Quà 20-10 cho chị em phụ nữ nhé.
Shot 1
Có 1 truyền thuyết kể rằng :
Ngày xưa, rất xưa về trước lúc trời đất được tạo nên, có 1 con trai lớn không biết đã sống từ khi nào đến giờ. Mỗi ngày nó há miệng ra hút linh khí trời đất. Rồi mấy nghìn năm trôi qua những linh khí mà con trai đó hút được dần dần tích góp tạo nên 1 viên ngọc. Viên ngọc ấy sáng bóng, lấp lánh như tinh tú trên trời, tinh khiết và diễm lệ như nhật nguyệt. Điều kì lạ là ngọc trai thường luôn có màu trắng tinh, thì viên ngọc này lại mang màu đen hắc sắc.
Rồi khi viên ngọc trai trở nên hoàn mỹ thì con trai cũng sức cùng lực kiệt. Nó dùng chút hơi sức cuối cùng của mình mà nhả viên ngọc ra. Viên ngọc được nhả ra cũng là lúc con trai rời xa cuộc sống.
Vương mẫu nương nương khi đi ngang qua bờ biển này đã vô tình nhìn thấy cảnh ấy. Bà cảm động với tình cảm cao cả của con trai dành cho viên ngọc như tình mẹ dành cho con. Nhìn thấy viên ngọc đó không giống như những viên ngọc khác, nó có linh tính. Thấy vậy vương mẫu thu nhận viên ngọc về dạy dỗ cho nó theo con đường chính đạo.
1 ngàn năm, rồi lại đến 1 ngàn năm viên ngọc năm ấy giờ đã trở nên tài giỏi dưới sự dạy dỗ của vương mẫu nương nương. Nó có thể hóa thành người và học được nhiều phép thuật nếu nó chịu tu luyện thêm nữa không bao lâu sẽ có thể đắc đạo thành tiên. Và nó không chỉ có thể hóa thành người đâu mà còn là 1 cô nương xinh đẹp tuyệt trần nữa đó, chỉ có đều da không được trắng chút thôi. Nè nhớ đó da nó chỉ không được trắng thôi chứ không có đen đâu nha. Ngọc trai đen rất nhạy cảm với màu da của mình đó. Tại sao mấy vị thần tiên tỷ tỷ da vừa trắng vừa sáng mà da nó lại ngăm đen chứ ? Ngọc trai rất không phục đó. À mà quên 1 việc chưa nói đó là lần đầu tiên ngọc trai hóa thành người vương mẫu nương nương đã đặt cho nó 1 cái tên rất đẹp nha : Kwon Yuri đó. Tên có hay không ? Nhưng ngọc trai suy nghĩ hoài mà vẫn không hiểu, Yuri nghĩa là thủy tinh nhưng cô là ngọc trai mà thủy tinh thì liên quan gì tới cô nhỉ ?
Hôm nay cũng như bao ngày sáng sớm Yuri thức dậy ăn chút điểm tâm rồi dạo xung quanh thiên đình chơi. Tiếp đó là đi luyện công đến trưa rồi đi tìm mấy người bạn chơi. Đừng vội nghĩ thiên đình rất nhàm chán nha. Không đâu với Yuri thì rất vui đó. Nàng được vương mẫu nương nương yêu thương, được Hằng nga tỷ tỷ chiều chuộng, mấy vị thần tiên tỷ tỷ khác cũng rất cưng nó, còn có mấy đứa bạn vui chơi nữa chứ. Cuộc sống của ngọc trai đen không tệ chút nào đâu nhé.
Nhớ có 1 lần vì ham vui ngọc trai đen đã lén trốn xuống trần chơi. Phải nói nha trần gian vui ghê luôn đó chứ. Nào là bánh trái, đồ ăn đủ thứ luôn. Yuri thích ơi là thích, mặc dù người ở đó người ta mua đồ thì phải có cái thứ gọi là ngân lượng gì đó, tiếc là nàng đâu có thứ đó đâu mà mua. Haizzzz, lúc đầu nàng buồn lắm luôn, thấy đồ ăn ngon mà có được ăn đâu chứ. Nghĩ hoài nghĩ mãi cũng không có cách gì. Nàng không thể cướp của người ta được nên thôi đành xin vậy. Nghĩ vậy nên Yuri thử lại xin ông chủ bán hàng 1 miếng thôi, ngờ đâu ông ấy thật tốt bụng giọng run run nói Yuri muốn lấy bao nhiêu cũng được. Thật không ngờ người trần gian tốt ghê nha, nhưng cũng tội nghiệp nhìn ông chủ cũng đâu có già đâu mà sao ổng run run như người bệnh nặng sắp chết vậy ( người ta thấy người đẹp nên vậy đó Yuri ơi ). Sau đó đi tới đâu thấy cái gì đẹp thấy thích là Yuri mạnh dạn xin ngay. Như đã nói rồi người trần gian rất tốt mà miễn là Yuri thì lấy bao nhiêu cũng được hết. Rong chơi mấy ngày Yuri rút ra được 1 kinh nghiệm đó là người ở đây rất tốt nhưng cũng rất yếu. Mấy người nhìn thấy nàng ai cũng mang bệnh trong người hết à lúc nào cũng run run rồi chảy máu mũi nữa không giống như người trên thiên đình lúc nào cũng khỏe mạnh. Yuri vẫn cứ như vậy tung tăng vui chơi quên thời gian nhưng không được bao lâu thì bị vương mẫu nương nương phát hiện. Bà xuống bắt Yuri đem về, về tới thiên đình Yuri bị giáo huấn 1 trận và bị phạt nặng. Mà trong thời gian sám hối Yuri mới nhớ là mình có phép có thể biến ra ngân lượng sài không cần phải mặt dày xin xỏ tùm lum haizzzzz. Từ đó Yuri không dám trốn đi nữa, ở trần gian đúng là vui nhưng phải trả giá đắc à nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( THREESHOT ) Viên Ngọc Trai Bị Lạc [ YULSIC ]
FanfictionGặp nhau là định mệnh Yêu nhau là sai trái Nhưng chúng ta lại không thể xa nhau