli

"Kung hindi lang kita pinasundan sa tauhan ko, paano ko malalaman ang mga bagay na ginagawa mo sa likuran ko. Baka nga magsiping pa kayo ng hindi ko malalaman and I would still think that your a pure girl" Sagot naman ni Minho

"HAY*P KA!!" Sinampal ni Sulli si Minho at mag wawalk out na sana..

"San ka pupunta?! You and Krystal really need to be taught a lesson" Sabi ni Minho at hinila nya ang buhok ni Sulli...

"ANO BA! BITAWAN MO NGA ANG BUHOK KO!" Sigaw ni Sulli na umiiyak na habang sumisigaw ng tulong....

"Akala mo ba may makakakinig sayo? Wag ka nang umasa...dahil walang tutulong sayo!" Sigaw ni Minho at hinalikan na nya ang leeg ni Sulli habang si Sulli naman ay nagpupumilit umalis sa grip ni Minho.

"ANO NANAMAN BANG GAGAWIN MO SA KANYA?!" Sigaw ni Kai at tinulak nya si Minho palayo kay Sulli at nagtago naman si Sulli sa likod ni Kai

"Ikaw nanaman preety boy. Bakit lagi ka bang umiistorbo tuwing magsasaya na ako?" Sabi ni Minho while smirking...

"Hah...I guess malas ka ngayon, dahil bawal kang magsaya...Wag na wag mo syang hahawakan!" Panloloko ni Kai kay Minho with small laugh.

"Tapang mo hah..Di mo ba ako kilala? Ako ang leader ng isang secret society na kinatatakutan ng lahat. Ako ang leader ng Dangerous Boys!"

Sabi ni Minho at sinuntok bigla si Kai...

"KAI!" Sigaw ni Sulli at dali-daling tumakbo kay Kai.

"SSUL WAG KA NG LUMAPIT! UMALIS KA NA!" Sigaw ni Kai at ginantihan ng suntok si Minho.

Nagkakapalitan sika ng suntok. But because natutong mag boxing noon si Kai, he was leading the fight. At maya-maya biglang tinawag ni Minho ang nga tauhan nya. Soon, may mga tao nang nagsilabasan na may dala-dalang bakal at pinaghahampas kay Kai ito. Ang magagawa lang ni Sulli ay sumigaw ng 'tama na'. Sabi naman ni Kai na humingi nalang si Sulli ng tulong dahil ayaw ni Kai na makita sya ni Sulli sa ganitong state. Sumunod naman si Sulli. Tumigil na sa paghampas ang tauhan ni Minho dahil nakita na nilang nakahiga at walang malay na lamang si Kai. Tumakbo na agad sila papalayo dahil baka maaresto pa sila. May-maya lang ay dumating na ang tulong. Nakita ni Sulli na duguan nalang si Kai at walang malay.

"Kai?....." Tawag ni Sulli at sa oras na makita nito si Kai....

"KAI! GUMISING KA! WAG MO AKONG IWAN! WAG KA NANG MAGPANGGAP! WALA NA SILA! STOP PRETENDING!" Sigaw ni Sulli habang umiiyak na habang hawak ang kamay nito at ayaw bitawan...

Peri unresponsive parin si Kai. Dumating na bigla ang mga pulis at pinagtatanong nila si Sulli ng ilang mga katanungan. Dumating narin ang ambulansya at dinala na nila si Kai. Pinaalam naman ni Sulli ang nangyari kay Kai sa kaibigang si D.O at Chanyeol at agad namang napatakbo ang dalwa sa hospital.

NAKA UD NARIN AKO!!! SA WAKAS!!! WHOO!! HOPE YOU LIKE IT GUYS...VOTE COMMENT AND FOLLOW ME!!!

-Uminyoong_Alexis99

The Other Way AroundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon