Shot 3 - Part 1
Sau 1 đêm ở nhà Tiffany suy nghĩ, Yuri càng xác định rõ hơn là nàng đã yêu Jessica rồi, chỉ là nàng ngây thơ không biết thôi. Qua Tiffany và Taeyeon nàng cũng biết được ở thế giới này 2 người con gái yêu nhau cũng không phải là chuyện dễ dàng gì, mà không phải ai cũng có thể chấp nhận được điều đó. Có thể sẽ bị người khác khinh thường, kì thị, xa lánh tuy vậy nàng không hề sợ vì nàng vốn chẳng quan tâm đến những người xa lạ làm gì. Vậy còn Jessica thì sao ? Cô ấy có kì thị không ? Chắc là không đâu vì cô vẫn chơi rất thân với Taeny mà, nhưng như vậy cũng không có nghĩa là Jessica sẽ chấp nhận tình yêu của nàng dành cho cô.
Nàng phải làm sao đây ? Cảm giác khó chịu, rối ren cứ dày vò lòng nàng vô cùng mệt mỏi. Nàng có nên nói ra cho cô biết tình cảm của nàng không ? Nàng sợ cô nhìn nàng bằng ánh mắt xa lạ, sợ cô sẽ xa lanh khinh khi nàng, nàng sợ cô sẽ không cần suy nghĩ mà lạnh lùng từ chối, càng sợ hơn nữa là cô sẽ nói không hề có chút tình cảm gì với nàng. Liệu nàng có chấp nhận được sự thật phũ phàng đó không ? Yuri thấy sợ hãi với tình cảm của chính mình. Thì ra khi yêu 1 người lại khổ sở đến như vậy, sao con người ở đây vẫn không sợ mà cứ dấn thân vào bể khổ không lối thoát này ?
Sáng hôm sao Yuri mệt mỏi ăn sáng cùng Tiffany khi 2 mắt thâm quầng, mặt không còn chút sức sống. Tiffany vô cùng ngạc nhiên vì từ lúc biết nàng đến giờ chưa lúc nào cô thấy nàng trong tình trạng khô héo đến mức này. Cô chợt nhận ra thì ra thần tiên khi yêu thầm cũng sẽ bị dằn vặt người không ra người tiên không ra tiên nha.
- " Cậu ổn chứ ? " Tiffany quan tâm, nhìn Yuri mà thấy thương ghê.
- " Tớ không sao. " Yuri cố cười cho Tiffany yên tâm.
- " Cậu nói dối cậu không ổn tí nào hết. " Tiffany thẳng thắn vạch trần lời nói dối của Yuri. Cô biết nàng muốn cô yêu tâm nhưng nhìn nụ cười không biết có bao nhiêu miễn cưỡng của nàng sao mà cô yên tâm cho được.
Dù quen biết nàng không quá lâu nhưng Tiffany cũng thật lòng coi nàng là bạn thân mà đối đãi, nên cô thật lòng không an tâm với tình trạng của nàng lúc này chút nào. Phải biết không yêu người ta rất mù quáng nha, tuy Yuri không phải người nhưng cũng không khác gì mấy, Tiffany sợ lỡ nàng dại dột làm ra chuyện gì rồi sao.
- " Cậu đừng lo quá, tớ về ngủ 1 giấc là tốt hơn thôi. " Yuri rất vui vì có 1 người bạn thật lòng quan tâm mình làm nàng thấy tốt hơn.
- " Haizzz thôi được rồi, cậu có muốn tắm xong rồi hả về không ?" Yuri không nói cô cũng không thể ép được.
- " Tớ về rồi tắm luôn, mà chút nữa cậu cho tớ mượn nước hoa xịt 1 chút đi hình như tớ hơi bốc mùi rồi thì phải." Yuri ngủi ngủi áo nàng chọc cho Tiffany cười lên.
- " Nước hoa ở đó đó cậu thích loại nào thì cứ lấy sài, tớ vào toilet 1 chút. " Ăn xong Tiffany dẫn Yuri vào phòng chỉ cho nàng tủ đựng nước hoa đủ loại của cô.
Yuri nhìn cả đống chai lọ trước mắt mà chẳng biết nên chọn cái nào, nàng thật sự không biết trên đó viết gì hết toàn chữ tiếng anh không à, nàng là nàng biết nó nhưng nó lại chẳng có bà con gì với nàng. Với tay lấy đại 1 chai nàng xịt 1 chút lên người rồi tự thấy mùi này hơi lạ lạ. Nàng nghĩ hoài mà không biết là mùi gì thì Tiffany đi ra cô có vẻ ngạc nhiên nhìn Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
( THREESHOT ) Viên Ngọc Trai Bị Lạc [ YULSIC ]
FanfictionGặp nhau là định mệnh Yêu nhau là sai trái Nhưng chúng ta lại không thể xa nhau